Gliffy Diagrams 1.0.29 Ứng dụng vẽ biểu đồ

Tải về

5 (1) Gliffy Miễn phí 990 Dung lượng: 4,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Gliffy Diagrams là một tiện ích cho phép người dùng vẽ các loại biểu đồ đa dạng và phong phú chỉ trong vài cú click chuột. Với tính năng hữu ích và cách sử dụng dễ dàng, Gliffy Diagrams là công cụ mà mọi người đều cần cho công việc của mình.

Đối với rất nhiều người, việc sử dụng các biểu đồ, sơ đồ hầu như là công việc hàng ngày. Nguyên nhân là do những lợi ích của việc sử dụng công cụ hình ảnh này có thể mang lại khả năng truyền đạt thông tin tới người tiếp nhận tốt hơn. Thực tế đã chứng minh là người xem có xu hướng ghi nhớ các thông tin bằng hình ảnh hơn là các thông tin bằng chữ thông thường.

Gliffy Diagrams ra đời với tính năng chính là vẽ sơ đồ biểu đồ nhằm nâng cao hiệu quả truyền đạt thông tin. Bên cạnh đó, Gliffy Diagrams cũng giúp nhiều doanh nghiệp thể hiện các số liệu kinh doanh của mình một cách trực quan và rõ ràng hơn.

Những tính năng của ứng dụng vẽ biểu đồ Gliffy Diagrams

  • Vẽ các loại biểu đồ khác nhau.
  • Lưu biểu đồ dưới định dạng ảnh JPEG, PNG.
  • Thêm biểu đồ vào Google Docs, bài thuyết trình, wiki hoặc các trang web.

Video giới thiệu ứng dụng vẽ biểu đồ Gliffy Diagrams

Ngay sau khi chọn Add to Chrome và mở ứng dụng lên, Gliffy Diagrams sẽ yêu cầu bạn điền một số thông tin rất cơ bản trước khi sử dụng ứng dụng. Điều rất hữu ích là Gliffy Digrams mang đến 7 mẹo nhỏ, cũng chính là những hướng dẫn sử dụng cho người dùng trước khi chính thức sử dụng ứng dụng vẽ sơ đồ này.

Hướng dẫn cơ bản ngay khi mở Gliffy Diagrams
Gliffy Diagrams cung cấp các mẹo nhỏ để sử dụng ứng dụng ngay khi bạn mở Gliffy Diagrams

Các loại biểu đồ mà Gliffy Diagrams hỗ trợ là rất phong phú, từ các biểu đồ đường, sơ đồ mạng, cho tới các biểu đồ UML, ERD, UI và rất nhiều những loại biểu đồ, sơ đồ khác nữa. Bạn có thể tìm thấy chúng trong danh mục biểu đồ nằm bên trái giao diện. Ngoài ra, nếu bạn chỉ sử dụng một số loại nhất định thì Gliffy Diagrams cũng cho phép bạn tùy chỉnh việc biểu đồ nào sẽ xuất hiện bằng cách thay đổi tùy chọn trong mục Edit Sidebar.

Chỉnh sửa danh mục biểu đồ trong Gliffy Diagrams
Người dùng có thể tùy chỉnh danh mục các biểu đồ trong mục Edit Sidebar nằm ngay bên dưới danh mục

Trong khi làm việc, ứng dụng cũng cung cấp các thao tác cơ bản như Undo, Copy, Paste, Delete hay Group để nhóm các sơ đồ vào một file. Hầu hết các thao tác trong Gliffy Diagrams đều được thực hiện đơn giản bằng động tác kéo thả mang đến sự tiện ích và nhanh chóng cho người dùng. Ứng dụng cũng sử dụng ô lưới để vẽ và giúp người dùng căn chỉnh sao cho các biểu đồ được thẳng hàng.

Sơ đồ sản phẩm được vẽ bằng Gliffy Diagrams
Vẽ sơ đồ sản phẩm bằng Gliffy Diagrams

Sơ đồ tổ chức với Gliffy Diagrams
Vẽ sơ đồ tổ chức bằng công cụ vẽ biểu đồ Gliffy Diagrams

Bên cạnh các biểu đồ, người dùng cũng có thể chèn các đoạn văn bản để mô tả cho hình vẽ của mình. Việc chèn hình ảnh có sẵn trong máy tính vào tác phẩm Gliffy Diagrams cũng có thể được thực hiện bằng thao tác đơn giản là kéo thả.

Chèn văn bản trong Gliffy Diagrams
Các tùy chọn cho văn bản chèn trong Gliffy Diagrams

Nhìn chung, Gliffy Diagrams là công cụ vẽ sơ đồ hữu ích và ít tốn kém. Ứng dụng vẽ sơ đồ này chủ yếu được các nhà phát triển phần mềm, các doanh nghiệp và các cá nhân có nhu cầu vẽ sơ đồ, biểu đồ. Với giao diện đơn giản, cách sử dụng dễ dàng và đặc biệt là bởi sự hữu ích và tiện dụng của mình, Gliffy Diagrams đang là công cụ vẽ biểu đồ được nhiều người dùng yêu thích.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.29
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,1 MB
  • Lượt xem: 1.473
  • Lượt tải: 990
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm