Fortnite: Cách nhận Overclocked Combo Pack miễn phí

  • 2 Đánh giá

Overclocked Combo Pack là một gói phụ kiện mới hiện có sẵn miễn phí trong Fortnite, bao gồm Grindspeed Wrap và Codeshear Cloak Back Bling. Hãy đọc bài hướng dẫn này để biết cách có được nó miễn phí trên console và PC nhé!

Overclocked Combo Pack (bao gồm Grindspeed Wrap và Codeshear Cloak Back Bling) có thể được thêm miễn phí vào tài khoản Fortnite của bạn. Người chơi PC sẽ có thời gian thực hiện việc này dễ dàng nhất, nhưng game thủ console vẫn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để nhận được Pack này.

Cách nhận được Grindspeed Wrap và Codeshear Cloak Back Bling trong Fortnite

Để có được Overclocked Combo Pack, bạn cần sử dụng Epic Games Store trên PC. Mặc dù đây là cửa hàng PC, Grindspeed Wrap và Codeshear Cloak Back Bling vẫn sẽ hiển thị trong Fortnite Locker của bạn sau khi claim chúng trên PC, miễn là bạn đã đăng nhập bằng đúng tài khoản Epic Games và mọi thứ đều được liên kết chính xác.

Sau khi mở Epic Games Store, tìm Fortnite, nhấp vào dấu ba chấm bên cạnh tựa game này, sau đó chọn “Explore Addons”. Thao tác này sẽ đưa bạn đến một trang có tất cả các gói DLC Fortnite có sẵn và Overclocked Combo Pack sẽ nằm ở đầu danh sách. Tìm kiếm, nhấp vào nó và sở hữu miễn phí!

Trên Epic Games Store, tìm Fortnite, nhấp vào dấu ba chấm rồi chọn “Explore Addons"
Trên Epic Games Store, tìm Fortnite, nhấp vào dấu ba chấm rồi chọn “Explore Addons"

Nếu gặp khó khăn khi tìm kiếm pack này, bạn chỉ cần sử dụng thanh tìm kiếm của Epic Games Store để lấy chúng. Hãy tìm kiếm “Overclocked Combo Pack” và nó sẽ hiển thị ở ngay đầu kết quả tìm kiếm.

Cả hai phương pháp trên đều có hiệu lực và thậm chí Pạck này còn có thể hiển thị trên PlayStation, Xbox hoặc Nintendo Switch của bạn, miễn là bạn sử dụng cùng một tài khoản Epic Games trên các hệ thống đó.

Không biết Overclocked Combo Pack sẽ được cung cấp miễn phí trong bao lâu trên Epic Games Store, vì vậy hãy đảm bảo nhận gói này sớm nhất có thể để sở hữu Grindspeed Wrap và Codeshear Cloak Back Bling nhé.

Cập nhật: 17/05/2024
  • 42 lượt xem
Xem thêm: Fortnite