Game of Thrones: Winter is Coming Online Webgame Trò chơi Vương Quyền mới nhất

Truy cập

Game of Thrones: Winter is Coming hay còn được biết tới ở Việt Nam với cái tên Trò chơi Vương Quyền là webgame chiến thuật được xây dựng trên cảm hứng lấy từ bộ phim cùng tên tại Mỹ.

Game có khá nhiều phiên bản khác nhau dành cho hệ điều hành di động như Reigns: Game of Thrones, Game of Thrones cho Android, Game of Thrones: Conquest cho iOS... Nhưng về công bằng, dù có chất lượng tốt đến đâu, nhưng trải nghiệm một game mang tính phiêu lưu như Game of Thrones với màn hình nhỏ, quả thực là điểm hạn chế đáng tiếc.

Webgame chiến thuật thời gian thực

Những tính năng nổi bật của webgame Game of Thrones: Winter is Coming

Lấy bối cảnh của vùng đất 7 Vương quốc và ngai Sắt quyền lực, Game of Thrones: Winter is Coming mang người chơi quay về châu Âu thời Trung Cổ, với những con người, sinh vật và truyền thuyết kỳ lạ mà vẫn vô cùng hấp dẫn.

Là phần tiếp theo trong series game Game of Thrones, Winter is Coming là câu chuyện kể về vùng đất Westeros và vị lãnh chúa thuộc dòng họ Stark. Không chỉ giúp ổn định vùng đất của mình về chính trị mà còn phát triển nó về quân sự và kinh tế. Đồng thời góp phần tham gia chiến đấu, ngăn chặn cuộc chiến tranh giành ngôi vị giữa 7 Vương quốc.

Sự kết hợp độc đáo và cân bằng giữa dòng game SLGgame RPG mang tới cho người chơi Game of Thrones: Winter is Coming những trải nghiệm đặc biệt và vô cùng ấn tượng.

Giao diện chính của game

Nhiệm vụ của người chơi là vào vai vị lãnh chúa của vùng đất này và xây dựng căn cứ, mở rộng lãnh thổ, tìm kiếm và chiêu mộ các tướng dưới trướng khác để huấn luyện và dẫn quân đi chiến đấu.

Các nhân vật trong game hành động này, dù là lãnh chúa hay các tướng thấp hơn cũng đều sở hữu cho mình những bộ kỹ năng riêng biệt và độc đáo. Chiêu mộ được càng nhiều, lực lượng của bạn càng mạnh.

Người chơi có thể Trang bị cho lãnh chúa hoặc tăng điểm Talent của nhân vật để trở nên mạnh mẽ hơn.

Với nền đồ hoạ 3D cực kỳ ấn tượng, người chơi không chỉ được trải nghiệm những hình ảnh tuyệt vời, mà còn được thể hiện kỹ năng chiến đấu, tài cầm quân cũng như nâng cấp lâu đài chính và các công trình khác trong Vương quốc của mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.721
  • Lượt tải: 1.804
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Game of Thrones

Có thể bạn quan tâm