Tới đây đi, người anh em Series phim tội phạm giật gân Ba Lan

10/10 (1) Phát hành: OPUS TV Năm: 30/10/2024 Đạo diễn: Maciej Pieprzyca

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tới đây đi, người anh em là tên series phim tội phạm giật gân của Ba Lan, phát sóng Mùa 1 trên Netflix từ ngày 30/10/2024.

Phim Go Ahead, Brother (2024) có tên gốc tiếng Ba Lan là Idź przodem, bracie. Đây là loạt phim chính kịch đề tài tội phạm ly kỳ với sự tham gia của Piotr Witkowski, Konrad Eleryk, Mirosław Haniszewski, Jakub Wesołowski, Sebastian Dela và Andrzej Popiel.

Sau khi trải qua một cuộc truy quét liên quan đến băng đảng lớn, một thành viên của đơn vị cảnh sát tinh nhuệ buộc phải rời khỏi lực lượng của mình. Bi kịch chưa dừng lại ở đó, khi anh biết rằng cha mình đã tự sát và để lại một khoản nợ khổng lồ do cờ bạc.

Hoàn cảnh xô đẩy, anh trở thành nhân viên bảo vệ tại một khu phức hợp buôn bán quần áo. Cũng chính ở một nơi chẳng có vẻ gì là liên quan đến chuyên môn và sở thích của mình, anh đã tìm được con đường để giải quyết món nợ của cha mình.

Dự án phim Tới đây đi, người anh em được công bố lần đầu tiên vào năm 2022. Kịch bản được ‘đo ni đóng giày’ cho cặp ngôi sao Piotr Witkowski và Konrad Eleryk; trong 2 vai chính tương ứng là Oskar Gwiazda và Sylwek.

Để có những thước phim chân thực nhất, trước khi quá trình quay phim bắt đầu, các diễn viên đã trải qua thời gian đào tạo nghiêm túc tại Đơn vị quân đội GROM trong suốt 3 tháng. Sau đó, phim được ghi hình tại Ostrołęka và Trạm xe điện Piotrkowska ở Łódź vào giữa năm 2023.

Trailer phim Tới đây đi, người anh em

Thông tin thêm phim Go Ahead, Brother (2024)

Thời lượng:1 mùa
Diễn viên:Piotr Witkowski, Konrad Eleryk, Marcin Kowalczyk
Nhà sản xuất:Łukasz Dzięcioł
Đạo diễn:Maciej Pieprzyca
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Go Ahead Brother

Poster phim Tới đây đi, người anh em - Go Ahead, Brother của điện ảnh Ba Lan trên Netflix tháng 10
Poster phim Tới đây đi, người anh em - Go Ahead, Brother của điện ảnh Ba Lan trên Netflix tháng 10
Go Ahead Brother là bộ phim tội phạm ly kỳ
Go Ahead Brother là bộ phim tội phạm ly kỳ
Phim được 'đo ni đóng giày' cho cặp đôi diễn viên Piotr Witkowski và Konrad Eleryk
Phim được 'đo ni đóng giày' cho cặp đôi diễn viên Piotr Witkowski và Konrad Eleryk

  • lượt xem
Link xem Tới đây đi, người anh em