Mẹo chơi Gacha Life 2 cho người mới

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn muốn có khởi đầu thuận lợi trong Gacha Life 2 và mở khóa các tính năng và tùy chỉnh đầy đủ của trò chơi, dưới đây là một số mẹo mà bạn có thể muốn ghi nhớ khi bắt đầu chơi!

Bài viết này sẽ đưa ra một số mẹo bạn cần biết khi chơi Gacha Life 2
Bài viết này sẽ đưa ra một số mẹo bạn cần biết khi chơi Gacha Life 2

Mẹo chơi Gacha Life 2 cho tân thủ

Luôn kiểm tra hộp thư của bạn

Hộp thư của bạn (Mail & Gifts) nằm phái trên cùng trong màn hình chính. Tại đây, bạn sẽ có thể xem những tin tức mới nhất về trò chơi. Quan trọng hơn, bạn cũng có thể nhận Đá quý (Gem) phí do nhà phát triển tặng và các phần thưởng quan trọng tại đây!

Ngoài việc xem quảng cáo, việc nhận Đá quý từ Hộp thư cũng là cách khả thi duy nhất để nhận Đá quý trong trò chơi. Hãy đảm bảo luôn kiểm tra Hộp thư của bạn để lấy Đá quý miễn phí, đồng thời cập nhật các sự kiện hiện tại hoặc sắp tới trong Gacha Life 2!

Luôn kiểm tra hộp thư của bạn

Xem quảng cáo để có thêm đá quý

Hiện tại, Đá quý không có tác dụng gì ngoài việc dùng để quay gacha nhân vật. Tuy nhiên, nếu bạn thấy mình thiếu Gem khi quay gacha, hãy luôn nhớ rằng bạn có thể nhận thêm Đá quý bằng cách xem quảng cáo. Việc xem quảng cáo video sẽ mang lại cho bạn 2.000 Gem, quá đủ cho nhiều lần chơi gacha.

Truy cập GachaTube để xem các nội dung trong game

Nếu bạn muốn xem nội dung do những người chơi Gacha Life 2 khác tạo ra, hãy truy cập trang Gacha Tube bằng cách nhấp vào nút GachaTube ở bên phải màn hình chính của bạn:

Tại đây, bạn sẽ thấy các video do những người chơi khác và game thủ gacha chuyên dụng tạo ra. Các liên kết trên trang GachaTube đều dẫn đến YouTube nên đừng lo lắng khi nhấp vào chúng! Bạn có thể sử dụng GachaTube để biết chính xác những gì bạn có thể làm với tính năng Studio của Gacha Life 2 cũng như các giới hạn tùy chỉnh của game.

Truy cập GachaTube để xem các nội dung trong game

Bạn thậm chí có thể đưa nội dung của mình lên nổi bật trên GachaTube! Chỉ cần để trí tưởng tượng của bạn được phát huy và tạo ra nhiều nội dung như bạn muốn ở dạng câu chuyện, sau đó tải chúng lên YouTube.

Lưu ý: Mặc dù tất cả các link trong GachaTube đều dẫn đến các trang web an toàn như YouTube nhưng xin lưu ý rằng một số nội dung có thể chứa các chủ đề không phù hợp với khán giả nhỏ tuổi.

Chú ý đến sự kiện Tuần lễ Thời trang

Bạn có thể truy cập trang sự kiện Fashion Weekly (Tuần lễ Thời trang) bằng cách nhấp vào nút Fashion Weekly ngay phía trên nút GachaTube, ở bên trái màn hình chính.

Tại đây, bạn có thể thấy những người chơi Gacha Life 2 sáng tạo khác đã giành chiến thắng trong cuộc thi Fashion Weekly hiện tại. Do đó, những người chiến thắng Tuần lễ Thời trang mới được chọn và cập nhật hàng tuần. Hơn nữa, việc giành chiến thắng có thể khiến nhân vật do bạn tạo ra được đưa vào làm nhân vật cài sẵn trong hệ thống Gacha.

Chú ý đến sự kiện thời trang hàng tuần

Thêm nhân vật mới vào Character Slots

Nếu bạn gặp khó khăn khi tạo thêm nhân vật để sử dụng trong Studio, đừng lo, bạn chỉ có thể mượn nhân vật do người chơi khác tạo ra bằng cách lưu vào một trong các ô nhân vật của bạn!

Bạn có thể thực hiện việc này mỗi khi nhìn thấy nút “Add Slot” trên màn hình khi đang xem nhân vật do người chơi khác tạo ra. Tiếp theo, bạn có thể lưu nhân vật trên Main Slot, Studio Slot hoặc vào một trong 300 slot phụ khác. Sau đó, bạn có thể sử dụng các nhân vật đã lưu này làm diễn viên cho các câu chuyện sắp tới của mình!

Thêm nhân vật vào Character Slots

Một lần nữa, hãy nhớ rằng bạn cũng có thể thực hiện việc này với các nhân vật bạn nhận được từ gacha bằng cách truy cập trang Gacha, sau đó đến trang Collection và nhấp vào “Add Slot” để thêm các nhân vật vào bộ sưu tập của bạn.

Cập nhật: 16/10/2023
  • 691 lượt xem
Xem thêm: Gacha Life 2