Grand Theft Auto: San Andreas Game nhập vai bắn súng đỉnh cao

Tải về

4,2 (113) Rockstar Games Tính phí 68.890

Grand Theft Auto: San Andreas cho Windows 8.1/10 là game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ ba và đua xe trong loạt game Grand Theft Auto nổi tiếng. Khung cảnh miền Tây Nam nước Mỹ đầy nắng gió, với những sự kiện có thật như sự thù địch giữa hai băng đảng lớn Bloods - Crips, nạn ma túy, những vụ bạo động, tất cả được dựng lại một cách ngoạn mục trong Grand Theft Auto.

Giống như những người anh em của mình Grand Theft Auto: San Andreas PC đã tạo nên một cơn sốt khi được phát hành. Lối chơi phong phú và vô số những nhiệm vụ gây cấn đã tạo nên sức hút của trò chơi.

Grand Theft Auto: San Andreas game lấy bối cảnh ở tiểu bang San Andreas được mô phỏng dựa trên một phần của California và Nevada, bao gồm 3 thành phố chính: Los Santos ứng với Los Angeles, San Fierro ứng với San Francisco và Las Venturas ứng với Las Vegas. Cốt truyện trong game dựng lại những sự kiện có thật ở Los Angeles như mối thù địch giữa hai băng đảng Bloods và Crips, nạn ma túy, vụ bê bối Rampart, thậm chí cả vụ bạo động năm 1992. Môi trường xung quanh các thành phố này được mô phỏng theo cảnh vật ở vùng Tây Nam nước Mỹ. Người chơi có thể lái xe lên ngọn núi Chillad (dựa trên núi Diablo), nhảy dù từ nhiều đỉnh núi và tòa nhà chọc trời cũng như ghé thăm 12 thị trấn và ngôi làng ở vùng nông thôn của 3 quận Cam, Kern, Bone. Bên cạnh đó, còn rất nhiều địa điểm đáng chú ý khác như đập Sherman (dựa trên đập Hoover), doanh trại quân đội bí mật lớn Area 69 (dựa trên Area 51), v.v...

Grand Theft Auto: San Andreas
Hình ảnh trong game bắn súng Grand Theft Auto: San Andreas

Cốt truyện của Grand Theft Auto - San Andreas

Năm 1987, Carl "CJ" Johnson chứng kiến cảnh em trai Brian bị sát hại bởi các thành viên của băng đảng đối địch. Bị đổ lỗi về vụ sát hại đồng thời không muốn tiếp tục sống cuộc sống bất lương hắn rời khỏi Los Santos đến Liberty City để bắt đầu cuộc đời mới.

5 năm sau vào năm 1992, Carl trở thành một tên trộm xe hơi đầy tham vọng và hoạt động cùng Joey Leone, một kỹ sư cơ khí chuyên nghiệp, thành viên của bang Leone Family. Hắn bỗng nhận được một cuộc điện thoại từ anh trai mình, về việc mẹ hắn bị sát hại. Hắn quay trở về dự đám tang. Khi về đến nhà, Carl bị cảnh sát đe dọa sẽ vu cáo hắn tội giết một tên cảnh sát khác, trừ khi hắn hỗ trợ cảnh sát trong các hoạt động phi pháp. CJ bị cuốn vào một cuộc hành trình đến tiểu bang San Andreas để cứu gia đình mình và giành quyền kiểm soát các đường phố. Phía sau cái chết của mẹ CJ còn có một âm mưu khác mà CJ đang dần dần khám phá trong cuộc hành trình của mình.

Grand Theft Auto: San Andreas
Cùng CJ khám phá những bí mật thực sự phía sau cái chết của mẹ hắn

Tham gia Grand Theft Auto: San Andreas để cùng CJ phiêu lưu qua những thành phố nổi tiếng, những pha hành động nghẹt thở và khám phá những bí mật thật sự phía sau mỗi cái chết.

Những tính năng chính của game Grand Theft Auto - San Andreas

  • Đồ họa có độ phân giải cao, được xây dựng đặc biệt cải tiến với một bảng màu phong phú và sự cải thiện mô hình nhân vật.
  • Bảng điều khiển linh hoạt, kiểm soát camera và chuyển động.
  • Ba chương trình điều khiển khác nhau và điều khiển tùy chỉnh với các tùy chọn theo ngữ cảnh để hiển thị các nút khi bạn cần.
  • Cải thiện trải nghiệm thị giác với các thiết lập đồ họa có thể điều chỉnh.
  • Nhiều nhiệm vụ để người chơi thực hiện.
  • 211 phương tiện có thể điều khiển bao gồm những phương tiện từ thô sơ như xe đạp đến hiện đại như máy bay trực thăng.

Grand Theft Auto: San Andreas
Bên cạnh những chiếc xe hiện đại, người chơi cũng có thể "cưỡi" cả xe đạp

Lối chơi game Grand Theft Auto - San Andreas

San Andreas được cấu trúc tương tự như hai tựa game tiền nhiệm. Lối chơi cốt lõi là sự kết hợp các yếu tố của trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba và đua xe trong môi trường rộng lớn để khám phá. Đây cũng là tựa game đầu tiên trong GTA nhân vật có thể bơi lội và leo trèo. Người chươi có thể điều khiển nhiều phương tiện giao thông bao gồm: xe đạp, xe gắn máy, xe bus, xe tải, xe hơi, máy bay, trực thăng, tàu hỏa, xe tăng.

Để trải nghiệm hết cốt truyện người chơi cần phải hoàn thành các nhiệm vụ tương ứng để mở khóa các nội dung, các địa điểm. Ban đầu không phải tất cả các địa điểm đều có thể được tiếp cận. Ví dụ như garage sửa chữa xe, phòng tập thể hình, cửa hiệu chỉ được mở khi nhân vật đã hoàn thành các nhiệm vụ nhất định. Tương tự như vậy, trong phần đầu trò chơi, người chơi chỉ có thể khám phá Los Santos và vùng ngoại ô của nó.

Grand Theft Auto: San Andreas
CJ nhân vật chính trong trò chơi đua xe bắn súng Grand Theft Auto: San Andreas

Càng nhận nhiều nhiệm vụ, người chơi càng có thêm cơ hội để tăng các thuộc tính và kiếm thêm thu nhập cho nhân vật, từ những nhiệm vụ phụ truyền thống như đón khách đi taxi, dập các đám cháy, chở người bị thương đến bệnh viện, cho đến những nhiệm vụ mới như trộm cắp, môi giới gái mại dâm, giao hàng bằng xe tải, học lái các phương tiện giao thông.

Khi không thực hiện nhiệm vụ, người chơi có thể đi tự do di chuyển và ngắm cảnh xung quanh thành phố, hoặc gây hỗn loạn bằng cách tấn công người khác, phá hoại. Những hành động quấy rối này sẽ gây sự chú ý từ chính quyền, vì vậy hãy cẩn thận.

So với các phiên bản trước game Grand Theft Auto: San Andreas có đến 211 phương tiện, chiến tranh băng đảng, độ xe, trộm cắp, các mini game, hệ thống tiền đã có nhiều cải tiến và thêm mới, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Download Grand Theft Auto - San Andreas và bắt đầu cuộc phiêu lưu mạo hiểm của bạn cùng CJ.

Bích Thủy

4,2 (113) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,9 GB
  • Lượt xem: 81.798
  • Lượt tải: 68.890
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm