Iron Force 2 cho iOS 0.8.1 Game binh đoàn thép 2 đổ bộ mobile

Tải về

3 (1) Chillingo Miễn phí 10

Iron Force 2 tiếp nối thành công của phần đầu Iron Force - game hành động bắn súng được hàng triệu người trên thế giới tải về và trải nghiệm. Điều khiển đội quân xe tăng của bạn và đập tan các đối thủ khác trên chiến trường.

Tham gia các trận chiến xe tăng khốc liệt trong game hành động Iron Force 2
Tham gia các trận chiến xe tăng khốc liệt trong game hành động Iron Force 2

Tham gia game Iron Force 2 for iOS, bạn sẽ tiếp tục kiểm soát bộ sưu tập xe tăng đồ sộ và chiến đấu trong một sân chơi thú vị và dễ tiếp cận nhất trên mobile. Nhiệm vụ của người chơi là tập hợp đội hình và chuẩn bị toàn diện cho cuộc chiến tranh xe tăng khốc liệt cùng với những người chơi thực khác trên thế giới, cho nổ tung tất cả kẻ thù.

Iron Force 2 sở hữu một bộ sưu tập xe tăng đa dạng, mỗi chiếc có sức mạnh và thuộc tính riêng biệt, phù hợp với từng chiến lược khác nhau. Bên cạnh đó, người chơi có thể tăng cường sức mạnh cho thiết giáp hạm của mình bằng cách trang bị thêm giáp, hỏa lực, tăng tốc độ... Sử dụng đúng loại xe tăng vào đúng thời điểm chính là chìa khóa giúp bạn giành chiến thắng.

Đối đầu với các đối thủ thực trên toàn thế giới
Đối đầu với các đối thủ thực trên toàn thế giới

Tính năng nổi bật của game Iron Force 2 cho iOS

Đập tan kẻ thù

  • Thành lập tổ đội cùng với bạn bè và người chơi khắp thế giới trực tuyến, tham gia vào các trận đối đầu PvP 5vs5 khốc liệt.
  • Chọn vai trò của bạn dựa theo chiến thuật của cả đội và đập tan quân đội đối phương trong các trận đối đầu nhanh chóng, thời gian thực, trở thành người chiến thắng.
  • Gặp gỡ các đối thủ cùng thứ hạng và kỹ năng trong những trận chiến cân bằng và có nhiều cơ hội giành quyền cai trị chiến trường.
Kiểm soát và nâng cấp bộ sưu tập xe tăng của bạn
Kiểm soát và nâng cấp bộ sưu tập xe tăng của bạn

Chỉ huy đội quân trong trận chiến

Phối hợp với đội của bạn trong cuộc chiến nhiều người chơi. Triển khai chiến lược để giành chiến thắng trên chiến trường, hoàn thành mục tiêu tiêu diệt kẻ thù, kiếm phần thưởng và tiến lên nấc thang cao hơn trong giải đấu, có quyền truy cập vào các trận đánh với đối thủ lớn hơn, mạnh mẽ hơn.

Chiến đấu ở 3 bản đồ rộng lớn trong game bắn tăng thú vị
Chiến đấu ở 3 bản đồ rộng lớn trong game bắn tăng thú vị

Xây dựng kho vũ khí của bạn

Bắt đầu với một đội quân gồm 3 xe tăng, mỗi chiếc sở hữu sức mạnh và thuộc tính độc đáo, thực hiện kế hoạch chiến đấu theo đội hình bạn đã vạch trước. Hãy sử dụng đúng loại xe tăng và đúng thời gian dựa theo cách tiếp cận của bạn. Thêm nữa, nâng cấp hiệu suất của binh đoàn thép và thực hiện chiến lược hoàn hảo để giành chiến thắng trong cuộc đối đầu.

Chiến đấu thú vị, hành động nhanh

Bước vào cuộc chiến chỉ với một chạm, tham chiến với gameplay arcade trực quan và cơ chế điều khiển nhặt và chơi (pick-up-and-play). Trải nghiệm các trận đánh thời gian thực hấp dẫn khi bạn chi huy đội quân xe tăng mạnh mẽ của mình bắn hạ các quân đoàn của người chơi khác trên 3 bản đồ rộng lớn là Havana, Italy Town và Freight Yard.

Chuẩn bị đội hình và chiến đấu để giành chiến thắng trong Iron Force 2
Chuẩn bị đội hình và chiến đấu để giành chiến thắng trong Iron Force 2

Lưu ý:

  • Game Iron Force 2 yêu cầu người chơi phải chấp thuận Điều khoản người dùng của EA, Chính sách bảo mật và Cookie của EA. Game yêu cầu kết nối Internet liên tục khi chơi.
  • Ứng dụng cũng chứa quảng cáo cho EA và các đối tác, ngoài ra còn có các link liên kết tới các trang mạng xã hội. Việc thu thập sữ liệu thông qua dịch vụ quảng cáo bên thứ 3 và công nghệ phân tích.
  • Iron Force 2 dành cho người chơi trên 13 tuổi. Ứng dụng có sử dụng Game Center. Đăng xuất khỏi Game Center trước khi cài đặt nếu bạn không muốn chia sẻ game với bạn bè.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 574 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Iron Force 2

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm