Fun Kid Racing cho Windows Phone Game đua xe miễn phí có đồ họa ngộ nghĩnh

Tải về

3 (1) UAB "Invenis" Miễn phí 32

Fun Kid Racing là một trong những game đua xe cho Windows Phone đơn giản nhưng vô cùng thú vị. Game cho trẻ em này có đồ họa ngộ nghĩnh, đầy sắc màu bắt mắt, hứa hẹn sẽ khiến trẻ cảm thấy thích thú.

Lựa chọn một trong nhiều chiếc xe của game Fun Kid Racing
Lựa chọn một trong nhiều chiếc xe của game miễn phí Fun Kid Racing

Hiện nay có khá nhiều game đua xe trên Windows Phone nhưng không phải game nào cũng khiến trẻ em thấy thích thú. Lý do có thể là vì game quá chân thực hay không có yếu tố hài hước. Giờ thì trẻ em trong độ tuổi từ 2 đến 10 có thể chơi một game đua xe miễn phí là Fun Kid Racing cho Windows Phone. Đúng như cái tên, game này có thể tạo hứng thú cho trẻ trong quá trình chơi.

Trong game đua xe Fun Kid Racing cho Windows Phone, người chơi sẽ lựa chọn chiếc xe phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách chơi game của mình, sau đó lái chiếc xe đó đến vạch đích. Người chơi có thể điều khiển chiếc xe của mình chỉ bằng một ngón tay, chứng kiến cảnh xe lộn nhiều vòng, nhảy và đi trên đường. Nếu các game đua xe khác khiến trẻ cảm thấy chán nản vì có các bài chơi khó hay cách điều khiển phức tạp thì bạn sẽ nhận thấy điều ngược lại trong game Fun Kid Racing cho Windows Phone. Chắc hẳn đây chính là game đua xe miễn phí cho Windows Phone mà bạn đang tìm kiếm.

Lái chiếc xe đỏ vượt qua mọi thử thách trong game đua xe miễn phí Fun Kid Racing
Lái chiếc xe đỏ vượt qua mọi thử thách trong game đua xe miễn phí Fun Kid Racing

Trước khi bắt đầu cuộc đua, game cho phép người chơi lựa chọn một trong những chiếc xe mô tô, xe Jeep hoặc xe ô tô thể thao có tốc độ nhanh nhất. Trong quá trình chơi game, người chơi cần đạt đủ tốc độ cần thiết để băng qua dốc hoặc leo lên ngọn đồi hiểm trở. Trẻ con sẽ yêu thích tất cả những điều bất ngờ trong từng bài chơi! Game cho trẻ em trên Windows Phone còn có rất nhiều đồng tiền để người chơi thu thập, đạt được kết quả tốt hơn và cố gắng giành chiến thắng. Hãy để trẻ nổ máy, lái các chiếc xe về đích trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể và điều này sẽ khiến trẻ cảm thấy thích thú. Ngay cả đứa trẻ chỉ mới biết đi cũng có thể chơi game đua xe Fun Kid Racing cho Windows Phone mà không gặp chút vấn đề nào.

Các vòng đua trong game Fun Kid Racing cho Windows Phone được thiết kế tỉ mỉ, cho phép trẻ em thực hiện nhiều pha biểu diễn trên đường đi. Cụ thể, xe có thể lộn về phía trước, nhào về phía sau hoặc thực hiện cả hai. Tuy nhiên, người chơi cần chú ý rằng không được đáp lên mái nhà. Các chiếc xe ngộ nghĩnh trong game tốc độ Fun Kid Racing cho Windows Phone sẽ khiến trẻ nhớ đến các món đồ chơi và bản nhạc thân thiện sẽ khiến chúng cảm thấy hứng khởi, sẵn sàng cho những cuộc đua lý thú nhất!

Hiện tại, game đua xe Fun Kid Racing cho Windows Phone đã được UAB "Invenis" phát hành cho các thiết bị Windows Phone 8 và Windows Phone 8.1. Bạn có thể tải Fun Kid Racing cho Windows Phone ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm