Google Go cho Android Công cụ tìm kiếm Google cho máy Android yếu, mạng chậm

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 375 Ngày: Yêu cầu: Android

Google Go là một công cụ giúp bạn khám phá, tìm kiếm và chia sẻ những trang web tốt nhất dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng này có dung lượng siêu nhẹ, nhỏ gọn, thích hợp cho máy Android bộ nhớ ít và kết nối Internet không ổn định.

Google Go là phiên bản rút gọn nhưng đầy đủ thứ bạn cần Tìm kiếm và chia sẻ ảnh, ảnh GIF
Google Go là phiên bản rút gọn nhưng đầy đủ thứ bạn cần

Thời gian gần đầy, hàng loạt nhà phát triển phần mềm lần lượt tung ra phiên bản rút gọn cho các ứng dụng nổi tiếng, điển hình là Facebook Lite, Twitter Lite, Photo Wonder Lite, Skype Lite... Điểm chung của các phầm mềm này là có đầy đủ các tính năng chính của ứng dụng gốc nhưng dung lượng nhẹ, hoạt động nhanh và hướng tới người dùng sử dụng máy cấu hình thấp và ở những khu vực có kết nối mạng không ổn định.

Ông lớn Google cũng không nằm ngoài xu hướng này. Trước đó, ông lớn này đã tung ra các ứng dụng rút gọn như YouTube Go, Files Go, Google Maps Go và giờ đây tiếp tục là Google Go.

Tìm kiếm nhanh hơn nhờ gợi ý thông minh Vuốt để chuyển ngôn ngữ bất cứ lúc nào Khám phá trending
Tìm kiếm nhanh hơn nhờ gợi ý thông minh

Tải Google Go cho Android

Google Go là công cụ rút gọn có đầy đủ những tính năng chính cần thiết của ứng dụng Google cho Android, nhưng nhẹ hơn và hoạt động nhanh hơn. Nó sẽ giúp bạn nhận được câu trả lời nhanh chóng và đáng tin cậy ngay cả trên các điện thoại cấu hình thấp và kết nối Internet chậm. Ứng dụng Google Go chỉ có dung lượng 5 MB cho phép người dùng tải về máy nhanh chóng, miễn phí để bắt đầu.

Người dùng có thể khám phá những điều phổ biến và là xu hướng hiện nay, những chủ đề đang thịnh hành, mới nhất được nhiều người quan tâm chỉ bằng cách nhấp vào Tìm kiếm (Search).

Tất cả quan tâm của bạn gói gọn trong một app duy nhất. Google Go cho Android cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các ứng dụng, websites cũng như hình ảnh, video và thông tin về những điều bạn quan tâm.

Truy cập nhanh Tìm kiếm bằng giọng nói Cài đặt background của riêng bạn
Truy cập nhanh, tìm kiếm bằng giọng nói

Nhập ít hơn, tìm kiếm nhanh hơn. Google Go giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách gõ thông qua truy cấn trending và các chủ đề, hoặc bằng cách sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói.

Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng chuyển đổi giữa các ngôn ngữ. Đặt ngôn ngữ thứ 2 để chuyển đổi kết quả tìm kiếm của bạn sang ngôn ngữ đó bất cứ lúc nào.

Tìm lời chào hay để gửi tới người thân yêu. Nhấp vào Images hoặc GIFs để tìm hình ảnh đẹp nhất và lời chào sinh động giúp cho cuộc trò chuyện thêm vui.

Dù bạn muốn tìm kiếm gì trên Internet, Google Go cũng luôn sẵn sàng trợ giúp.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 791
  • Lượt tải: 375
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm