TOP các mod đơn vị nên cài trong Totally Accurate Battle Simulator

  • 2 Đánh giá

Totally Accurate Battle Simulator (TABS) là một game mô phỏng, chiến thuật, với các cơ chế và lối chơi hài hước, độc đáo. Mặc dù trò chơi gốc vẫn đầy hấp dẫn với những khả năng kỳ lạ của riêng nó, nhưng các nội dung được tạo ra bởi cộng đồng modder là nơi sự kỳ quặc thực sự được nâng tầm.

Với số lượng mod khổng lồ, có rất nhiều bản đồ, trận chiến và đơn vị tuyệt vời trong Workshop được thiết kế thú vị để game thủ tận hưởng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP các mod đơn vị thú vị nhất nên cài đặt cho Totally Accurate Battle Simulator để có những trải nghiệm mới lạ trong tựa game vốn đã kỳ quặc này.

Halberd Black Knight

Mặc dù TABS đã có hiệp sĩ nhưng đôi khi chúng trông hơi đơn giản. Áo giáp và kiếm của họ rất hiệu quả nhưng lại thiếu đi một yếu tố gì đó đặc biệt. May mắn thay, có một giải pháp thay thế là Halberd Black Knight - một hiệp sĩ cầm cây kích.

Hiệp sĩ này không chỉ có tầm với mở rộng nhờ vũ khí mới, mà họ còn có một số bộ giáp phong cách, tạo điểm nhấn nổi bật giữa sự hỗn loạn khi chiến đấu chống lại cả một đội quân.

Godzilla

Godzilla đã đối đầu với một số lượng lớn quái vật trong các bộ phim và với bản mod miễn phí này cho TABS sẽ nó vào các trận chiến tùy chỉnh đầy thú vị.

Mặc dù phần thiết kế khiến Godzilla đứng hơi không vững ở chân nhưng với đòn tấn công chính của mình, những tia sét khổng lồ phun ra từ miệng và đánh trúng mục tiêu bằng một vụ nổ lớn, nó hoàn toàn xứng đáng để đưa vào trò chơi.

Nếu đòn tấn công tầm xa không gây sát thương cho bất kỳ ai, thì kẻ thù cũng sẽ bị tấn công khi Godzilla quất phần đầu và cái đuôi khổng lồ của mình xung quanh chiến trường.

Minigun Raptor

Khủng long và súng ngắn đều rất ngầu, vậy nên sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp cả hai với nhau. Đó là lý do Minigun Raptor đã được tạo ra cho TABS. Không có nhiều chiến lược liên quan đến việc sử dụng đơn vị cụ thể này, nhưng nói một cách đơn giản, nó là một con khủng long Velociraptor được trang bị các khẩu súng ngắn.

Tốc độ bắn cao của súng ngắn và tốc độ di chuyển mà những động vật ăn thịt này sẽ tạo ra một sự kết hợp chết người, bất kể kẻ thù là gì. Vì vậy, người chơi chỉ cần thư giãn và xem những bậc thầy của sự hủy diệt này thực hiện công việc của họ.

Zombies

TABS có một số địa điểm tuyệt vời để tái hiện hoàn hảo một vị trí với bối cảnh chống lại một đám xác sống đang xâm chiếm. Thật không may, cho đến khi các nhà phát triển thêm tính năng này vào trò chơi, mod đơn vị Zombies trong Workshop mới là thứ tốt nhất game thủ có thể trải nghiệm.

Mod miễn phí này mang lại cảm giác kinh dị rùng rợn mang tính biểu tượng cho trò chơi và mặc dù bản thân nó không mạnh nhưng chúng cực kỳ hung hãn khi trong một đám đông. Một chiến thuật tốt để sử dụng mod này là giữ chúng trải rộng ra để có thể áp đảo với số lượng vượt trội.

Saitama

Tương tự như nhân vật chính của anime và manga, Saitama hay One Punch Man, là một đơn vị TABS tùy chỉnh được chế ngự một cách phóng đại về mọi mặt.

Nhân vật với cái đầu hói, mặc áo thun kỳ quặc này không chỉ chạy vòng quanh với tốc độ gần như không thể nhìn thấy, mà mỗi cú đánh của anh ta cũng ngay lập tức giết chết bất cứ thứ gì nó chạm vào. Thêm vào đó, bất kỳ đơn vị nào không may ở gần cú đấm sẽ bị đẩy đi bởi lực của nó.

Nếu muốn có một vòng đấu kết thúc chỉ trong vài giây theo đúng nghĩa đen, thì hãy mang theo Saitama, vì anh ta có thể bắt gọn bất kỳ ai trong danh sách các đơn vị có sẵn của TABS.

Jotaro/Star Platinum

Đơn vị này lấy cảm hứng từ Jotaro và Star Platinum từ JoJo's Bizarre Adventure, đang ở đây và cú đấm điên cuồng hung hãn của họ tạo nên sự chế giễu cho bất kỳ thế lực thù địch nào.

Với Jotaro và khán đài mang tính biểu tượng của anh ấy, Star Platinum, bộ đôi chết chóc này là đội không thể ngăn cản, có thể thoát khỏi bất kỳ cuộc chiến nào mà không bị tổn thương.

Khả năng mạnh nhất của họ là những cú đấm nhanh như chớp vì Star Platinum có thể phóng đường đạn ra ngoài không trung một cách nhẹ nhàng. Sau đó, khi Jotaro đến đủ gần, Star Platinum tung ra một cú đấm bùng nổ tàn khốc. Với sự kết hợp giữa phòng thủ và tấn công hoàn hảo, cả 2 đều là một cơn bão dữ dội cho mọi thế lực thù địch.

Assassin Drone

Assassin Drone là mod mang đến yếu tố công nghệ cao cho TABS. Máy bay không người lái bốn cánh quạt bay lơ lửng trên mặt đất, đồng nghĩa với việc chỉ có những đơn vị cận chiến quyết liệt nhất mới có thể hạ gục nó.

i Assassin Drone có thể mang một bệ phóng bom ở mặt dưới của nó, cho phép hạ gục bất kỳ lực lượng đối lập nào. Vì vậy, nếu muốn có một chiến thắng chớp nhoáng thì Assassin Drone là đơn vị hoàn hảo để sử dụng.

Tesla Tank

Những người hâm mộ loạt phim Command and Conquer hẳn đã quen thuộc với cái tên này, nhưng đối với những người không biết, Tesla Tank về cơ bản là pháo đài di động của một cỗ xe tăng bắn ra tia chớp.

Mặc dù hình thức của mối đe dọa bọc thép này không giống bản gốc, nhưng tác dụng của nó thì vẫn được đảm bảo. Tesla Tank hạ gục sức mạnh của đơn vị đối địch thông qua những khẩu đại bác hùng mạnh, tiêu diệt bất kỳ kẻ nào cản đường nó bằng một tiếng nổ sấm sét trong khi nó lặng lẽ tiến vào.

Dragon

Mặc dù TABS có rất nhiều đơn vị độc đáo để sử dụng nhưng sở hữu một con rồng lớn vẫn là điều vô cùng tuyệt vời. Sinh vật khổng lồ này có sẵn thông qua Workshop và nó gây ra mọi loại hỗn loạn khi cướp những tảng đá khổng lồ, tạo ra cơn lốc xoáy tung đối thủ đang bất lực lên không trung. Dragon cũng được trang bị một Dread Lord cầm kiếm ném những quả cầu lửa để tăng hiệu quả tấn công.

Cập nhật: 14/10/2022
  • 939 lượt xem