Mental Hospital III cho Android 1.01.02 Game kinh dị Bệnh viện tâm thần III

Tải về

3 (1) AGaming+ Miễn phí 88 Dung lượng: 10 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Mental Hospital III cho Android game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất có đồ họa đáng kinh ngạc và bầu không khí thực sự đáng sợ.

Khám phá bệnh viện tâm thần đáng sợ trong game Mental Hospital III cho Android
Khám phá bệnh viện tâm thần đáng sợ trong game kinh dị Mental Hospital III cho Android

Cốt truyện của game Mental Hospital III cho Android

Câu chuyện của Mental Hospital III bắt đầu khá bình thường. Nhân vật chính của chúng ta nhận được lời đề nghị quay phim về cuộc đột kích của một lực lượng đặc biệt tại một trong những bệnh viện tâm thần bí ẩn, nơi được cho là đã thực hiện nhiều cuộc thí nghiệm bí mật. Công việc này nghe có vẻ dễ dàng… Nhưng đó chỉ là những gì anh ta nghĩ.

Tìm hiểu những bí mật trong bệnh viện ma ám của game Mental Hospital III
Tìm hiểu những bí mật kinh hoàng trong bệnh viện ma ám của game Mental Hospital III

Nhưng rồi người này sẽ phải nhớ mãi về đêm kinh hoàng đó. Một đêm mà dường như mọi thứ đã không ổn ngay từ ban đầu: Thời tiết khủng khiếp, đài radio toàn đưa tin về những sự kiện đáng sợ còn xe thì bị hỏng giữa đường. Và điều không thể tránh khỏi đã xảy ra, anh ta đến nơi muộn. Vì vậy, nhân vật chính quyết định đi tìm Trung úy Sidorov càng sớm càng tốt, với hy vọng sẽ quay được ít nhất một cái gì đó.

Game Mental Hospital 3 for Android có cách điều khiển khá đơn giản
Game kinh dị sinh tồn Mental Hospital 3 for Android có cách điều khiển khá đơn giản

Sau khi vào bệnh viện và được giới thiệu với những người sống trong đó, anh ta biết rằng mọi thứ không hề giống với những gì mình tưởng tượng và những sự kiện kinh hoàng tại đây là không thể diễn tả được. Tất nhiên, bạn có thể xóa các cảnh quay, nhưng không thể tùy ý xóa đi ký ức của chính mình...

Nhiệm vụ của bạn trong Mental Hospital 3 là tìm mọi cách để thoát ra khỏi bệnh viện
Nhiệm vụ của bạn trong game Mental Hospital 3 là tìm mọi cách để thoát ra khỏi bệnh viện

Download game Mental Hospital III cho Android

Mental Hospital 3 là trò chơi kinh dị dưới góc nhìn người thứ nhất, sử dụng cách điều khiển đơn giản. Gần như toàn bộ màn hình sẽ đóng vai trò là đôi mắt, còn phím ảo ở góc trái dùng để di chuyển. Vuốt màn hình cho phép người chơi di chuyển theo một trong hai hướng trái / phải và nhìn lên / xuống. Ngoài ra, game cũng cung cấp nút Chạy và một nút để chuyển sang chế độ xem ban đêm.

Đừng để các dị nhân bắt được bạn, nếu không, trò chơi sẽ kết thúc
Đừng để các dị nhân bắt được bạn, nếu không, trò chơi sẽ kết thúc

Nhiệm vụ của người chơi trong Mental Hospital III for Android cũng giống như các phần game khác (Mental Hospital V, Mental Hospital IV) - tìm mọi cách có thể để sống sót và thoát khỏi bệnh viện tâm thần này. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải tìm kiếm thông tin, sử dụng những công cụ thu thập được để giải các câu đố phụ, tránh những nơi nguy hiểm như trục thang máy, và phải biết khi nào nên ẩn nấp hoặc khi nào nên chạy trốn thật nhanh.

Tìm kiếm thông tin, sử dụng những công cụ thu thập được để giải các câu đố phụ
Tìm kiếm thông tin, sử dụng những công cụ thu thập được để giải các câu đố phụ

Không giống như các game FPS thông thường khác, người chơi không thể chiến đấu trong Mental Hospital 3 Android. Nhân vật chính không sở hữu kỹ năng chiến đấu tiềm ẩn và mọi cuộc đối đầu trực tiếp với các sinh vật kỳ bí sẽ chỉ kết thúc theo một cách duy nhất - sàn và tường được “trang trí” bằng ruột và máu của anh ta! Trong tình thế không thể chiến đấu như vậy, người chơi cần phải đổi hướng hành động và tập trung vào cách tiếp cận lén lút. Bạn phải tìm hiểu về quy luật tuần tra của kẻ thù, tim cách để lẻn ra sau lưng chúng và sử dụng mọi yếu tố trong môi trường game, ví dụ như tủ quần áo, để trốn tránh các dị nhân.

Phải biết khi nào nên ẩn nấp hoặc chạy trốn thật nhanh
Phải biết khi nào nên ẩn nấp hoặc chạy trốn thật nhanh trong Mental Hospital III Android

Liệu nhân vật chính sẽ sống sót và thoát khỏi từ bệnh viện tâm thần, hay anh ta cũng sẽ giống như những người khác tại bệnh viện này - bị mắc kẹt ở đây cho đến cuối cuộc đời? Tất cả phụ thuộc vào bạn trong hành trình khám phá những bí mật trong game Mental Hospital III!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10 MB
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mental Hospital

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm