Beach Buggy Racing cho Windows Phone 2014.1031.34.4251 Game đua xe nhiệt đới trên Windows Phone

Tải về

4 (6) Vector Unit Miễn phí 303

Beach Buggy đã trở lại tiếp nối thành công của Beach Buggy Blitz tựa game đua xe bãi biển hấp dẫn được nhà sản xuất Vector Unit cung cấp miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone. Nhanh, nguy hiểm, vui vẻ, miễn phí, Beach Buggy Racing là cuộc phiêu lưu phù hợp với mọi lứa tuổi.

Giống như hầu hết các game đua xe lấy cảm hứng từ “đua xe siêu nhỏ”, Beach Buggy Racing cung cấp rất nhiều các Poweups trên đường đua giúp bạn tăng tốc hoặc gây khó khăn cho đối thủ. Mỗi tay đua có một khả năng đặc biệt và độc đáo có thể sử dụng một lần cho mỗi cuộc đua, điều này đồng nghĩa với việc nó cần được lưu lại tại thời điểm chính xác.

Beach Buggy Racing

Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu và chơi Beach Buggy Racing nhưng cũng cần một chút khéo léo để làm chủ. Thêm vào đó, tiền xu nên được chi tiêu hợp lý cho nâng cấp xe như: tăng tốc, tốc độ và xử lý, đây là yếu tố khá quan trọng nếu bạn muốn giành chiến thắng trong trận chiến với Boss. Tiền cũng giúp bạn sở hữu những chiếc xe hoàn toàn mới. Ngoài ra, Gems, loại tiền tệ cao cấp trong game dùng để mở khóa các Boss sau khi bạn đánh bại chúng trên đường đua. Còn có “Grease Monkey” giúp bạn sửa xe trên đường đua với mức giá vài Gems.

Trò chơi này là miễn phí để chơi, nhưng một số vật phẩm trong game yêu cầu mua trong ứng dụng in-app, bao gồm cả Gems. Tuy nhiên khác với các trò theo kiểu free-to-play, loại tiền tệ quý này rất dễ kiếm, bạn có thể dễ dàng kiếm được khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc đánh bại các Boss. Vì vậy mà việc mua bán trong ứng dụng cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại. Sử dụng 1 trong 5 tấm vé để bắt đầu mỗi đường đua, sau đó cần đợi vài phút để mỗi vé được nạp thêm tiền.

Beach Buggy Racing

Gameplay: chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm đua xe thực sự cho dù bạn ở đường đua nào. Ví dụ, nước sẽ văng lên màn hình, gió thổi bay kính chắn gió, hiệu ứng mở ảo khi đua trong điều kiện ẩm ướt. Các bản nhạc trong game sống động với các loài chim, cua, thậm chí cả khủng long di chuyển xung quanh, thỉnh thoảng chúng xuất hiện băng qua đường đua.

Tính năng chính trong game:

Game hành động đua xe siêu nhỏ thú vị

Sử dụng tối đa kỹ năng lái xe và bộ sưu tập các Powerups sáng tạo để chiến đấu theo cách của bạn để về đích. Đây không chỉ là một trò đua xe 3D đơn thuần mà là một trận chiến tuyệt vời với lối chơi dựa trên vật lý.

Tùy chỉnh nhiều loại xe cực cool

Giành chiến thắng, thu thập và nâng cấp garage của bạn đầy những loại xe độc đáo, từ những con quái vật đường phố đến những siêu xe hay cả đến những loại xe thám hiểm mặt trăng.

Hàng tấn Powerups tuyệt vời

Beach Buggy Racing nghiền nát các tay đua khác với hơn 25 Powerups độc đáo và rất nhiều Powerups đang chờ đón bạn trong bản cập nhật tới.

Beach Buggy Racing

12 trường đua ngoạn mục

Khám phá khu rừng khủng long, dung nham núi lửa phun trào khắp nơi, những bãi biển đẹp hay đầm lầy bí ẩn. Mỗi đường đua độc đáo được nằm trong các phím tắt ẩn và đầy bất ngờ.

Sưu tập mội đội gồm các tay đua cừ khôi

“Chiêu mộ” một tổ lái chuyên nghiệp cùng tham gia với bạn, mỗi người có một sức mạnh đặc biệt như dịch chuyển tức thời, đường đua rực lửa hay các bùa phép làm rối trí.

Beach Buggy Racing

Chơi theo cách của riêng bạn

Bảng điều khiển nhiều tùy chọn, tùy chỉnh các thiết lập đồ họa 3D để tối ưu hóa trả nghiệm chơi game

Hỗ trợ khách hàng

Nếu bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì khi chơi game, đừng ngần ngại gửi email cho nhà sản xuất theo địa chỉ support@vectorunit.com. Lưu ý kèm theo các thông số của thiết bị bao gồm: phiên bản hệ điều hành, mô tả chi tiết vấn đề của bạn.

Tham khảo video giới thiệu Beach Buggy Racing bên dưới:

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2014.1031.34.4251
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84 MB
  • Lượt xem: 330
  • Lượt tải: 303
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm