Folder Lock Lite 7.5.5 Phần mềm khóa và mã hóa tập tin

Tải về

3 (1) News Software Dùng thử 102 Dung lượng: 4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Folder Lock Lite là phiên bản Lite của phần mềm Folder Lock, mang đến sự đơn giản và gọn nhẹ hơn cho quá trình bảo mật dữ liệu, mã hóa tập tin.

Giao diện chính của phần mềm Folder Lock Lite
Giao diện chính của phần mềm bảo mật dữ liệu Folder Lock Lite

Việc sử dụng các phần mềm bảo mật thông tin ngày càng trở nên quan trọng thì số lượng các phần mềm như vậy ra đời ngày càng nhiều. Bên cạnh các phiên bản đầy đủ và mạnh mẽ thì bạn cũng có thể sử dụng các phiên bản nhẹ hơn, chỉ với 1 số tính năng nhưng vẫn bảo mật mạnh mẽ.

Folder Lock Lite là phiên bản Lite tuy không nhiều chức năng chuyên sâu như Folder Lock nhưng vẫn mang tới những gì bạn cần để bảo vệ dữ liệu của mình. Đó là khả năng hạn chế quyền truy cập file, phân mảnh dữ liệu bằng mật khẩu.

Giới thiệu phần mềm bảo mật Folder Lock Lite

Folder Lock Lite cho phép người dùng khóa hoặc ẩn các tập tin, hình ảnh, video và các loại file khác bằng cách sử dụng mật khẩu. Giao diện kéo thả khiến các thao tác trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Các loại file mà phần mềm này hỗ trợ có thể là file ảnh như JPG cho tới các file tài liệu như PDF, XML hay file thực thi như EXE, CRX. Bạn cũng có thể khóa toàn bộ thư mục hay ổ đĩa bằng phần mềm nhỏ gọn này.

Mã hóa file để bảo đảm an toàn
Lựa chọn file để mã hóa và tránh khỏi các ánh mắt nhòm ngó

Folder Lock Lite hỗ trợ thao tác kéo thả cũng như khả năng khóa file hàng loạt giúp quá trình làm việc trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Với phần mềm này, bạn có thể khóa file, mã hóa tập tin. Các lựa chọn cài đặt khác bao gồm việc tự động thoát khỏi phần mềm, tính năng tự động bảo vệ...

Master Password là dãy mật khẩu mà người dùng phải nhập sau khi mở phần mềm. Nếu muốn bạn cũng có thể loại bỏ bước này bằng cách chọn gỡ cài đặt Master Password trong phần cài đặt.

Sử dụng Master Password để bảo mật thông tin
Mật khẩu Master Password của Folder Lock Lite

Tuy so với phiên bản thường, Folder Lock Lite không có khả năng xóa lịch sử duyệt web hay mã hóa dữ liệu cho USB và CD... nhưng ở 1 chừng mực nào đó thì những tính năng đơn giản của nó cũng đủ để bạn thực hiện các thao tác bảo mật cho dữ liệu của mình.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.5.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4 MB
  • Lượt xem: 232
  • Lượt tải: 102
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Folder Lock Lite

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm