Google My Business Quảng bá doanh nghiệp của bạn trên Google

Truy cập

4,3 (4) Google Miễn phí 993

Google My Business là một công cụ miễn phí dành cho các doanh nghiệp và tổ chức, giúp bạn quảng bá Hồ sơ doanh nghiệp và trang web doanh nghiệp của mình trên Google, bao gồm cả trên Google SearchGoogle Maps. Với Tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi, bạn có thể kết nối với khách hàng, đăng và chỉnh sửa thông tin trên Hồ sơ doanh nghiệp, xác minh doanh nghiệp và xem khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn trên Google.

Google My Business là công cụ quản lý và quảng bá doanh nghiệp hiệu quả
Google My Business là công cụ quản lý và quảng bá doanh nghiệp hiệu quả

Tính năng chính của Google My Business

Quản lý thông tin doanh nghiệp

Quản lý thông tin mà người dùng Google tìm thấy khi họ tìm kiếm doanh nghiệp của bạn hoặc các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Khi mọi người tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên Google Maps và Google Search, họ có thể tìm thấy thông tin như giờ làm việc, trang web và địa chỉ của bạn.

Đăng thông tin doanh nghiệp và sản phẩm bạn cung cấp lên Google Business
Đăng thông tin doanh nghiệp và sản phẩm bạn cung cấp lên Google Business

Tương tác với khách hàng

Với Google Business, bạn có thể đọc và trả lời các đánh giá từ khách hàng, đăng ảnh sản phẩm. Lưu ý, các doanh nghiệp thêm ảnh vào Hồ sơ doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều hơn 42% gợi ý chỉ đường trên Google Maps và nhiều hơn 35% số lần nhấp vào trang web của mình so với các doanh nghiệp khác.

Đọc, trả lời các đánh giá từ khách hàng và đăng ảnh sản phẩm
Đọc, trả lời các đánh giá từ khách hàng và đăng ảnh sản phẩm

Mở rộng doanh nghiệp của bạn

Tìm thông tin chi tiết để biết cách khách hàng tìm kiếm doanh nghiệp của bạn và nơi họ sinh sống với Google Doanh nghiệp. Bạn cũng có thể tìm thêm các thông tin khác, ví dụ như có bao nhiêu người gọi trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn từ số điện thoại được hiển thị trên kết quả tìm kiếm địa phương. Để quảng bá doanh nghiệp, bạn có thể tạo các chiến dịch Thông minh và theo dõi hiệu suất của chúng.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.228
  • Lượt tải: 993
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm