Forge of Empires cho Android 1.62.0 Game đế chế đặc sắc trên Android

Tải về

Forge of Empires là game chiến thuật đình đám từng xuất hiện lần đầu tiên trên trình duyệt, sau đó đã được phát triển cho hai nền tảng Android và iOS. Trong trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng những thành phố hiện đại từ một ngôi làng nhỏ và biến chúng trở thành đế chế của riêng mình, đồng thời xâm lược lãnh thổ của các đối thủ khác.

Xâm chiếm lãnh thổ của các đối thủ khác trong game Forge of Empires

Forge of Empires là một siêu phẩm được phát triển bởi hãng game đến từ Đức – InnoGames. Đây cũng chính là "cha đẻ" của hai tựa game đình đám Tribal WarsGrepolis. Kể từ khi chính thức được phát hành vào tháng 4 năm 2012, đến nay, Forge of Empires đã thu hút hơn 10 triệu game thủ đăng ký tham gia trên trình duyệt và hai phiên bản dành cho di động cũng được tung ra vào năm 2014. Hiện tại, Forge of Empires đã hỗ trợ lên đến 25 ngôn ngữ, bao gồm Anh, Slovak, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái và một số ngôn ngữ khác.

Xem video giới thiệu game chiến thuật Forge of Empires cho Android

Forge of Empires sở hữu hệ thống nhiệm vụ đa dạng, bao gồm việc xây dựng các thành phố trở thành một đế chế oai hùng; vận dụng các chiến thuật tấn công, phòng thủ để xâm chiếm cũng như bảo vệ đồn lũy của mình trước các đối thủ khác; tích lũy tài nguyên, nghiên cứu công nghệ cải tiến để phát triển căn cứ trở nên hùng mạnh, ghi danh lịch sử với những chiến thắng vẻ vang và kiến tạo nên một lực lượng quân sự dũng mãnh nhất . Forge of Empires đưa người chơi trải qua ba thời kỳ quan trọng của lịch sử: Stone Age (Thời kỳ đồ đá), Middle Ages (Đại trung sinh) và Modern Times (Thời hiện đại). Đây là một game chiến thuật có quy mô rộng lớn, đồ họa được đầu tư công phu và hàng loạt các tính năng rất đáng để trải nghiệm.

Tính năng chính của game đế chế Forge of Empires for Android

  • Xây dựng thành phố và biến chúng trở thành đế chế của riêng bạn.
  • Phát triển công nghệ mới và kiến tạo các công trình.
  • Tích lũy tài nguyên để sản xuất hàng hóa.
  • Mở rộng kho quân lương và trao đổi hàng hóa với những người chơi khác.
  • Mở rộng lãnh thổ và chiến đấu để giành quyền kiểm soát các khu vực khác, bao gồm cả binh lính và chiến lợi phẩm.
  • Vận dụng khả năng đàm phán hoặc sử dụng vũ trang để chiếm lấy lãnh thổ của đối thủ.

Phát triển công nghệ mới trong Forge of Empires

Tính năng mới nhất của Forge of Empires for Android:

  • Cải thiện giao diện người dùng.
  • Cải tiến một loạt các tính năng nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm mượt mà hơn.
  • Cải thiện tính năng trò chuyện.
  • Hệ thống chat đã được cải tiến với một loạt các tính năng được làm mới.

Lưu ý: Forge of Empires miễn phí tải xuống và cài đặt. Tuy nhiên, một số item trong game yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Hướng dẫn chơi game Forge of Empires cho Android

Các công trình

Tương tự như hầu hết các game chiến thuật khác, trong Forge of Empires, người chơi cũng sẽ được kiểm soát một khu vực nhất định khi mới bắt đầu. Game cũng cung cấp một số hướng dẫn giúp bạn dễ dàng làm quen với menu, các kiểu công trình có thể xây dựng và cách nâng cấp chúng.

Một số tòa nhà như Huts và Stilt Houses là nơi sản xuất nguyên vật liệu cần thiết để xây dựng các công trình. Cultural và Decoration đóng vai trò như công trình phụ trợ khiến người dân hạnh phúc hơn thông qua việc tác động tới tinh thần làm việc của họ. Đây cũng là một lưu ý quan trọng mà game thủ cần nhớ, bởi vì nếu mức độ hạnh phúc thấp sẽ khiến người dân làm việc kém hiệu quả. Ngược lại, với việc càng hạnh phúc, họ sẽ càng cống hiến cho bạn. Ngoài ra, tòa nhà quân đội là nơi người chơi tuyển dụng thêm lính để phục vụ cho mục đích quân sự.

Phát triển thành phố trở thành một đế chế oai hùng trong game Forge of Empires

Game thủ cần chú ý rằng các công trình này cần được kết nối với Town Hall qua hệ thống các con đường để đảm bảo người dân có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Cải tiến công nghệ

Forge points là yếu tố chính quyết định liệu rằng bạn có nhận được cơ hội cải tiến công nghệ và nghiên cứu công nghệ mới. Chi phí của từng nghiên cứu phụ thuộc vào công nghệ đó là gì và nguyên liệu cần thiết để hoạt động.

Research Tree (Cây nghiên cứu) là một trong những tính năng nổi bật nhất của Forge of Empires. Cây nghiên cứu là nơi game thủ nâng cấp công nghệ để mở khóa các công nghệ mới. Càng nhiều công nghệ được cải tiến, điểm Forge points của bạn càng cao và bạn càng có thêm cơ hội khám phá những điều bất ngờ mới.

Mở rộng thành phố

Có 3 cách để mở rộng thành phố là sử dụng tiền, huy chương hoặc kim cương. Tiền có thể kiếm được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong các khu dân cư hoặc hỗ trợ quá trình xây dựng thành phố của người khác trong cùng bang phái.

Xâm chiếm lãnh thổ của các đối thủ khác để mở rộng đế chế trong Forge of Empires

Kim cương được sử dụng để mở khóa công nghệ và lấp đầy thanh điểm Forge Points. Kim cương là tài nguyên cao cấp và bạn có thể mua bằng cách sử dụng tiền thật thông qua gói IAP trong ứng dụng hoặc chúng cũng được thu thập bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ. Tuy nhiên, số lượng thường không lớn và bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để tích lũy được một số lượng kim cương cần thiết.

Kim cương có thể được sử dụng với nhiều mục đích như tăng số lượng tài nguyên được sản xuất ra, tăng hiệu suất xây dựng tòa nhà, mở khóa các slot mới trong các công trình quân sự, hồi phục và làm sống lại những quân lính bị thương sau trận chiến. Ngoài ra, kim cương cũng có thể được sử dụng để mua cơ hội mở rộng thành phố và giá cả tùy thuộc vào việc đã bao nhiêu lần bạn mở rộng lãnh thổ của mình.

Một khi chiến thắng những game thủ khác trong các giải Tournament, người chơi sẽ nhận được huy chương. Các giải Tournament được tổ chức dưới dạng thi đấu đối kháng. Tuy nhiên, chúng chỉ được mở khóa khi bạn đã giành được quyền kiểm soát nơi diễn ra những giải đấu này. Ngoài ra, bạn cũng có thể giành được điểm lãnh đạo khi tham gia thi đấu và điểm lãnh đạo sẽ giúp bạn được xếp thứ hạng.

Forge of Empires là game đế chế đỉnh cao sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ rất hiếm thấy ở các trò chơi cùng thể loại khác. Game tương thích với các thiết bị Android 4.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm. Nếu là người yêu thích chinh phục những vùng đất mới và gây dựng vương quốc của riêng mình thì Forge of Empires là sự lựa chọn không-thể-khác dành cho bạn.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.62.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42 MB
  • Lượt xem: 214
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm