Gấu bựa Ted 2 Ted 2 (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 198 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 6 năm 2015 Đạo diễn: Seth MacFarlane

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chú Gấu Ted 2 (Ted 2) là phim hài hoạt hình thú vị nói về chú gấu Ted phát hành năm 2015. Phim Chú Gấu Ted 2 là phần kế tiếp của bộ phim Gấu bựa Ted 2012 được đạo diễn bởi Seth MacFarlane. Phim với sự tham gia của các diễn viên: Mark Wahlberg, Seth MacFarlane, Amanda Seyfried, Giovanni Ribisi, John Slattery, Jessica Barth, Morgan Freeman.

Phim Chú Gấu Ted 2 kể về cậu bé tên John với điều ước vào đêm sinh nhật 6 tuổi, cậu ước rằng chú gấu Ted của mình có thể nói chuyện và di chuyển giống như con người. Điều ước đó trở thành sự thật, Ted và John trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Khi John trưởng và có người yêu, John kết hôn với bạn gái của mình và họ sinh con trở thành một gia đình hạnh phúc. Ted cảm thấy mình và John trở nên xa dần bởi khiến Ted vô cùng buồn tủi. Tuy nhiên tình cảm của 2 người sẽ không thể thay đổi bởi họ là những người bạn lâu năm, luôn có một vị trí rất lớn trong trái tim của nhau.

Trailer phim Gấu bựa Ted 2 - Ted 2

Thông tin thêm phim Gấu bựa Ted 2

Thời lượng:115 phút
Diễn viên:Mark Wahlberg, Seth MacFarlane, Amanda Seyfried, Giovanni Ribisi, John Slattery, Jessica Barth, Morgan Freeman
Nhà sản xuất:Seth MacFarlane, Scott Stuber, Jason Clark, John Jacobs
Đạo diễn:Seth MacFarlane
Năm phát hành:Tháng 6 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Ted 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 521 lượt xem