Forge of Empires cho iOS 1.62 Game đế chế đặc sắc trên iPhone/iPad

Tải về

Forge of Empires for iOS là tựa game chiến thuật đế chế đặc sắc, đồ họa hoành tráng và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Game xây dựng đế chế mới
Game xây dựng đế chế kết hợp chiến đấu theo lượt

Trong game đế chế Forge of Empires, người chơi sẽ bắt đầu từ căn cứ nhỏ ở thời kỳ đồ đá, sau đó dần gây dựng một đế chế vững mạnh, trải qua nhiều thăng trầm và thử thách, dẫn dắt đế chế vượt qua nhiều thế kỷ và khẳng định vị trí độc tôn của mình!

Chơi game Forge of Empires miễn phí trên trình duyệt tại đây.

Giống như các tựa game mô phỏng - xây dựng và quản lý thành phố khác, trong Forge of Empires, người chơi sẽ tự tay xây dựng thành phố của riêng mình và đồng hành cùng nó trong suốt chiều dài lịch sử phát triển, từ thời kỳ đồ đá cho tới thời hiện đại. Cùng với sự phát triển ngày một nhanh của đất nước, bạn cũng sẽ được khám phá nhiều công nghệ hiện đại trong kỷ nguyên mới. Hãy đánh dấu từng mốc phát triển này bằng các công trình xây dựng độc đáo, xây thủ phủ kiên cố để vững vàng trước bất kỳ cuộc tấn công bên ngoài nào. Ngoài ra, cần tăng cường sức mạnh của toàn đế chế bằng những chiến dịch tổng hợp và loạt kỹ năng, hành động khác. Hãy tạo ra thế giới của riêng mình trong Forge of Empires!

Xem video giới thiệu game mô phỏng Forge of Empires

Game chiến lược Forge of Empires sẽ đưa bạn trải qua nhiều kỷ nguyên lịch sử, xây dựng công trình mới, phát triển công nghệ mới để chứng minh vị thế dẫn đầu của mình. Tại đây, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách trong chiến dịch một người chơi cho đến khi hoàn toàn làm chủ lãnh thổ hoặc cạnh tranh với người chơi khác trong chế độ nhiều người chơi với các trận đấu theo lượt đậm chất chiến thuật.

Xây dựng đế chế từ một căn cứ nhỏ
Phát triển đế chế từ một căn cứ nhỏ ở thời kỳ đồ đá

Tính năng chính của game Forge of Empires trên iPhone/iPad

  • Xây dựng thành phố và phát triển đế chế từ thời kỳ đồ đá cổ xưa cho tới hiện tại và tương lai gần.
  • Phát triển công nghệ mới và khám phá nhiều công trình, loại hàng hóa mới.
  • Tạo ra chuỗi sản xuất và cung cấp hàng hóa ổn định.
  • Trao đổi hàng hóa và giao thương với nước bạn.
  • Khám phá những vùng đất mới, quản lý tốt các đơn vị hành chính trong đế chế và hệ thống phần thưởng.
  • Sử dụng tài thương thiết hay quân đội chiến đấu để đối đầu với kẻ thù.

Lựa chọn công trình xây dựng
Bố trí công trình hợp lý trong căn cứ để phòng thủ tốt nhất

Là một game chiến thuật đặc sắc, Forge of Empires đòi hỏi bạn phải thường xuyên nghiên cứu và phát triển các đơn vị quân đội tinh nhuệ, sản xuất hàng hóa chất lượng cao và bố trí công trình xây dựng hợp lý trên lãnh thổ. Đây là cơ hội để tạo ra một thành phố đẹp như mơ. Không những thế, kỹ năng quản lý kinh tế tốt sẽ giúp bạn tạo nên nền tài chính ổn định cho đế chế thông qua việc thu thuế của người dân.

Nghiên cứu công nghệ mới
Nghiên cứu công nghệ để sản xuất hàng hóa, phát triển căn cứ

Tuy nhiên, đế chế Forge of Empires không hoàn toàn bình yên. Đằng sau vẻ ngoài bình lặng này, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù luôn dình dập tìm cơ hội nuốt chứng toàn bộ công sức mà bạn đã bỏ ra. Hãy giành thời gian rèn luyện quân đội, củng cố lực lượng để sẵn sàng cho các cuộc chiến lãnh thổ khốc liệt.

Đồ họa đẹp, lối chơi chiến thuật có chiều sâu kết hợp những trận đánh sôi động đã làm nên một tựa game đế chế thú vị mang tên Forge of Empires. Giống như các tựa game miễn phí khác, Forge of Empires cũng có chứa các gói IAP với giá khá cao. Tuy nhiên, bạn có thể cày game để kiếm vật phẩm thay vì dùng tiền thật. Game không chứa quảng cáo làm phiền nên người chơi có thể toàn tâm toàn ý cho việc xây dựng công trình, huấn luyện quân đội, nghiên cứu công nghệ, chiến đấu... để phát triển đế chế ngày một vững mạnh hơn!

Bản đồ chiến dịch
Định vị kẻ thù và tấn công căn cứ

Lưu ý:

  • Phiên bản game trên di động được phát triển từ bản Forge of Empires trên web và được InnoGames ra mắt lần đầu năm 2012. Người chơi có thể trải nghiệm game trên nhiều nền tảng.
  • Đây là game cho phép tải và chơi miễn phí. Tuy nhiên, có một số tính năng được bán bằng tiền thật dưới dạng gói IAP. Nếu không quan tâm tới tùy chọn này, vui lòng vô hiệu hóa chúng trong phần thiết lập > giới hạn.
  • Yêu cầu kết nối mạng trong khi chơi.

Trận đấu theo lượt
Tham gia các trận đấu theo lượt sôi động

Download game Forge of Empires bản 1.62 mới nhất

  • Sự kiện Halloween (kéo dài từ 26/10 đến hết ngày 11/11). Người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ nhân vật Jack O'Lantern. Đừng quá ngạc nhiên, kẻ cung cấp nhiệm vụ kinh dị này sẽ thử thách bạn trong một vài nhiệm vụ nhỏ. Nếu hoàn thành, bạn sẽ kiếm được phần thưởng bất ngờ.
  • Nâng cấp giao diện người dùng: chơi game mượt mà và thoải mái hơn với kiểu điều hướng và bố trí giao diện thông minh.
  • Hệ thống tin nhắn được nâng cấp để người dùng dễ dàng trò chuyện với game thủ khác trong khi chơi.
  • Sửa một vài lỗi nhỏ.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Ý, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.62
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62,8 MB
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm