Flower Game phiêu lưu trên cánh đồng hoa rực rỡ

Tải về

3,8 (4) Annapurna Interactive Tính phí 1.046 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 tựa game phiêu lưu với đồ họa đẹp xuất sắc như Eastshade hay Gris tại thời điểm này thì Flower sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất. Siêu phẩm trên PS3 đã đổ bộ Steam với phiên bản Flower cho máy tính. Trong game Flower, bạn có thể điều khiển những cơn gió, khám phá và di chuyển trong môi trường chơi game đẹp tuyệt vời.

Game phiêu lưu tuyệt đẹp dành cho máy tính - Flower
Game phiêu lưu tuyệt đẹp dành cho máy tính - Flower

Khi bạn cảm thấy buồn chán hay thất vọng, hãy chơi Flower để thay đổi ngay tâm trạng của mình theo hướng tích cực. Không chỉ là 1 trò chơi tuyệt đẹp, Flower kể chuyện mà không cần bất cứ ngôn ngữ nào và kết thúc thì thì vô cùng thú vị. Flower PC kể câu chuyện về hy vọng, hy sinh và những giấc mơ. Mặc dù đã ra mắt hàng chục năm nhưng thông tin Flower xuất hiện trên Steam vẫn khiến game thủ bất ngờ!

Flower - cuộc phiêu lưu trong thế giới diệu kỳ

Flower là game phiêu lưu hấp dẫn do Thatgamecompany phát triển và Sony Computer Entertainment phát hành. Trong game Flower, người chơi có thể điều khiển gió, thổi 1 cánh hoa trong không trung bằng bộ điều khiển trò chơi chuyên dụng. Đến gần những cánh hoa bay để trả lại sắc màu rực rỡ cho cánh đồng chết hay điều khiển cối xay gió đang đứng yên. Mặc dù không có lời dẫn chuyện hay lời thoại nhưng những hình ảnh trực quan và tín hiệu cảm xúc tinh tế trong Flower sẽ khiến bạn bị lôi cuốn vào gameplay và khó lòng dứt ra được.

Điều khiển cánh hoa bay trên cánh đồng, thành phố
Điều khiển cánh hoa bay trên cánh đồng, thành phố

Flower sẽ khơi dậy những cảm xúc tích cực của người chơi thay vì gameplay thử thách hay đơn giản như nhiều trò chơi phiêu lưu khác. Vì thế, Flower giống 1 tác phẩm nghệ thuật hơn là trò chơi giải trí. Phần âm nhạc do Vincent Diamante phụ trách, tương tác nhịp nhàng với hành động của bạn trong game cũng như các tín hiệu cảm xúc khác.

Một sự ngạc nhiên dễ chịu!

Vô số tùy chọn điều khiển bao gồm chuyển động nghiêng DualShocks sẽ giúp bạn chơi Flower tương tự như trên PlayStation. Ngoài ra còn có các tùy chọn về đồ họa như mật độ cỏ để tạo ra nên môi trường chơi game chân thực như cuộc sống.

Nếu bạn chưa từng chơi Flower thì đây sẽ là 1 trò chơi thư giãn độc đáo với concept đơn giản. Nếu đã từng trải nghiệm trên PlayStation, bạn sẽ thấy gameplay đồng nhất giữa các nền tảng.

Thắp sáng cánh đồng và thành phố u tối
Thắp sáng cánh đồng và thành phố u tối

Bắt đầu phiêu lưu khám phá những vùng đất mới theo cách mà bạn muốn, tương tác và thay đổi môi trường trên đường đi để tìm thấy sự cân bằng, hài hòa cho thế giới quanh bạn. Flower là trò chơi tương tác, 1 chuyến đi của cảm xúc thăng hoa mà bạn không thể tìm thấy trong bất cứ sản phẩm nào!

Tính năng nổi bật của game Flower

  • Điều khiển đơn giản: chơi game dễ dàng khi bạn dẫn dắt những cơn gió đi theo hướng mình muốn.
  • Môi trường chơi game xanh mướt và tương tác tốt: hòa mình vào những cánh đồng cỏ xanh, gió thổi rì rào bên tai… tất cả tạo nên 1 thế giới tự nhiên quá đỗi thân thuộc và bình yên.
  • Trò chơi có thể chạm đến những cảm xúc sâu thẳm nhất trong mỗi người.

Khôi phục lại những thành phố tàn lụi
Khôi phục lại những thành phố tàn lụi

Hướng dẫn chơi game Flower trên máy tính

Flower được chia làm 6 level chính và 1 level phụ. Mỗi bàn chơi bắt đầu với 1 bông hoa trên bệ cửa sổ tại căn hộ trong thành phố. Khi lựa chọn bàn chơi, bạn sẽ được đưa đến “giấc mơ” của bông hoa đó. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển gió để gió thổi cánh hoa trong không khí. Những thay đổi về độ cao và độ cuộn của cánh hoa được thực hiện bằng cách nghiêng bộ điều khiển. Nhấn nút để gió thổi mạnh hơn và cánh hoa sẽ bay nhanh hơn. Camera game sẽ thường xuyên theo sát cánh hoa nhưng đôi lúc cũng di chuyển ra xa để hiển thị mục tiêu mới hoặc tuân theo hành động của game thủ.

Kích hoạt cối xay gió để tạo ra điện cho thành phố
Kích hoạt cối xay gió để tạo ra điện cho thành phố

Mỗi level tương ứng với các loại hoa khác nhau, chúng tương tác với cánh hoa đang bay để tạo ra cánh hoa mới. Khi bạn tiếp cận loài hoa mới trên cánh đồng xanh, sẽ có những thay đổi diễn ra trong thế giới game. Nó sẽ mở ra khu vực chơi mới, biến đồng cỏ chết thành cánh đồng tươi xanh hoặc kích hoạt cối xay gió. Đồng thời, muôn vàn loài hoa mới cũng mọc lên để bạn tương tác. Bay qua từng bông hoa để nghe thấy âm nhạc hài hòa cất lên. Phần âm nhạc sẽ tự động được điều chỉnh theo hình ảnh thế giới mới. Càng nhiều cánh hoa thì tốc độ di chuyển càng nhanh. Không có kẻ thù, thử thách hay giới hạn thời gian, bạn dành cả 1 giờ đồng hồ trong Flower chỉ để chơi đùa với những cánh đồng hoa bất tận.

Mặc dù không có lời dẫn chuyện hay lời thoại trong Flower nhưng game vẫn diễn biến vô cùng hợp lý và dễ hiểu, tạo thành 1 hành trình cảm xúc thú vị. Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới từ vị trí kết thúc chuyến đi trước đó rồi tiếp cận 1 thành phố xa xôi, mới lạ. Các bàn chơi chủ yếu tập trung vào việc khôi phục lại cuộc sống và màu sắc cho cảnh quan. Sau khi kích hoạt cối xay gió, bạn tiếp tục bay qua cánh đồng vào ban đêm rồi thắp sáng thành phố. Thành phố bao gồm những công trình đang bị đe dọa, cung điện nhỏ và tòa nhà bị cuốn trôi. Sứ mệnh của bạn là làm sống lại thành phố trong 2 level cuối, biến nó thành kinh đô ánh sáng và tràn đầy niềm vui, niềm hy vọng!

Game Flower gồm 6 level chính và 1 level mở rộng
Game Flower gồm 6 level chính và 1 level mở rộng

Khi vượt qua các level khác nhau trong game Flower, thành phố sẽ được chiêm ngưỡng qua cửa sổ các căn hộ với màu sắc rực rỡ lung linh hơn. Nếu người chơi kích hoạt 3 bông hoa bí mật ở mỗi level, khung cảnh thành phố sẽ được thay thế bằng cánh đồng tươi xanh với những ngọn núi nhấp nhô phía sau. Âm nhạc liên tục thay đổi khi bạn lên cấp, tăng dần về quy mô và sự phức tạp. Bàn chơi mở rộng cũng tương tự như 6 level chính nhưng khi bay qua mỗi bông hoa, tên của người tham gia sẽ xuất hiện phía trên.

Cho dù cách chơi của bạn là gì, Flower cũng đều mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu như bạn đang đi du lịch trên những cánh đồng hoa. Với sứ mệnh cao cả, hãy trả lại màu sắc, sự tươi tốt và niềm vui cho thế giới xung quanh mình!

Âm nhạc thay đổi linh hoạt theo thế giới game
Âm nhạc thay đổi linh hoạt theo thế giới game

Cấu hình chơi game Flower

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64-bit.
  • CPU: Intel Core i3-2125 hoặc AMD A8-5600K.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: Intel Iris Pro 580 / GeForce GTX 650 / AMD Radeon R7.
  • DirectX: Version 11.
  • Lưu ý: hỗ trợ AVX Instruction Set.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit.
  • CPU: Intel Core i7-3770 hoặc AMD FX-8350.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: GeForce GTX 750 Ti hoặc Radeon R9 270.
  • DirectX: Version 11.

Loc Nguyen

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.844
  • Lượt tải: 1.046
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Flower

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • Floret 1.0

    🖼️ 6.655 Trồng cây trên màn hình máy tính cho Mac
  • Flore

    🖼️ 348 Template website miễn phí cho Blogger
  • Clover 3.0

    🖼️ 14.973 Thêm tab và đánh dấu tập tin cho Windows Explorer
  • Flow

    🖼️ Mẫu blog miễn phí chủ đề công nghệ
  • Power 1.0

    🖼️ 929 Tiện ích tắt máy tính tuyệt vời cho trẻ nhỏ
  • Tower 1.0

    🖼️ Ứng dụng quản lý phiên bản và repository lập trình