Forlazier File Manager cho Android 1.0.3.1003 Khám phá, dọn dẹp và chuyển đổi file

Tải về

3 (1) f.c.mastercs Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Đúng như tên gọi, Forlazier File Manager cho Android là trình quản lý và dọn dẹp tập tin nhanh, gọn nhẹ và thân thiện với người dùng mobile. Tải và sử dụng Forlazier File Manager miễn phí trên Android 4.0.3 trở lên.

Trình quản lý file Forlazier File Manager cho AndroidForlazier File Manager cho Android phân tích bộ nhớ
Forlazier File Manager cho Android - Ứng dụng quản lý file Android miễn phí

Download ứng dụng quản lý file Forlazier File Manager cho Android

Forlazier File Manager cho Android rất dễ sử dụng. Nó giúp người dùng tìm kiếm, chỉnh sửa, quản lý và chia sẻ tập tin cục bộ hiệu quả và dễ dàng.

Forlazier File Manager cho Android là ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp mới nhất 2017, hỗ trợ người dùng xử lý toàn bộ file tại thẻ microSD và bộ nhớ smartphone. Với thiết kế chuẩn phong cách material của Google, công cụ quản lý và chuyển đổi file tốt nhất này biến thiết bị Android hoạt động tối ưu hơn bao giờ hết.

Tính năng nổi bật của Forlazier File Manager cho Android

Quản lý tập tin toàn diện

Forlazier File Manager cho Android cung cấp các tính năng quản lý file toàn diện, bao gồm cắt, sao chép, dán, di chuyển, xóa, đổi tên, chuyển file… trong cả bộ nhớ ngoài và trong. Nó hoạt động hoàn hảo như một trình xem và đổi tên mọi định dạng file thông dụng.

Chuyển đổi tập tin siêu nhanh

Với công cụ chuyển đổi file qua WiFi tích hợp, trình quản lý tập tin miễn phí này sẽ khai thách WiFi và Hotspot để chuyển đổi dữ liệu giữa điện thoại và PC, ngay cả khi không có kết nối Internet. Forlazier File Manager cho Android không giới hạn dung lượng và loại tập tin nên người dùng có thể chuyển đổi toàn bộ file, bao gồm ứng dụng, video, nhạc, ảnh…

Phân tích bộ nhớ và dọn file rác

Forlazier File Manager cho Android phân tích thông minh bộ nhớ, dò tìm file dung lượng lớn, tập tin rác và tạo mới file.

Tìm kiếm tập tin

Nhận kết quả tìm kiếm tức thì trong bộ nhớ trong và thẻ SD. Người dùng có thể duyệt file theo danh mục như ảnh, nhạc, video, ứng dụng…

Riêng tư và an toàn

Forlazier File Manager cho Android mang tới giải pháp quản lý dữ liệu cục bộ toàn diện. Không có rủi ro an ninh. Tập tin và thông tin người dùng luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Forlazier File Manager cho Android hiển thị tập tin mới xem gần nhấtForlazier File Manager cho Android chia sẻ ứng dụng với bạn bè
Forlazier File Manager cho Android hỗ trợ chia sẻ ứng dụng nhanh chóng tới bạn bè

Nhìn chung, nếu bạn đang muốn kiểm soát dữ liệu trên smartphone theo cách đơn giản thuận tiện nhất và hoàn toàn miễn phí thì Forlazier File Manager cho Android rất đáng để thử. Nó có thiết kế giao diện hết sức trực quan, bố cục gọn gàng, hoạt động mượt mà và ổn định. Do đó, dù bạn chưa từng làm việc với trình quản lý file mobile nào trước đây vẫn có thể sử dụng nó dễ dàng. Bạn đọc quan tâm có thể download Forlazier File Manager cho Android miễn phí trên Play Store khi nhấn vào liên kết bên dưới.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3.1003
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm