Twilight Fangs cho Android 1.0.0 Game kể chuyện lãng mạn mới cho bạn gái

Tải về

5 (1) Genius Miễn phí 12 Dung lượng: 16 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Cũng giống như My Video Game GirlfriendBe Her Hero, Twilight Fangs for Android là một game mô phỏng lôi cuốn với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện ly kỳ.

Twilight Fangs là game mô phỏng lôi cuốn với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện ly kỳ
Twilight Fangs là game mô phỏng lôi cuốn với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện ly kỳ

Cốt truyện của game Twilight Fangs cho Android

Ma cà rồng và con người đã cùng tồn tại trong nhiều thế hệ. Với mục đích chuẩn bị cho cuộc chiến chống lại người sói, một liên minh đã được hình thành giữa hai chủng tộc. Thời đại bây giờ có vẻ yên bình. Là một sinh viên đại học, mọi thứ dường như đang diễn ra suôn sẻ với bạn. Tuy nhiên, một ngày trên đường về nhà, bạn và người bạn ma cà rồng Rayleigh tình cờ gặp một người đàn ông bí ẩn tên Vice bị thương. Bạn cố gắng giúp Vice, nhưng anh ta biến mất trước khi bạn có thể gọi xe cứu thương.

Sau đó, Vice xuất hiện tại nhà bạn và bạn phát hiện anh ta có dòng máu nửa ma cà rồng nửa người sói! Sao chuyện này có thể xảy ra? Để làm cho vấn đề phức tạp hơn, hội người sói đã cử một điều tra viên đến bắt anh ta! Chẳng mấy chốc, bạn thấy mình bị cuốn vào cuộc chiến giữa hai chủng tộc và phát hiện ra sự bình yên bấy lâu nay đã bị phá vỡ. Nhưng thời điểm tàn khốc này có thể khiến bạn phát hiện ra những mối ràng buộc sẽ tồn tại suốt đời. Bạn nghĩ mình có khả năng thu hẹp khoảng cách giữa hai chủng tộc và ngăn chặn chiến tranh không?

Tải game kể chuyện Twilight Fangs ngay về máy và tự mình khám phá nhé!

Lựa chọn câu chuyện của bạn
Lựa chọn tình yêu của bạn
Lựa chọn kết thúc của bạn

Giải quyết mọi bí ẩn và đi tìm tình yêu đích thực trong game Twilight Fangs 

Các nhân vật trong game Twilight Fangs cho Android

Ma cà rồng lai người sói cô độc Vice

Mang trong mình dòng máu nửa ma cà rồng nửa người sói, Vice là một kẻ bị truy nã đang chạy trốn khỏi một mối đe dọa kinh hoàng. Ban đầu anh ấy rất không thân thiện, nhưng khi hai người ngày càng thân thiết, bạn bắt đầu biết về quá khứ bi thảm đã luôn hành hạ Vice đến tận ngày nay. Bạn có thể sưởi ấm trái tim băng giá của anh ấy không?

Ma cà rồng kiêu hãnh Rayleigh

Rayleigh là người bạn từ nhỏ của bạn, và mặc dù có chút kiêu ngạo, anh ấy luôn dõi theo bạn. Rayleigh không thích Vice, nhưng miễn cưỡng quyết định hợp tác để đảm bảo rằng bạn an toàn. Anh ấy sẽ là người chiếm được trái tim bạn chứ?

Người sói lạnh lùng Harold

Harold được tộc người sói cử đi tìm kiếm và xử lý Vice. Ban đầu, bạn cảnh giác với sự hiện diện của anh ta trong thị trấn, tuy nhiên, anh ta dường như có mối liên hệ nào đó với Vice. Liệu hai người có thể hợp tác hay bạn sẽ phải chiến đấu chống lại anh ta?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16 MB
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế