Gombinoscope - Tạo ảnh vui nhộn trực tuyến

Truy cập

4 (3) Gombinoscope Miễn phí 2.084 Ngày:

Với Gombinoscope, bạn có thể dễ dàng tạo ra một bức ảnh chân dung vui nhộn, ngộ nghĩnh được ghép từ nhiều bộ phận (mắt, mũi, miệng) của nhiều nhân vật khác nhau được cung cấp sẵn trên trang chủ.

Bạn có thể lấy cái mũi của người này, đôi mắt của người kia rồi đem gắn vào một nhân vật nào đó tùy ý. Nhược điểm của dịch vụ này là không cho phép bạn tải lên ảnh chân dung của mình và tải ảnh về máy tính khi thực hiện xong.

Để bắt đầu, bạn truy cập địa chỉ trên. Trước khi thực hiện, bạn có thể nhấn vào nút ALEATOIRE để xem thử các “tác phẩm” đã hoàn thành. Tiếp đó nhấn vào biểu tượng đầu người và chọn một nhân vật cho mình. Nhân vật này sẽ lấy các bộ phận của những nhân vật khác để “biến hóa” mình thành một người hoàn toàn mới, khác xa so với ban đầu.

Bạn chọn một trong các tên: Akamat, Ben, Davo... ở khung bên phải, ngay lập tức nó sẽ hiển thị bức ảnh tương ứng gắn với tên của nhân vật.

Xong, bạn nhấn vào biểu tượng mắt, môi, tai... để ghép các bộ phận của những nhân vật khác vào nhân vật bạn đã chọn. Tiếp đó, nhấn vào tên của các nhân vật khác nhau trong danh sách. Lúc này, bức ảnh hiển thị nhân vật của bạn trên trang chủ sẽ thay đổi đôi mắt liên tục để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp theo ý thích của mình.

Theo NLĐ

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.121
  • Lượt tải: 2.084
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm