GeoGebra 3D Grapher cho Android 5.0.635.0 Dạy và học toán với hình học không gian 3D

Tải về

GeoGebra 3D Grapher cho Android 5.0.511.0 là ứng dụng minh họa các hình khối Toán học trong không gian 3 chiều, giúp người dùng có thể dễ dàng tưởng tượng và tìm ra lời giải dễ dàng cho các bài toán khó.

Vẽ hình chop biểu diễn đồ thị
Biểu diễn đồ thị và hình khối trong không gian 3 chiều

GeoGebra là phần mềm toán học đa nền tảng sử dụng cho mọi trình độ giáo dục, bao gồm các bộ môn: hình học, đại số, giải tích, bảng tính, đồ thị, thống kê và các phương pháp tính. Hôm nay, Download.com.vn giới thiệu tới người dùng một ứng dụng mới mang tên GeoGebra 3D Grapher cho Android. Ứng dụng này sẽ mô phỏng các hình khối trong một không gian 3 chiều cực kỳ rõ nét, giúp việc học toán hình học không gian trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Nói về Toán hình học không gian, để học tốt môn này người học cần khả năng tưởng tượng hình khối rất tốt bởi hầu hết nó đều được thể hiện trên mặt phẳng 2D (như vẽ trên giấy hoặc trên bảng). Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng đó. Với một số người, khi vẽ hình khối trên mặt phẳng 2D, họ không thể hình dung được hình đó trong không gian thực sự như thế nào. Chính điều đó khiến họ gặp khó khăn trong việc giải các bài toán và giáo viên cũng khó giúp học viên hiểu được vấn đề vì không tìm được hình minh họa.

thể hiện mọi hình khối Thể hiện các điểm giao nhau
GeoGebra 3D Grapher giúp người dùng dễ hình dung hình trong không gian và giải toán dễ dàng

Với ứng dụng này, bạn có thể tạo hình khối chấn rắn, mặt cầu, mặt phẳng, mặt cắt và nhiều đối tượng không gian 3 chiều khác. Qua đó, người dùng có thể giải quyết các vấn đề tuyến tính hình học, các chức năng và tham số bề mặt đồ thị z = f(x,y).

GeoGebra 3D Grapher khá dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng mô tả và hình dung các phương trình tương tác, tọa độ, bề mặt cong... Đặc biệt hơn, phần mềm này cũng có thể kết hợp làm việc với ứng dụng minh họa hình học 2D GeoGebra Graphing Calculator nếu bạn muốn làm việc với hình 2D và 3D cùng lúc.

GeoGebra 3D Grapher cho Android hoạt động siêu nhanh và mượt. Ứng dụng hỗ trợ toàn diện và được hàng triệu học sinh và giáo viên trên thế giới sử dụng để dạy và học các môn Toán, Khoa học.

Nếu bạn đang là học sinh, giáo viên hay một nghề nào khác hay tiếp xúc với hình học không gian thì hãy tải ngay ứng dụng này về điện thoại của mình. GeoGebra 3D Grapher được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị Android 4.0 trở lên. Chắc chắn với phần mềm này, giải quyết các vấn đề hình học không gian sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Thể hiện mặt cắt mô phỏng dạng lưới Ứng dụng dễ sử dụng
GeoGebra 3D Grapher cho Android dễ sử dụng, hoạt động siêu nhanh và mượt

Tính năng nổi bật của ứng dụng GeoGebra 3D Grapher trên Android

  • Dễ dàng sử dụng, minh họa mạnh mẽ các hình khối 3D động.
  • Thể hiện rõ nét và chính xác các phương trình tương tác, tọa độ, bề mặt cong và các đối tượng hình học như hình nón, hình cầu, hình trụ...
  • Phân tích hình học, đại số, lượng giác, tích phân và bậc hai trong cùng một ứng dụng.
  • Tìm kiếm và mua các tài liệu giảng dạy trong ứng dụng.
  • Lưu và chia sẻ kết quả của bạn với bạn bè và giáo viên.
  • Lưu trữ đám mây miễn phí.

Cập nhật GeoGebra 3D Grapher cho Android 5.0.447.0

  • Giao diện người dùng mới: Đẹp, nhanh và đơn giản

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc trợ giúp, vui lòng liên hệ với nhà sản xuất ở địa chỉ http://geogebra.org/tutorial/phone3d

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.635.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.531
  • Lượt tải: 2.267
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: GeoGebra

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm