FLYMAZE Game trí tuệ chú côn trùng thông minh

Tải về

3 (2) RetroLab Miễn phí 26 Dung lượng: 78 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

FLYMAZE là game trí tuệ giải đố vui vẻ, khi mà bạn phải tìm cách để chú côn trùng nhỏ có thể thu thập được hết số bánh quy trên bảng chơi thông qua những đặc tính của côn trùng và các công cụ được bố trí sẵn.

Giao diện game trí tuệ FLYMAZE
Giao diện game trí tuệ giải đố FLYMAZE

Giống như Cut the Rope và rất nhiều trò chơi giải đố độc đáo khác, bạn sẽ được đưa vào thế giới của những câu đố, cách bố trí các thiết bị, bẫy và những con côn trùng thông minh. Hãy giúp nhà khoa học điên làm thí nghiệm về côn trùng, thông qua những mê cung đầy hóc búa mà chắc chắn sẽ giữ chân bạn trong nhiều giờ.

Tính năng chính của game trí tuệ FLYMAZE

  • Thưởng thức 50 cấp độ đầy thử thách
  • Đồ họa retro hiện đại, đẹp và vui nhộn
  • Kiểm tra cả trí thông minh và sự kiên nhẫn của người chơi
  • Nhiều thách thức và những câu đố phức tạp đang chờ đợi bạn

Những câu đố đầy thách thức
Những câu đố đầy thách thức trong game FLYMAZE

Video giới thiệu game côn trùng thông minh FLYMAZE

Cách chơi game giải đố FLYMAZE

Loài côn trùng trong thí nghiệm của nhà khoa học điên có một đặc điểm mà bạn phải luôn ghi nhớ, đó là nó bị thu hút bởi ánh sáng. Điều này có nghĩa là nó sẽ luôn bay về phía có ánh sáng, đây cũng là điểm mấu chốt để giải quyết các câu đố trong game.

Trên giao diện chính bạn sẽ nhìn thấy các tia điện, những bóng đèn, một chú côn trùng và nhiều vật dụng khác nữa khi lên cấp độ cao. Để côn trùng di chuyển về phía mong muốn, bạn chỉ cần nhấp chuột lên bóng đèn ở phía tương ứng. Nhấp chuột lần nữa vào bóng đèn nếu bạn muốn chú côn trùng dừng lại. Nhiệm vụ của bạn trong mỗi cấp độ là phải giúp côn trùng thu thập đủ 3 chiếc bánh quy, tránh các tia điện (nếu không muốn bị cháy đen xì) và đi được đến cửa thoát. Nếu không thu thập đủ 3 bánh quy bạn sẽ phải chơi lại cấp độ.

Giúp côn trùng thu thập đủ bánh quy
Kết hợp các yếu tố được cung cấp để chú côn trùng bay đúng theo ý muốn

Ở những cấp độ đầu tiên, thử thách khá đơn giản, dần dần những tia điện được bố trí phức tạp hơn, bạn sẽ phải bật tắt các bóng đèn một cách hợp lý hoặc kết hợp một vài trong số chúng để côn trùng có thể đi theo đúng hướng mong muốn.

Càng lên cấp độ cao bạn sẽ càng có cơ hội tiếp cận với những vật dụng mới, chúng có thể giúp bạn vượt qua thử thách dễ dàng hơn nhưng ngược lại cũng có thể làm gia tăng thử thách. Ví dụ như nút công tắc đỏ, khi côn trùng bay qua và dừng trên nút này tia điện được nối với nó sẽ bị tắt đi và côn trùng có thể bay qua dễ dàng. Đôi khi nút này cũng tắt lối thoát, bạn cần quay lại nút đỏ tương ứng để bật lên nếu đã chót tắt đi.

Game giải đố FLYMAZE
Sự phức tạp của mê cung sẽ tăng theo cấp độ trong game FLYMAZE

Đồ họa đẹp, hiệu ứng âm thanh vui nhộn, những câu đố hóc búa nhưng vô cùng thú vị, FLYMAZE cùng chú côn trùng nhỏ bé của mình sẽ cuốn bạn vào vòng xoay giải đố khó có thể dứt ra. Trò chơi miễn phí, có tính năng mua hàng trong ứng dụng để bạn vượt qua thử thách dễ dàng hơn cũng như mở khóa toàn bộ trò chơi bằng tiền thật.

Để ăn được một chiếc bánh quy hoặc đôi khi đi đến cửa thoát là điều khá dễ dàng, nhưng để hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ trong một cấp độ đôi khi sẽ khiến bạn phải tiêu tốn khá nhiều thời gian suy nghĩ. Trò chơi phù hợp với những người muốn rèn luyện cùng lúc cả trí thông minh và sự kiên nhẫn của mình. Download FLYMAZE, đối mặt với những thử thách và xem xem bạn có thể giải quyết chúng nhanh gọn không nhé.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm