Five Nights at Freddy's 2 Game Kinh dị - Nỗi ám ảnh chưa dừng lại

Tải về

4 (30) Scott Cawthon Tính phí 9.316

Tiếp nối phiên bản 1, Five nights at Freddy's 2 - game kinh dị khiến cho người chơi có thể thót tim bất cứ lúc nào không phải bởi những bối cảnh rùng rợn hay những thây ma với đầy máu...mà yếu tố gây sự sợ hãi và ám ảnh ở đây lại là những chú gấu bông với những điểm rất đặc biệt.

Giao diện Five Night at Freddy 2

Tại Five Night at Freddy's 2, người chơi hành động như một đồng hồ sinh học vào ban đêm để bảo vệ mình khỏi những robot thật đáng yêu vào ban ngày nhưng lại rất đáng sợ về đêm. Người chơi thông qua hệ thống camera an ninh được lắp đặt ở cửa hàng để theo dõi hoạt động của chúng.

Hình ảnh trong game Five Nigth at Freddy 2

Bối cảnh trong game lần này vẫn là tại một cửa hàng Pizza nổi tiếng nhất thành phố có tên là "Freddy Fazbear's Pizza". Người chơi sẽ phải làm công việc trực ca đêm tại tiệm pizza này. Ban ngày đó là một nơi nhộn nhịp, vui tươi với đầy ắp tiếng cười của trẻ nhỏ. Nhưng vào ban đêm, những điều quái dị liên tiếp xảy ra tới mức người dân bắt đầu đồn đại rằng tiệm pizza đó bị ma ám. Từ đó chủ tiệm quyết định thuê một nhân viên trực đêm để đảm bảo rằng không có điều gì bất thường xảy ra vào ban đêm.

Hình ảnh trong game Five Night at Freddy 2

Với Five Night At Freddy's 2, thay vì đóng sầm các cánh cửa an ninh để sóng sót, lần này bạn phải đội một cái đầu Freddy giả để không cho những sinh vật đáng sợ kia tưởng rằng bạn là một trong số chúng và không nhận ra rằng bạn đang run rẩy lên vì sợ hãi. Đáng sợ hơn là tầm nhìn của bạn cũng bị hạn chế rất nhiều qua 2 khe mắt từ chiếc mặt nạ này. Hãy cố gắng sống sót sau 6 giờ sáng mà không được tấn công những con robot.

Hình ảnh trong game Five Night at Freddy 2

Các nhà chuyên môn đánh giá Five Night at Freddy's 2 là một sản phẩm game kinh dị độc đáo với sự đơn giản trong thiết kế, gameplay nhưng có tính thẩm mỹ cao. Nhà sản xuất đã khiến người chơi tưởng tượng và cảm thấy sợ hãi đến tột cùng.

Cấu hình tối thiểu của game kinh dị Five Nigth at Freddy 2

Có thể nói, Five Night at Freddy's 2 là một game kinh di thật hay và độc đáo. Chi tiết trong trò chơi khiến người chơi luôn phải giật mình thót tim đó lại chính là những con gấu bông và chúng thật đáng sợ mỗi khi màn đêm buông xuống. Bạn có đủ tự tin để đối mặt với chúng hay không. Hãy thử thách sự can đảm của bạn với game kinh dị này nhé.

Video giới thiệu game Five Night at Freddy's 2

Nguyễn Dinh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 14.110
  • Lượt tải: 9.316
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Freddy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm