FITAPP cho Android 3.4.6 Ứng dụng theo dõi chạy bộ miễn phí trên Android

Tải về

3 (1) FITAPP Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

FITAPP là ứng dụng theo dõi chặng đường chạy bộ của bạn mỗi ngày thông qua chức năng định vị GPS trên điện thoại, tính lượng calo được đốt cháy và giúp cải thiện thể lực, sức khỏe mỗi người.

Đo quãng đường chạy và tính tốc độBáo cáo khoảng cách bạn chạy mỗi ngày
FITAPP theo dõi chặng đường chạy của bạn thông qua GPS

Bạn muốn so sánh lượng calo đốt cháy qua các hoạt động khác nhau như chạy, đi bộ hoặc thể dục? Bạn có muốn biết cơ thể đã tiêu hao bao nhiều calo mỗi ngày và đang muốn cải thiện thể lực cũng như vóc dáng của mình? Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có thể tạo động lực là khuyến khích giảm cân? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, hãy tải ngay ứng dụng FITAPP về máy ngay bây giờ.

Ứng dụng chạy bộ FITAPP cho Android sẽ đưa việc tập thể dục của bạn lên một tầm cao mới, hỗ trợ giảm cân hiệu quả hay đơn giản chỉ là đếm lượng calo bị đốt cháy và giữ cho cơ thể cân đối.

Hỗ trợ nhiều bộ môn thể dục khác nhauThống kê lượng calo tiêu thụ mỗi ngày
Thống kê lượng calo tiêu thụ mỗi ngày

FITAPP vừa giống như một huấn luyện viên thể dục cá nhân, vừa như một cuốn nhật ký ghi chép các thông số sức khỏe của bạn. Ứng dụng hỗ trợ người dùng trong nhiều hoạt động thể thao khác nhau như chạy bộ, đạp xe, trượt patin, đạp xe leo núi, đi bộ, trượt tuyết, dắt chó đi dạo, trượt ván, đi bộ đường dài và nhiều bộ môn khác nữa. Thêm vào đó, phần mềm còn giúp bạn giảm cân, tính lượng calo để đạt được trọng lượng cơ thể lý tưởng.

Thông qua chức năng GPS, người dùng có thể theo dõi các hoạt động của mình, lưu nó trong nhật ký và xem lại bất cứ khi nào bạn muốn. Không giống như các ứng dụng sức khỏe hay thể dục khác, FITAPP cung cấp vị trí chính xác thông qua GPS, tiết kiệm pin trong khi bạn đang chạy hoặc đi bộ.

Báo cáo thời gian vận độngHiển thị chính xác quãng đường chạy trên bản đồ
Hiển thị chính xác quãng đường chạy trên bản đồ

Ngoài ra, ứng dụng thể dục này còn giúp bạn đánh giá chính xác về lượng calo tiêu thụ, khoảng cách chạy và tốc độ của bạn. Với FITAPP, người dùng cũng có thể so sánh xem hoạt động nào tiêu tốn calo nhiều hơn. Qua đó, bạn có cái nhìn từ tổng thể đến chi tiết về cân nặng của mình, giúp giảm cân hiệu quả.

FITAPP như một huấn luyện viên cá nhân đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi, theo dõi sát sao từng động tác tập luyện, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, giảm cân, tăng sự bền bỉ hoặc đạt được mục tiêu vóc dáng của mình.

Một tính năng đặc biệt ở FITAPP là phản hồi bằng giọng nói, mang đến cho người dùng những thông tin chi tiết về khoảng cách, lượng calo bị đốt cháy, tốc độ hiện tại và tốc độ trung bình trong khi đang vận động.

Đếm số bước chânThống kê tổng thể chi tiết theo từng ngày, từng tháng
Thống kê tổng thể chi tiết theo từng ngày, từng tháng

Tính năng nổi bật của ứng dụng FITAPP trên Android

  • Ghi lại thời gian, khoảng cách và tốc độ.
  • Đo tốc độ trung bình và tốc độ cao nhất.
  • Bộ đếm lượng calo, ghi lại nhật ký cân nặng và số bước chân.
  • Nhật ký sức khỏe và thể dục, thống kê các hoạt động đã theo dõi dựa trên GPS.
  • Phản hồi bằng giọng nói và giám sát nhịp tim.

FITAPP là ứng dụng chạy bộ miễn phí mang đến cho người dùng hứng thú tập luyện, hỗ trợ các bài tập để giảm cân hay giữ dáng. Tải ngay về máy và thực hiện ước mơ "người mẫu" thôi nào!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay yêu cầu cải tiến nào, đừng ngần ngại gửi cho nhà sản xuất ở địa chỉ help@fitapp.info

Tính năng mới

Thêm phiên bản mùa đông.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 305
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm