Flyer Hệ thống luyện thi Tiếng Anh chuẩn quốc tế

Truy cập

3 (1) Flyer Miễn phí 44

Flyer là một trang web, hệ thống học tiếng Anh trực tuyến thông qua hình thức phòng thi ảo trên trình duyệt được phát triển và phát hành trong thời gian vừa qua. Ở website này, sẽ mang đến cho các bạn học sinh những trải nghiệm ôn luyện tiếng Anh thú vị cho học sinh, cùng công cụ quản trị lớp học cho giáo viên theo hướng cá nhân hóa.

Flyer - Phòng luyện thi ảo Tiếng Anh chuẩn quốc tế
Flyer - Phòng luyện thi ảo Tiếng Anh chuẩn quốc tế

Trong trang web Flyer, người dùng sẽ được luyện tập các nội dung sát với bài thi thực tế, có chấm điểm và đáp án ngay lập tức, được trải nghiệm thách đấu cùng bạn bè, cùng nhau tạo một cộng đồng học tập hăng say. Nhiều phụ huynh đã hào hứng chia sẻ với Flyer những chứng chỉ Cambridge đạt 14, 15 khiên hay thứ hạng cao của con trong các cuộc thi TOEFL có được sau những giờ luyện tập sôi nổi trên phòng thi ảo.

Tính năng chính của trang web Flyer

  • Kiểm tra trình độ: Cho biết khả năng tiếng Anh hiện tại của người học ở mức nào trên Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) 6 bậc từ A1 đến C2.
  • Hơn 1000 đề thi Starters, Movers, Flyers, TOEFL Primary, KET, PET, IOE... có chấm điểm và kết quả ngay sau khi làm bài.
  • Luyện tập nhanh: Các bài ôn tập 5-10 phút giúp học sinh củng cố kỹ năng hay dạng bài còn yếu, chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi sắp tới.
  • Audio chuẩn giọng bản xứ Anh-Anh/Anh-Mỹ kèm nội dung băng nghe đầy đủ để học sinh dễ dàng luyện thi cả 4 kỹ năng quan trọng.
Các bài thi trên Phòng thi ảo đều bám sát cấu trúc đề thi thực tế
Các bài thi trên Phòng thi ảo đều bám sát cấu trúc đề thi thực tế

Bên cạnh đó, ở website Flyer còn tích hợp đến Bảng Xếp Hạng, thì các bạn học sinh có thể nhìn thấy thứ hạng của mình theo thời gian thực, đồng thời tương tác, trải nghiệm với các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh sống động được kỳ vọng sẽ mang lại sự hào hứng cho các bạn nhỏ giống như trong một trò chơi trực tuyến. Từ đó, trẻ dễ dàng hình thành niềm vui thích với việc học tiếng Anh và chủ động, tự giác ôn luyện.

Không chỉ vậy, trang Flyer sẽ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào các tính năng ôn luyện Nói và Viết tiếng Anh, qua đó vừa giúp thầy cô đánh giá chính xác năng lực tiếng Anh của học sinh, vừa giúp học sinh dễ dàng cải thiện các kỹ năng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: