Game Dev Story cho Android 2.5.4 Game quản lý công ty game

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 09

Game Dev Story là một trò chơi mô phỏng cho bạn trở thành giám đốc một công ty phát triển game của riêng mình. Mục tiêu của bạn là tạo ra được một trò chơi bán được hàng triệu bản và kiếm thật nhiều lợi nhuận.

Quản lý và phát triển công ty game của bạn trong Game Dev Story

Trong Game Dev Story cho Android, bạn có thể phát triển các game console, cộng với một hệ thống thay đổi chuyên môn nhân viên công ty. Các nhân viên có thể làm nhiều công việc khác nhau, từ lập trình viên đến kỹ sư âm thanh.

Hãy làm việc chăm chỉ để đạt đến đỉnh cao của ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

Tải Game Dev Story cho Android

Game Dev Story có tính chiến lược khi bạn có thể thuê nhân viên, chọn thể loại, nền tảng và tính năng của trò chơi điện tử mà mình muốn phát triển, thiết kế bảng điều khiển trò chơi, mua quảng cáo để tăng doanh số bán hàng… Có một danh sách dài những yếu tố hoàn toàn khác nhau được lựa chọn, điều chỉnh theo ý của bạn, với mục đích là tạo ra một game có nhiều người chơi nhất.

Thu hút nhiều nhân viên giỏi, quản lý review của người dùng

Khi bạn vừa tung ra các trò chơi mới trên thị trường, các tạp chí, trang xếp hạng chuyên ngành sẽ xem xét, đánh giá và xếp hạng trò chơi. Tất nhiên, nếu đạt thứ hạng cao thì doanh số bán hàng của bạn sẽ được cải thiện, trong khi thứ hạng thấp có thể khiến công ty bạn chìm nghỉm, chẳng ai biết hay nhớ đến.

Nói tóm lại, Game Dev Story là một trong những trải nghiệm thú vị và gây nghiện, đáng chơi trên Android. Hãy thể hiện kỹ năng quản lý của bạn để đưa công ty game của mình lên dẫn đầu trong ngành nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Game Dev Story

Liên quan, thay thế