Funbrain Web game giải trí dành cho trẻ em

Truy cập

4 (2) Funbrain Holdings Miễn phí 41 Ngày:

Funbrain.com là một trang web trò chơi trình duyệt mang tính giáo dục dành cho trẻ em và cả người lớn. Chính trên trang này, Diary of a Wimpy Kid (Nhật ký chú bé nhút nhát) đã được ra mắt lần đầu tiên trước khi được chuyển thể thành loạt sách và phim thành công.

Funbrain.com là một trang web trò chơi trình duyệt mang tính giáo dục
Funbrain.com là một trang web trò chơi trình duyệt mang tính giáo dục

Giới thiệu trang web Funbrain

Được tạo ra dành cho trẻ em từ lớp mẫu giáo cho đến lớp 8, trang web giải trí online Funbrain cung cấp hàng trăm trò chơi, sách, truyện tranh và video phát triển các kỹ năng về toán, đọc, giải quyết vấn đề và khả năng đọc viết cho trẻ em.

Một tựa truyện nổi tiếng của FunBrain.com là series Diary of a Wimpy Kid
Một tựa truyện nổi tiếng của FunBrain.com là series Diary of a Wimpy Kid

Funbrain online là một nguồn tài nguyên miễn phí bao gồm sách, trò chơi và video dành cho học sinh và trẻ em nói chung. Các bạn nhỏ có thể xem nội dung theo cấp học (mầm non đến lớp 8) hoặc nội dung (trò chơi, video, bài đọc, sân chơi và khu vực toán học).

Games là một bộ sưu tập gồm nhiều game online vui nhộn
Games là một bộ sưu tập gồm nhiều game online vui nhộn

Trang chủ Funbrain cũng có các trò chơi và hoạt động phổ biến nhất, cũng như game và hoạt động mới được thêm vào thường xuyên. Nhiều trò chơi sẽ trùng lặp với nhiều cấp lớp nhưng có mức độ khó khác nhau. Chủ đề của các video bao gồm Giải quyết vấn đề, DC Super League, Young Justice, Kidz Bop,… Mục Thư viện đọc bao gồm một bộ sưu tập tiểu thuyết đồ họa lớn và các tựa sách nổi tiếng, ví dụ như bộ truyện Wimpy Kid và sách Judy Moody.

Mục Playground có nhiều game và hoạt động sáng tạo dành cho trẻ nhỏ
Mục Playground có nhiều game và hoạt động sáng tạo dành cho trẻ nhỏ

Các nhà giáo dục và phụ huynh có thể tin tưởng trang web Funbrain sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và an toàn cả ở nhà và ở trường cho trẻ em.

Một số mục đáng chú ý trong Funbrain

  • Reading: Một tựa truyện nổi tiếng của FunBrain.com là series truyện dài kỳ Diary of a Wimpy Kid, được xuất bản dưới dạng tiểu thuyết vào tháng 4/2007. Hiện dù không được cập nhật nhưng bạn vẫn còn có thể đọc những phần cũ trên trang web này.
  • Math Zone: một tập hợp hàng chục trò chơi liên quan đến toán học như Ball Hog, Mummy Hunt và Bumble Number - một trò chơi có toán học cơ bản khá đơn giản, với độ khó khác nhau tùy theo độ tuổi của người chơi.
  • Games: là một bộ sưu tập gồm nhiều game online vui nhộn, hiện có hàng chục trò chơi có sẵn dành cho trẻ. Mục này có các trò chơi như Pig Toss, Mighty Guy/Girl (tùy thuộc vào giới tính của người chơi) và Planetary Pinball.
  • Playground: Bao gồm các trò chơi và hoạt động dành cho trẻ nhỏ, trong đó có những trò dễ chơi như Helipopper và Desert Dive.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 290
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Funbrain

Tham khảo thêm