Fontmaker cho iOS 1.0.33 Ứng dụng tự tạo phông chữ trên iPhone

Tải về

3 (1) Sociaaal Miễn phí 08 Dung lượng: 59,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Fontmaker là ứng dụng bàn phím tạo phông chữ đầu tiên dành cho iPhone, cho phép bạn tạo phông chữ của riêng mình bằng chữ viết tay và sử dụng nó làm bàn phím trong iMessage, Instagram, Snapchat, TikTok, Facebook,... khi trò chuyện với bạn bè.

Fontmaker cho bạn sử dụng font chữ viết tay của mình để trò chuyện với bạn bè

Ứng dụng Fontmaker cũng có một bộ sưu tập phông chữ có sẵn để bạn lựa chọn, gồm hơn 1000 kiểu chữ khác nhau, với các tính năng để tăng sự đa dạng như kích thước văn bản, độ đậm nhạt…

Người dùng Fontmaker có thể tạo bất kỳ phông chữ nào trong tưởng tượng của mình chỉ trong vài phút. Sau đó, Font chữ có thể được lưu, chia sẻ và tải xuống. Bàn phím Fontmaker khác với các ứng dụng khác vì đây là ứng dụng duy nhất được thiết kế dành riêng cho phông chữ.

Tải ứng dụng tạo font chữ viết tay Fontmaker cho iOS

Được thiết kế cho cả nhà thiết kế và người đánh máy, Font Maker cho phép bạn sử dụng chữ viết tay của chính mình để trò chuyện với bạn bè, thể hiện cá tính cũng như tăng sự thân mật.

Nếu bạn là nhà thiết kế, nghệ sĩ hoặc người sáng tạo nội dung thì ứng dụng này cực kỳ hữu ích. Với bàn phím FontMaker, bạn sẽ có thể tạo các phông chữ mới nguyên bản và duy nhất cho thiết kế của mình, đồng thời cho phép chuyển chữ viết tay thành tin nhắn văn bản.

Sử dụng bàn phím Fontmaker độc đáo của riêng mình

Bạn có thể sử dụng các phông chữ hiện có được tạo sẵn hoặc bắt đầu từ đầu với tùy chọn trống. Ứng dụng này rất phù hợp cho những ai cần một cách để tạo phông chữ của riêng mình dễ dàng, trong khi vẫn có thể linh hoạt chỉnh sửa bất kỳ thứ gì trên đó.

Bàn phím Fontmaker có 5 hướng dẫn, chỉ dẫn cho bạn từng bước cách tạo các phông chữ tuyệt vời như Templet trên áp phích hoặc tiêu đề thư của thập niên 80 cổ điển. Ứng dụng tạo font chữ này tuyệt vời, đa tính năng nhưng cực dễ sử dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.33
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59,9 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fontmaker

Liên quan, thay thế