Game of Thrones: Winter is Coming 2.0.0.1 Chơi Cuộc chiến vương quyền miễn phí trên PC

Tải về

Tham gia vào trận chiến Game of Thrones: Winter is Coming - Cuộc chiến vương quyền, tựa game chiến thuật thời gian thực đặc sắc, cái bắt tay giữa Yoozoo, Gtarcade, Warner Bros Games và HBO.

Game of Thrones Winter is Coming là game chiến thuật thời gian thực đặc sắc
Game of Thrones Winter is Coming là game chiến thuật thời gian thực đặc sắc

Trong Game of Thrones game, người chơi sẽ hóa thân thành 1 lãnh chúa Westeros đầy tham vọng, quyết tâm cứu lấy dân tộc bị chiến tranh tàn phá và ngăn chặn loạt tranh chấp bất tận giữa 7 vương quốc.

Đây là phiên bản Game of Thrones miễn phí cho phép cài đặt trên máy tính bên cạnh bản Game of Thrones: Winter is Coming Online. Cả 2 cùng dựa trên bộ sách nổi tiếng của George R.R. Martin - A Song of Ice and Fire.

Xây dựng lực lượng quân đội hùng mạnh để bước vào cuộc chiến vương quyền
Xây dựng lực lượng quân đội hùng mạnh để bước vào cuộc chiến vương quyền

Chơi Game of Thrones trên PC để theo chân các vị Vua và Hoàng hậu, hiệp sĩ và những kẻ nổi loạn, lũ dối trá và quý tộc tham gia vào cuộc chiến “mèo vờn chuột” kịch tính để nắm quyền kiểm soát 7 vương quốc của Westeros. Câu chuyện sử thi này xoay quanh sự phản bội và tầng lớp quý tộc, gia đình và danh dự, tham vọng và tình yêu, sự sống và cái chết… - tất cả được gói gọn trong 1 chuyến phiêu lưu đầy màu sắc, chứa cả máu, nước mắt và nụ cười hạnh phúc.

Tính năng nổi bật của Game of Thrones: Winter is Coming

Thế giới sử thi kỳ ảo

Bao trùm lên không khí game Cuộc chiến vương quyền là mùa đông lạnh giá. Toàn bộ phong cảnh, nhân vật và địa hình đều được thiết kế bởi các nghệ sĩ nổi tiếng, cho phép bạn thỏa sức tưởng tượng về hành trình chiếm lấy ngai vàng. Người chơi sẽ dấn thân vào 1 cuộc tranh giành chính trị nguy hiểm theo phong cách chiến lược mới mẻ - phù hợp với cả game thủ mới lẫn cao thủ hardcore.

Game of Thrones Winter is Coming tái hiện cuộc chiến tranh giành ngôi báu giữa 7 vương quốc
Game of Thrones Winter is Coming tái hiện cuộc chiến tranh giành ngôi báu giữa 7 vương quốc

Game chiến thuật thời gian thực

Game of Thrones: Winter is Coming PC vẫn trung thành với phong cách chiến thuật RTS quen thuộc; nơi bạn có thể xây lâu đài, mở rộng quân đội và chiến đấu để giành lấy quyền làm chủ Westeros. Tham gia trận chiến với tư cách là 1 lãnh chúa tham vọng và nỗ lực cứu lấy vùng đất bị chiến tranh tàn phá.

Trải nghiệm chơi game hấp dẫn

GTarcade Desktop được thiết kế để mang đến cho người chơi trải nghiệm mượt mà, ổn định nhất. Bên cạnh bản online cho trình duyệt, bạn dễ dàng chơi Game of Thrones trên máy tính để bước vào cuộc chiến vương quyền khốc liệt. Mục tiêu cuối cùng là ngăn chặn cuộc chiến, trả lại nền hòa bình vốn có, hợp nhất 7 vương quốc và giải cứu con người.

Xây dựng đất nước, quản lý tài nguyên và con người trong Game of Thrones
Xây dựng đất nước, quản lý tài nguyên và con người trong Game of Thrones

Cập nhật Game of Thrones Winter is Coming mới nhất

Game of Thrones: Winter is Coming 2.0:

Tính năng mới:

  • Bổ sung cửa hàng Exchange Shop mới trong menu Inventory, Royal Lord và Lady có thể đổi item trong kho thành Token rồi sử dụng nó để mua item giới hạn từ cửa hàng trao đổi.
  • Khám phá sự kiện Season of Blossoms giới hạn thời gian. Sự kiện này sẽ bắt đầu từ ngày 23/10. Royal Lord và Lady sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khi đăng nhập game hàng ngày và chơi mini-game Dice (thả xúc xắc).
  • Mở khóa hệ thống Awaken System cho chỉ huy trưởng Andrea và Robb Stark. Bạn có thể xem thêm thông tin trong mục Commander.
Cập nhật Game of Thrones Winter is Coming 2.0 với 1 số tính năng mới, nâng cấp và sửa lỗi
Cập nhật Game of Thrones Winter is Coming 2.0 với 1 số tính năng mới, nâng cấp và sửa lỗi

Nâng cấp:

  • Nâng cấp trận chiến trong Weirwood Tree của 3 chương đầu tiên. Các màn chơi sẽ được phân loại cụ thể, bao gồm Frontal Assault, Breakthrough Battle và City Defense Battle.
  • Nâng cấp 1 số trải nghiệm chơi game và GUI.

Sửa lỗi:

  • Sửa lỗi Display of Great City Buff trong menu chính ở góc trên bên trái.
  • Sửa lỗi khiến tên của Royal Lord và Lady vẫn xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn bè sau khi đã bị xóa.
  • Sửa 1 số lỗi nhỏ khác.

Hướng dẫn chơi game Cuộc chiến vương quyền

Game of Thrones: Winter is Coming game là trò chơi chiến thuật thời gian thực điển hình, khá giống với OverdungeonWarparty. Người chơi sẽ chiến đấu trong môi trường thời gian thực, điều khiển đội quân của mình cùng người anh hùng đã chỉ định bước vào chiến trường quy mô lớn.

Bên cạnh yếu tố chiến đấu, Game of Thrones còn yêu cầu người chơi phải tập trung phát triển vương quốc và quản lý tài nguyên, các công trình… Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của những người cố vấn để kiểm soát mọi vấn đề trong vương quốc.

Mục tiêu cuối cùng là chấm dứt cuộc chiến vương quyền tàn khốc trong Game of Thrones
Mục tiêu cuối cùng là chấm dứt cuộc chiến vương quyền tàn khốc trong Game of Thrones

Chiến đấu để chiếm đất đai và tài nguyên - những thứ thiết yếu để phát triển đế chế. Kỹ năng quản lý của người chơi được thể hiện qua việc quản lý con người, đối phó với bạo loạn bên cạnh quản lý tài nguyên, công trình và toàn bộ đất nước. Kinh nghiệm từ các trò chơi RTS cùng loại và chiến lược hợp lý sẽ giúp bạn làm chủ trò chơi Game of Thrones: Winter is Coming!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 MB
  • Lượt xem: 1.465
  • Lượt tải: 711
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Tìm thêm: Game of Thrones

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm