Genshin Impact: TOP boss khó nhằn nhất và cách đánh bại chúng

  • 1 Đánh giá

Chiến đấu là một trong những trải nghiệm thú vị nhất trong Genshin Impact. Tuy nhiên, người chơi đôi khi khó chịu với một số đối thủ trong Spiral Abyss. Cùng điểm qua những kẻ thù khó chịu nhất Genshin Impact thường khiến bạn phát điên trong danh sách dưới đây, kèm theo một số mẹo để đánh bại chúng.

TOP boss khó nhằn nhất Genshin Impact

Geovishap

Geovishap là đối thủ khó chịu nhất trong Liyue. Chuyển động đào hang của chúng có thể khiến bạn phát điên. Chúng sẽ biến mất trên mặt đất và tấn công bạn bất ngờ từ một hướng bạn không ngờ tới. Bên cạnh đó, Geovishap còn rất nhanh nhẹn nên người chơi khó có thể tấn công chúng một cách dứt khoát.

Geovishap rất nhanh nhẹn
Geovishap rất nhanh nhẹn

Mẹo: Bạn phải có khiên để giảm DMG nhận được trong khi chiến đấu. Sau đó, triệu tập một chướng ngại vật Geo để ngăn chúng lăn về phía bạn. Tiếp theo, tung ra đòn tấn công mạnh nhất để gây thiệt hại cho chúng.

Ruin Hunter

Ruin Hunter là phiên bản linh hoạt và nguy hiểm hơn của Ruin Guard. Nó bay phía trên bạn và bắn tên lửa đuổi theo nhân vật của bạn. Thật khó để nhắm vào điểm yếu của nó, đặc biệt là đối với những người chơi sử dụng cung kém.

Nhắm vào lõi của Ruin Hunter để đánh bại chúng
Nhắm vào lõi của Ruin Hunter để đánh bại chúng

Mẹo: Bạn nên nhắm vào lõi của kẻ thù để làm cho nó rơi xuống đất. Sau đó, giải phóng các vụ nổ mạnh mẽ và các kỹ năng để gây thiệt hại cho Ruin Hunter khi nó có thể tiếp cận được. Nếu bạn không có người cầm cung, hãy tránh đòn tấn công của Ruin Hunter và đợi cho đến khi nó bay thấp hơn và có thể tiếp cận được.

Mirror Maiden

Kỹ năng dịch chuyển tức thời của Mirror Maiden sẽ khiến bạn phát điên. Bên cạnh đó, bạn có thể cảm thấy khó chịu với các kỹ năng AoE của cô ấy. Cơ chế Mirror Cage của Mirror Maiden có thể bẫy các nhân vật của bạn và đóng băng họ tại một điểm trên chiến trường.

Mirror Maiden có thể dịch chuyển tức thời để tránh các đợt tấn công của bạn
Mirror Maiden có thể dịch chuyển tức thời để tránh các đợt tấn công của bạn

Mẹo: Bạn nên sử dụng đội Frozen để khắc chế tên trùm này. Phản ứng nguyên tố này có thể đóng băng cô ấy và ngăn Mirror Maiden dịch chuyển tức thời.

Rifthound

Cơ chế Ăn mòn của Rifthound thực sự khiến nhiều game thủ khó chịu. Nó sẽ dần dần làm giảm HP của nhân vật của bạn. Ngoài ra, những kẻ thù Rifthound này hay dịch chuyển tức thời xung quanh chiến trường để tấn công bạn.

Rifthound rất khó để đánh bại
Rifthound rất khó để đánh bại

Mẹo: Bạn cần một người chữa lành để phục hồi HP cho tất cả các thành viên trong nhóm. Tiếp tục di chuyển xung quanh để trốn tránh các cuộc tấn công của chúng. Chuyển động của Ayaka và Mona có thể hữu ích trong việc trốn tránh Rifthound.

Whopperflower

Whopperflower là đối thủ sớm nhất trong Teyvat. Dù đến từ rất sớm nhưng chúng vẫn rất khó bị đánh bại. Chúng thường đào sâu dưới lòng đất và biến mất ngay trước mắt bạn. Sau đó, những bông hoa Whopper sẽ mọc sau lưng bạn và khiến bạn bất ngờ với những đòn tấn công chết người.

Whopperflower là đối thủ sớm nhất trong Teyvat
Whopperflower là đối thủ sớm nhất trong Teyvat

Mẹo: Bạn cần nhớ các kiểu tấn công của chúng và kích hoạt các phản ứng mạnh mẽ cũng như bùng nổ trong các pha tấn công của chúng. Các kỹ năng nguyên tố của Anemo Travelers và Jean rất hữu ích trong việc giảm khả năng di chuyển của những bông hoa nguy hiểm này.

Abyss Mages

Người chơi phải mất nhiều thời gian để đánh bại Abyss Mage trong Genshin Impact. Những kẻ thù này nguy hiểm hơn khi chúng đi theo cặp hoặc nhóm. Hơn nữa, lá chắn nguyên tố của Abyss Mage rất khó bị phá vỡ.

Người chơi phải mất nhiều thời gian để đánh bại Abyss Mage
Người chơi phải mất nhiều thời gian để đánh bại Abyss Mage

Mẹo: Để tiêu diệt một nhóm Abyss Mage, bạn nên tập trung vào một mục tiêu trước và tiêu diệt nó trước khi nó tái tạo lá chắn mới. Sau đó, những con khác sẽ dễ đối phó hơn. Đòn tấn công của Anemo và Geo sẽ làm nứt khiên của chúng nhanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các kỹ năng nguyên tố phản công để phá vỡ lá chắn của chúng.

Cập nhật: 17/04/2023
  • 38 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact