Frontline Heroes cho iOS 8.1.0 Game FPS một người chơi bối cảnh WW2

Tải về

3 (1) Homa Miễn phí 07

Frontline Heroes: WW2 Warfare đưa người chơi vào bối cảnh chiến tranh được xây dựng chính xác về mặt lịch sử của Thế chiến II dưới dạng trò chơi FPS một người chơi. Trong game, bạn vào vai một lính Mỹ trẻ tuổi, tham gia vào cuộc chiến tranh hỗn loạn trên khắp châu Âu.

Frontline Heroes cho bạn trở thành một người lính Mỹ trong Thế chiến 2

Chiến trường khốc liệt đang chờ đợi game thủ thực hiện các nhiệm vụ đổ bộ táo bạo, chiến tranh chiến hào và phòng thủ căn cứ chiến lược, nắm bắt thực tế khắc nghiệt của cuộc chiến.

Tải game Frontline Heroes cho iOS

Điều đặc biệt của game Frontline Heroes: WW2 Warfare là mọi nhiệm vụ trong trò chơi đều được thiết kế để phản ánh lịch sử và chiến thuật phức tạp của chiến tranh những năm 1940. Cho dù đó là tấn công vào bãi biển vào D-Day, vượt qua các chiến hào nguy hiểm hay bảo vệ căn cứ thiết yếu, vai trò của mỗi người đều rất quan trọng trong việc định hình diễn biến cuộc chiến.

Mỗi cấp độ sẽ kiểm tra kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và chiến đấu của game thủ, đòi hỏi bạn phải đưa ra các quyết định chiến thuật có thể thay đổi cán cân của trận chiến.

Được trang bị vũ khí lấy cảm hứng từ lịch sử, người chơi đối đầu với kẻ thù trong cả chiến đấu tầm gần và tầm xa, thách thức độ chính xác khi bắn và khả năng thích ứng với các tình huống phát triển nhanh chóng. Game không chỉ tập trung vào các cuộc đối đầu cá nhân mà còn nêu bật tầm quan trọng của chiến lược đồng đội trong việc đẩy lùi bước tiến của kẻ thù.

Chơi trong vai trò một lính bắn tỉa ở tuyến phòng thủ

Frontline Heroes WW2 Warfare mang đến cảm giác mãnh liệt với ác mục tiêu nhiệm vụ đa dạng, từ xâm nhập lén lút đến tấn công toàn diện. Cốt truyện hấp dẫn đưa người chơi đi qua vùng lãnh thổ bị chiếm đóng, khuếch đại cảm giác cấp bách và chủ nghĩa anh hùng.

Hãy sẵn sàng đắm mình trong thế giới được thiết kế tỉ mỉ công phu này và quyết tâm thay đổi lịch sử và củng cố vị thế của mình trong Thế chiến II. Hòa mình vào cuộc phiêu lưu bắn súng FPS đỉnh cao Frontline Heroes ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 384,3 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.5 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Frontline Heroes

Liên quan, thay thế