Five Nights at Freddy's: Sister Location Game kinh dị sinh tồn trong tiệm Pizza

Tải về

3 (2) Scott Cawthon Tính phí 1.805

Five Nights at Freddy's: Sister Locationgame kinh dị sinh tồn lối chơi point and click được tạo ra bởi Scott Cawthon. Đây là phần thứ năm của series Five Nights at Freddy's, theo thứ tự thời gian là phần thứ tư trong loạt phim.

Five Nights at Freddy's: Sister Location có nội dung tách biệt với series gốc
Five Nights at Freddy's: Sister Location có nội dung tách biệt với series gốc

Download Five Nights at Freddy's: Sister Location

Phần game Sister Location có nội dung tách biệt và cơ chế kể chuyện khác so với các trò chơi chính. Trong game, bạn có khả năng di chuyển giữa các căn phòng, mỗi phòng có mục tiêu khác nhau mà người chơi phải hoàn thành. Trong suốt quá trình chơi, game thủ sẽ tương tác với một dàn nhân vật mới, trung tâm là một con robot chết người tên Circus Baby.

Mỗi phòng có mục tiêu khác nhau mà người chơi phải hoàn thành
Mỗi phòng có mục tiêu khác nhau mà người chơi phải hoàn thành

Phần lớn lối chơi trong Five Nights at Freddy's: Sister Location loại bỏ khía cạnh sinh tồn của các trò chơi trước. Thay vì ở yên một chỗ và ngăn chặn những con thú nhồi bông đáng sợ, người chơi phải liên tục di chuyển từ căn phòng này sang căn phòng khác để hoàn thành một loạt các mục tiêu trong năm đêm.

Mục tiêu chính của bạn là con robot chết người tên Circus Baby
Mục tiêu chính của bạn là con robot chết người tên Circus Baby

Các mini game cũng trở lại từ Five Nights at Freddy's 2: khi trò chơi kết thúc, bạn sẽ có cơ hội chơi một trò chơi phụ. Trong Sister Location, Circus Baby phải đưa bánh nướng nhỏ cho trẻ em và sau đó mang một cây kem ốc quế cho một cô bé. Sau khi hoàn thành minigame này, bạn sẽ được cấp quyền truy cập vào level bí mật của Night 5 - một trò chơi gần như tái hiện lại trong bản gốc Five Nights at Freddy's , trở lại lối chơi sinh tồn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 4.221
  • Lượt tải: 1.805
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế