Sanitarium cho Android 1.0.6 Game kinh dị Trại tị nạn ma quái

Tải về

4 (1) Dotemu Tính phí 14 Dung lượng: 8,9 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Sanitarium cho Android là phiên bản di động của video game phiêu lưu kinh dị nổi tiếng cùng tên, nơi bạn sẽ vào vai một người mất trí nhớ bị đẩy vào một vũ trụ bệnh hoạn, cực kỳ đáng sợ.

Khám phá những bí mật kinh hoàng trong game Sanitarium cho Android
Khám phá những bí mật kinh hoàng trong game kinh dị Sanitarium cho Android

Sau một tai nạn xe hơi, bạn thức dậy và thấy rằng thay vì nằm trong một bệnh viện, bạn đang ở trong một trại tị nạn với cái đầu quấn đầy băng gạc. Tôi là ai? Tôi đang làm gì ở đây? Làm thế nào để có thể trốn thoát? Có vô số câu hỏi vang lên trong tâm trí bạn, và cũng có rất nhiều câu đố cần phải giải quyết trong suốt cuộc hành trình cực kỳ rùng rợn này.

Với cốt truyện phong phú, phức tạp lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng khốc liệt, nơi lý trí và sự điên rồ chỉ cách nhau một ranh giới mỏng manh, Sanitarium là một kiệt tác kinh dị, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và game thủ chuyên nghiệp, những người thích khám phá các câu chuyện bí ẩn và trò chơi phiêu lưu có yếu tố ma quái.

Trải nghiệm Sanitarium Android - một trong những trò chơi đáng sợ nhất mọi thời đại
Trải nghiệm Sanitarium Android - một trong những trò chơi đáng sợ nhất mọi thời đại

Nếu yêu thích game kinh dị, giải đố như Granny, Grandpa, Case: Animatronics, Papa - The Horror Game, The Fear hay Escape Haunted House of Fear, bạn không thể bỏ qua trò chơi kinh hoàng Sanitarium!

Download game Sanitarium cho Android

Trong Sanitarium for Android, người chơi sẽ vào vai một người đàn ông tên Max gặp tai nạn xe hơi và tỉnh dậy trong một trại tị nạn điên rồ. Bạn không biết tại sao mình lại ở đó, làm thế nào để đến được đó, hoặc thậm chí tên thật của mình là gì, nhưng bạn sẽ có thời gian để suy nghĩ về những vấn đề này một khi trò chơi bắt đầu. Bỗng nhiên, một ngọn lửa từ đâu đó bùng lên, và bạn cần phải thoát khỏi khu trại. Tuy nhiên, khi đã ra ngoài, bạn sẽ thấy ở mình ở trong một tình huống rất bất ngờ...

Những địa điểm kỳ quặc và đáng sợ là một trong những điểm thu hút chính của game Sanitarium. Có thể nói, người chơi sẽ đi từ tình huống kỳ quái này sang tình huống rùng rợn khác, và không rõ điều gì đang xảy ra trong phần lớn cuộc hành trình. Cấu trúc của trò chơi hơi khác lạ so với thể loại phiêu lưu chính thống, trong đó các phần chơi được tách biệt và không liên quan đến nhau.

Sanitarium Android được thiết kế để phù hợp chơi trên các thiết bị cảm ứng
Game Sanitarium cho Android được thiết kế để phù hợp chơi trên các thiết bị cảm ứng

Bạn sẽ phải giải quyết mọi yêu cầu bắt buộc trong một khu vực, sau đó chuyển sang địa điểm kế tiếp. Một khi đã bước vào tình huống khác, người chơi sẽ không thể quay lại và bất cứ vật phẩm nào bạn nhặt được trong khu vực trước sẽ không được mang theo đến địa điểm tiếp theo. Lúc đầu, mọi thứ có vẻ rời rạc, nhưng Sanitarium Android ẩn chứa rất nhiều những chi tiết nhỏ có liên quan đến nhau, cũng như nhiều bước ngoặt kỳ lạ trên đường đi để dẫn đến sự thật cuối cùng.

Sự đa dạng trong nhiệm vụ và những người bạn gặp cũng là điểm mạnh khác của Sanitarium. Trò chơi là kết quả của rất nhiều ý tưởng xung đột nhưng lại gắn kết với nhau theo một cách nào đó. Dù người chơi có thể cảm thấy bối cảnh game hơi lạc lõng trong nhiều tình huống kỳ lạ, nhưng nhìn chung, tất cả đều phù hợp với mục đích chính mà nhà phát triển của Sanitarium muốn hướng đến. Hầu hết các câu hỏi sẽ có câu trả lời cuối cùng, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc diễn biến trong game quá mơ hồ so với một số trò chơi khác có cách xây dựng cốt chuyện tương tự.

Giải quyết những câu đố bí ẩn trong bầu không khí rùng rợn của Sanitarium for Android
Giải quyết những câu đố bí ẩn trong bầu không khí rùng rợn của game Sanitarium for Android

Trong Sanitarium for Android, mỗi khu vực thường khá nhỏ gọn, chỉ có một vài câu đố để giải và ít đối tượng để tương tác. Một số yêu cầu sử dụng đúng vật phẩm trên đúng đối tượng, một số thì yêu cầu nói chuyện với những người khác dựa trên chủ đề được đưa ra, một số khác lại liên quan đến việc giải quyết câu hỏi bằng phương phát suy luận truyền thống.

Cũng đừng quá lo lắng nếu bạn không hoàn thành yêu cầu vì Sanitarium game có rất ít hoặc không có hình phạt nào nếu nhiệm vụ thất bại. Game cũng không có câu đố nào quá khó, nhưng người chơi vẫn sẽ gặp phải nhiều quest kỳ lạ trong một số phần nhất định. Ngoài ra, nhân vật chính sẽ bước đi một cách chậm chạp và đau đớn, vì vậy bạn cần phải tự mình kéo anh ta đi thay vì di chuyển bằng cách chạm vào nơi mình muốn đến.

Khám phá thế giới nơi lý trí và sự điên rồ chỉ cách nhau một ranh giới mỏng manh
Khám phá thế giới Sanitarium, nơi lý trí và sự điên rồ chỉ cách nhau một ranh giới mỏng manh

Tính năng nổi bật của game Sanitarium cho Android

Phiên bản Sanitarium mobile này không chỉ được thiết kế để phù hợp chơi trên các thiết bị di động mà còn được cải tiến với nhiều tính năng hoàn toàn mới:

  • Tự do lựa chọn giữa chế độ Cảm ứng và chế độ D-pad (phím di chuyển 4 chiều).
  • Giao diện game dễ sử dụng, được điều chỉnh đặc biệt cho các thiết bị cảm ứng.
  • Có hệ thống lưu tự động.
  • Cung cấp hệ thống gợi ý Bật / Tắt linh hoạt.
  • Cung cấp hệ thống kho chứa vật phẩm mới.
  • 20 Thành tích để mở khóa.
  • Chọn giữa chế độ Toàn màn hình (Full Screen mode) hoặc Bản gốc (Original mode).
  • Hỗ trợ giao diện 3 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức (cả giọng nói và văn bản).
Phiên bản Sanitarium dành cho Android đã được cải tiến với nhiều tính năng mới
Phiên bản Sanitarium dành cho Android đã được cải tiến với nhiều tính năng hoàn toàn mới

Được phát hành lần đầu vào năm 1998 cho PC và từng giành giải thưởng Trò chơi phiêu lưu của năm, Sanitarium là một game kinh dị không thể bỏ qua đối với người hâm mộ game phiêu lưu cổ điển. Hãy khám phá hoặc sống lại những thời khắc kinh hoàng của một trong những trò chơi đáng sợ nhất mọi thời đại với phiên bản di động Sanitarium for Android!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 8,9 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sanitarium

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm