Google Keep - Notes and Lists 4.21282.540.1 Ứng dụng ghi chú trên trình duyệt

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 4.305

Google Keep - Notes and Lists là ứng dụng ghi chú trên trình duyệt Google Chrome giúp quản lý công việc cá nhân và thêm ghi chú bất kể khi nào bạn làm việc trên máy tính.

Danh sách ghi chú
Danh sách ghi chú dạng ô của Google Keep - Notes and Lists

Sau khi tung ra phiên bản Google Keep trên AndroidGoogle Keep trên iOS cũng như phiên bản web, Google đã cho ra mắt ứng dụng ghi chú Google Keep - Notes and Lists phiên bản ứng dụng trên trình duyệt Chrome, giúp người dùng Chrome tạo ghi chú nhanh chóng và đơn giản hơn ngay khi đang ở trên trình duyệt.

Đặc điểm chính của ứng dụng ghi chú Google Keep - Notes and Lists

  • Nhanh chóng tạo ghi chú mới.
  • Chạy offline.
  • Tạo lời nhắc cho ghi chú.
  • Chia sẻ cho bạn bè.
  • Thay đổi màu sắc cho ghi chú.
  • Đồng bộ hóa.
  • Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ.

Giới thiệu ứng dụng ghi chú Goolge Keep - Notes and Lists

Google Keep - Notes and Lists sẽ mở một cửa sổ mới của riêng mình khi người dùng mở ứng dụng, điều này sẽ giúp quản lý công việc dễ dàng hơn và không ảnh hưởng tới quá trình làm việc với các trang web khác trên trình duyệt. Điều đầu tiên cần nhắc tới là Google Keep - Notes and Lists sẽ tự động sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt khi bạn chọn thêm ứng dụng từ App Store của Chrome. Ứng dụng có hai kiểu xem là dạng danh sách và dạng ô.

Thêm ghi chú nhanh chóng

Tại giao diện của ứng dụng, bạn có thể thêm ghi chú ngay lập tức bằng cách gõ vào vùng "Thêm ghi chú". Ghi chú được tạo bằng Google Keep - Notes and Lists có hai kiểu. Một dạng chỉ đơn thuần là hộp để gõ văn bản. Kiểu thứ hai giúp người dùng chia ghi chú thành các công việc nhỏ hơn. Khi hoàn thành một công việc nào chỉ cần tick vào ô vuông để chọn thì tiện ích sẽ gạch ngang hiển thị đã hoàn thành.

Với mỗi ghi chú được tạo, người dùng cũng có thể chèn ảnh, chọn lưu trữ để đưa ghi chú vào Archive, thay đổi màu sắc cho ghi chú với 8 lựa chọn màu, thêm nhãn hay tạo bản sao...

Thêm hình ảnh
Thêm hình ảnh cho ghi chú với Google Keep - Notes and Lists

Tạo lời nhắc cho ghi chú

Ghi chú được tạo với Google Keep - Notes and Lists có thể được nhắc nhở nếu bạn chọn Thêm lời nhắc. Thời gian nhắc có thể được chọn trong danh sách có sẵn của Google Keep - Notes and Lists hoặc người dùng có thể tự chọn ngày giờ và địa điểm cho mình, cũng như lựa chọn lặp lại hay không. Lời nhắc có thể lặp lại hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và thậm chí là hàng năm. Bạn cũng có thể chọn Tùy chỉnh để tự đặt thời gian cho vòng lặp lời nhắc ghi chú của mình.

Tạo lời nhắc
Tạo lời nhắc cho ghi chú và chọn vòng lặp theo nhu cầu

Quản lý ghi chú

Bên cạnh việc thêm ghi chú đơn giản và nhanh chóng, nếu bạn có danh sách các công việc cần làm nhiều và phức tạp thì đừng quên sử dụng những tính năng khác của Google Keep - Notes and Lists. Để quản lý ghi chú dễ dàng hơn, hãy thêm Tiêu đề hoặc Tạo nhãn cho ghi chú. Thao tác này cũng sẽ giúp việc tìm kiếm ghi chú sau này dễ dàng hơn.

Tính năng tìm kiếm mạnh mẽ

Bộ tìm kiếm ghi chú của Google Keep - Notes and Lists không chỉ cho phép tìm kiếm theo danh sách ghi chú đã được tạo mà còn cho phép lọc theo hình ảnh, theo các ghi chú đã được tạo lời nhắc hay ghi chú đã được chia sẻ... Dễ dàng nhất là tính năng lọc theo màu sắc. Khi đã gán những ghi chú nhất định cho một màu nào đó, việc tìm kiếm rất đơn giản chỉ cần click vào màu đó và danh sách ghi chú cùng màu sẽ hiện ra.

Tìm kiếm theo màu sắc
Tìm kiếm ghi chú theo màu sắc là tính năng rất tuyệt vời

Vì sự tiện lợi của tính năng tìm kiếm ghi chú theo màu sắc này, bạn hoàn toàn có thể phân loại các ghi chú công việc khác nhau theo màu sắc để giúp quá trình tìm kiếm diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn. Ví dụ như các ghi chú liên quan tới công việc để màu đỏ còn các ghi chú lịch hẹn với bạn bè để màu xanh chẳng hạn.

Đồng bộ hóa và chia sẻ

Google Keep - Notes and Lists sẽ đồng bộ hóa ghi chú của người dùng với các thiết bị Android, iOS và máy tính bảng. Tính năng này yêu cầu người sử dụng phải đăng nhập vào tài khoản của tiện ích. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép người dùng chia sẻ ghi chú của mình với người khác bằng cách chọn Chia sẻ và nhập địa chỉ email người nhận.

Ngay cả khi máy tính không có kết nối Internet thì cũng đừng lo lắng vì Google Keep - Notes and Lists có thể hoạt động ngoại tuyến.

Có rất nhiều công cụ ghi chú hiện nay giúp bạn nhanh chóng ghi lại ý tưởng trước khi chúng trôi vụt khỏi trí nhớ. Đừng để những tiện ích ghi chú phức tạp tiêu tốn thời gian, và thậm chí là đánh mất những ý tưởng quan trọng mới nghĩ ra. Hãy để Google Keep - Notes and Lists lưu trữ ghi chú và quản lý công việc giúp bạn.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.21282.540.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,9 MB
  • Lượt xem: 6.488
  • Lượt tải: 4.305
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Google Keep

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm