No Limit Drag Racing cho iOS 1.40 Game đua xe đường phố trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Autonoma Miễn phí 03 Dung lượng: 89,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

No Limit Drag Racing for iOS là tựa game đua xe tốc độ cao, không giới hạn và vô cùng chân thực trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Game đua xe tốc độ

Không chỉ là một game tốc độ miễn phí trên di động, No Limit Drag Racing cho iOS còn là trò chơi đua ô tô đầu tiên có hỗ trợ tính năng Dyno (Dynamometer - lực kế). Người chơi có thể điều chỉnh mức độ nhiên liệu và thời gian tăng tốc cho xe của mình rồi thử nghiệm trên Dyno để sở hữu "chiến mã" mạnh mẽ hơn.

Ăn theo phong cách game đua xe đường phố với lối chơi phóng khoáng và đồ họa chân thực, trong No Limit Drag Racing, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng đội đua, đua ô tô và nâng cấp xe để sẵn sàng cho những cuộc đối đầu không khoan nhượng. Bạn có thể tích lũy kinh nghiệm đua xe trong chế độ Career, đấu online và cạnh tranh với nhiều tay lái mạnh trên thế giới.

Chọn mẫu xe ưng ý

Tính năng chính của game đua xe No Limit Drag Racing

Chế độ đua Career

Với hơn 90 đường đua phong phú, người chơi No Limit Drag Racing sẽ có cơ hội lái thử trên nhiều cung đường khác nhau, đối mặt với nhiều loại thử thách và tìm kiếm chiến thắng. Game đưa ra nhiều kiểu đường đua khác nhau, từ các con phố nhỏ cho tới đường cao tốc rộng thênh thang. Tham gia đua xe trong No Limit Drag Racing, bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm tiền tài trợ hay những hợp đồng đua xe béo bở, giúp bạn vừa leo lên thứ hạng cao vừa có thêm thu nhập để nâng cấp gara xe.

Đua Career hoặc online

Đua trực tuyến nhiều người chơi

Chế độ đua online là thử thách khó khăn nhất khi bạn phải đấu với những tay lái giỏi trên thế giới. Có 3 đường đua chính là Bracket Racing, Heads Up Racing và Grudge Racing. Hãy tìm hiểu về từng đường đua và đối thủ trước khi quyết định thi đấu.

Nâng cấp xe và test với Dyno

Nâng cấp xe đua

Để sẵn sàng cho những cuộc đua khó khăn ở phía trước, bạn cần kiếm tiền để nâng cấp xe, từ động cơ, Nitro, lốp, hệ thống phanh, cánh gió... Nếu muốn thể hiện cá tính riêng, bạn có thể chọn kiểu "độ" xe bằng màu sơn, đề can... mới.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.40
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89,4 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm