Fashion Tycoon cho Android 1.0.0 Game thiết kế thời trang mới cho bạn gái

Tải về

2,3 (3) Coco Play Miễn phí 50 Dung lượng: 68 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Fashion Tycoon cho Androidtrò chơi thiết kế thời trang vô cùng hấp dẫn và thú vị. Trong game, bạn sẽ trở thành một stylist đình đám, thiết kế những bộ trang phục thời thượng, tham dự các sự kiện độc quyền và điều hành một studio tạo dựng phong cách của riêng mình.

Làm chủ những sàn diễn thời trang danh tiếng trên thế giới trong game Fashion Tycoon cho Android
Làm chủ những sàn diễn thời trang danh tiếng trên thế giới trong game Fashion Tycoon cho Android

Sống trong những giấc mơ thời trang tuyệt vời với trò chơi mô phỏng mới được rất nhiều cô gái yêu thích - Fashion Tycoon for Android! Bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một nhân viên thiết kế quần áo nhỏ, sau đó dần mở rộng studio cho đến khi bạn phát triển công việc kinh doanh và trở thành một bà hoàng thảm đỏ! Mở một tiệm thời trang, thiết kế vô số bộ quần áo thật phong cách và khiến mọi cô gái đều ao ước được mặc trang phục do bạn tạo ra! Thiết kế cho khách hàng những bộ đồ mà ai cũng thèm muốn để giúp bạn trở thành chủ đề bàn tán trên mọi sàn diễn thời trang!

Thiết kế những bộ váy hợp thời và lộng lẫy nhất trong Fashion Tycoon for Android
Thiết kế những bộ váy hợp thời và lộng lẫy nhất trong game Fashion Tycoon for Android

Có lối chơi tương tự như các game bạn gái International Fashion Stylist cho Android, Star Fashion Designer, Barbie Fashion Closet for Andoid, Covet Fashion, Fashion Model 2019Stardoll Stylista, Fashion Tycoon for Android sẽ đưa bạn gia nhập thế giới thời trang đẳng cấp với vô số sự kiện hào nhoáng. Hãy tự tạo ra những bộ cánh phong cách và thời thượng nhất cho bản thân, khách hàng của bạn và tham dự các sự kiện độc quyền trong thế giới thời trang danh tiếng!

Diện cho các người mẫu những bộ đồ thật phong cách để họ sẵn sàng sải bước trên sàn diễn
Diện cho các người mẫu những bộ đồ thật phong cách để họ sẵn sàng sải bước trên sàn diễn

Tưởng tượng mà xem, bạn thức dậy vào buổi sáng, mặc đồ như bình thường, ăn ngũ cốc như bình thường, nhưng thay vì chuẩn bị cho một ngày làm việc bình thường, bạn đã sẵn sàng cho một ngày tuyệt vời khác với tư cách là bà trùm thời trang và điều hành đế chế của riêng mình! Viễn tưởng này không hấp dẫn sao? Hãy tải Fashion Tycoon cho Android về máy và tận hưởng cuộc sống hào nhoáng trong mơ ngay bây giờ!

Nhận các đơn đặt hàng và thiết kế những bộ quần áo mà mọi cô gái đều mơ ước
Nhận các đơn đặt hàng đa dạng và thiết kế những bộ quần áo mà mọi cô gái đều mơ ước

Tính năng nổi bật của game Fashion Tycoon cho Android

  • Trong game thời trang cực hay Fashion Tycoon, người chơi sẽ được thỏa sức thiết kế những bộ quần áo mình yêu thích, mở studio đầu tiên của mình, sau đó là tiệm thứ 2, thứ 3,... cho đến khi bạn trở thành một bà trùm thời trang điều hành cả một đế chế!
  • Từ một cô gái yêu thích công việc tạo dựng phong cách, hãy biến thành nhà thiết kế danh tiếng thế giới.
  • Tham dự các chương trình thời trang hot nhất được tổ chức tại nhiều địa điểm trên toàn cầu, tổ chức show diễn của riêng bạn.
  • Nhận đơn đặt hàng từ khách và thiết kế những bộ quần áo mà họ sẽ yêu thích. Nhưng hãy nhanh lên! Thời gian của bạn là có hạn và đồng hồ đang đếm ngược từng giây.
  • Mặc những bộ quần áo độc lạ do chính bạn thiết kế! Thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau với các loại vải, hoa văn đa dạng và cho ra những bộ đồ độc đáo, khiến đám đông “phát cuồng”.
Xây dựng đế chế thời trang và trở thành bà hoàng thảm đỏ trong game Fashion Tycoon Android
Xây dựng đế chế thời trang và trở thành bà hoàng thảm đỏ trong game Fashion Tycoon Android
  • Chọn trang phục cho khách hàng và trang trí studio của bạn. Hãy chứng tỏ mình xứng danh là bà trùm thời trang trong Fashion Tycoon Android!
  • Diện cho các người mẫu những bộ đồ thật phong cách để họ sẵn sàng sải bước trên sàn diễn. Hãy chắc chắn rằng mọi chi tiết và phụ kiện đều vừa phải, tinh tế và không quá phô trương.
  • Tự tạo cho mình một phong cách trang điểm lộng lẫy và khẳng định đẳng cấp của mình trong giới stylist.
  • Chụp ảnh người mẫu mặc thiết kế của bạn và thêm các bức hình này vào catalog thời trang trong game.
  • Kiếm thật nhiều tiền, danh tiếng và kinh nghiệm khi bạn vượt qua mọi màn chơi và chinh phục thế giới thời trang!

Giới thiệu về nhà phát triển Coco Play

Coco Play là nhà phát triển ứng dụng sáng tạo và độc đáo của Trung Quốc dành cho trẻ em. Đây là công ty con của TabTale - đi đầu về game sáng tạo, sách tương tác và ứng dụng giáo dục. Được thành lập vào năm 2013, Coco Play cung cấp các trò chơi mô phỏng 3D phong phú dành cho gia đình. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem Chính sách bảo mật của Coco Play tại https://tabtale.com/privacy-policy/.

2,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 173
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm