Need for Speed Most Wanted cho iOS 1.1.3 Game đua xe đường phố trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) Electronic Arts Tính phí 1.234

Nằm trong seri game đua xe đường phố nổi tiếng của hãng Electronic Arts, Need for Speed Most Wanted for iOS nổi bật với những đường đua đầy thử thách, sự cạnh tranh gay gắt giữa các tay lái và niềm vinh quang tột độ khi bạn giành được chiến thắng sát sao trước những tay đua tầm cỡ thế giới!

Game đua xe đường phố

Nếu như người kế nhiệm Need for Speed No Limits được cung cấp dưới dạng miễn phí và bị giới hạn một số tính năng thì Need for Speed Most Wanted được bán với mức giá $4.99 kèm một vài gói IAP mất phí. Đây là ứng dụng hay nhất App Store năm 2012 với những cung đường đua trên phố kịch tính, bộ sưu tập siêu xe hoành tráng, hệ thống nâng cấp đa dạng và rất nhiều điều bất ngờ khác đang chờ người chơi khám phá!

Tải Need for Speed Most Wanted cho Android

Thắt dây an toàn, nhấn ga và nắm chặt vô lăng để sẵn sàng bước vào đường đua sinh tử trong Need for Speed Most Wanted! Không chỉ phải cạnh tranh với các tay đua khác trên đường phố đông đúc, bạn còn phải thoát khỏi vòng vây của những chiếc xe cảnh sát phía sau và chứng minh khả năng lái xe điêu luyện trước bạn bè trong những cung đường nguy hiểm nhất. Bạn đã sẵn sàng để trở thành tay đua số một trong Need for Speed Most Wanted chưa?

Xem video giới thiệu game tốc độ Need for Speed Most Wanted

Tính năng chính của game đua xe Need for Speed Most Wanted

Tham gia cuộc đua đường phố

Những chiếc xe cảnh sát chính là chất xúc tác giúp bạn chiến đấu hết mình trong game đua ô tô Need for Speed Most Wanted trên iPhone, iPad. Nhiệm vụ của bạn là đua xe và bám đuổi những mẫu xe hot nhất thế giới như SRT Viper GTS, Porsche 911 Carrera S, Hummer H1 Alpha và nhiều siêu phẩm khác. Cảm nhận sức nóng và sự căng thẳng trên những đường đua không phanh, hiểm nguy và vật cản luôn rình rập để sẵn sàng hạ gục những tay lái yếu bóng vía!

Đánh dấu sự nghiệp đua xe

Đăng nhập vào mục Orgin để tham gia các sự kiện đua xe và cạnh tranh trên bảng xếp hạng các tay lái hàng đầu thế giới của game Need for Speed Most Wanted. Sau đó, thử thách bạn bè và chứng minh kỹ năng lái xe trong cuộc đua không có điểm dừng này!

Lái thử những mẫu siêu xe hàng đầu

Trở thành tay lái số một toàn cầu

  • Chọn và tùy biến hơn 40 mẫu xe ô tô độc đáo.
  • Đua xe theo cách mà bạn muốn! Dựa vào tình hình thực tế và tính khốc liệt trên đường đua để sử dụng các kỹ năng lái xe chuyên nghiệp như bẻ cua, tăng tốc, hạ đối thủ...
  • Sử dụng Mod để nâng cấp xe và sở hữu mẫu xe "oách" nhất đường đua.
  • Trải nghiệm đường đua đậm chất hành động và tốc độ cao trên nền tảng đồ họa ấn tượng.
  • Kiếm điểm tốc độ để mở khóa loại xe mới.

Lưu ý: game đua xe Need for Speed Most Wanted có dung lượng khá lớn và đồ họa nặng nên người chơi cần ít nhất 1,8 GB bộ nhớ miễn phí trên thiết bị để cài đặt và chơi game mượt mà hơn.

Cạnh tranh trong các sự kiện

Mức giá $4.99 không phải là quá cao cho một game đua xe đỉnh cao và chất lượng như Need for Speed Most Wanted. Cộp mác ông lớn EA và ăn theo seri Need for Speed nổi tiếng của hãng, phiên bản Most Wanted mang đến cho người chơi nhiều mẫu xe đua hot nhất thế giới, đường đua mạo hiểm trên những con phố đông đúc, các cuộc chạy đua xe cảnh sát và soán ngôi tay lái số một thế giới... tất cả tạo nên một trải nghiệm đua ô tô hàng đầu trên di động, đủ sức cạnh tranh với Asphalt 8: Airborne hay Real Racing 3 nổi tiếng trên App Store.

Đua xe theo cách của riêng bạn

Cập nhật Need for Speed Most Wanted mới nhất

  • Cập nhật game ngay hôm nay để sở hữu nhiều mẫu xe mới và sự kiện mới. Bạn có thể kiểm soát mọi tình huống trên đường đua? Hãy năng cấp bộ sưu tập xe của mình và cấp độ lái xe để có cơ hội cạnh tranh với những đối thủ mạnh trên thế giới.
  • Làm quen với 2 mẫu xe mới: Marussia B2 và Pagani Zonda R.
  • Kiểm tra trình độ lái xe trong 2 sự kiện Hot Rides mới.
  • Đua các mẫu xe NFS Edition siêu khủng như Hummer H1 Alpha, the Pagani Huayra... Mỗi mẫu xe chỉ có mặt trong game trong vòng 1 tuần, vì vậy hãy tận dụng cơ hội hiếm có này.
  • Thu thập nhiều kiểu xe đua mới để mở khóa đường đua mới.
  • Nâng cấp toàn bộ lối chơi, nội dung và đồ họa.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 4.0 trở lên. Hỗ trợ iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPod touch (thế hệ thứ 6).

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,1 GB
  • Lượt xem: 1.839
  • Lượt tải: 1.234
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Need for Speed

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm