Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition Bộ ba game GTA kinh điển phiên bản mới

Tải về

5 (1) Rockstar Games Tính phí 290 Ngày: Yêu cầu: Windows

Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition là phần làm lại của bộ ba game phiêu lưu hành động GTA kinh điển Grand Theft Auto: The Trilogy, trong đó bạn sẽ được trải nghiệm lại ba thành phố mang tính biểu tượng của loạt game này: Grand Theft Auto III, Grand Theft Auto: Vice City và Grand Theft Auto: San Andreas. Các trò chơi này đều được cập nhật mới với các cải tiến toàn diện, bao gồm hệ thống chiếu sáng mới rực rỡ và môi trường được nâng cấp, kết cấu có độ phân giải cao, điều khiển và đồ họa được cải tiến,…

Trải nghiệm lại ba thành phố mang tính biểu tượng của loạt game Grand Theft Auto
Trải nghiệm lại ba thành phố mang tính biểu tượng của loạt game Grand Theft Auto

Các trò chơi trong Grand Theft Auto: The Trilogy

Grand Theft Auto III

Chào mừng đến với Thành phố Liberty, nơi tất cả bắt đầu. Game bom tấn được giới phê bình đánh giá cao Grand Theft Auto III sẽ mang đến sự sống động cho thế giới ngầm tăm tối của Liberty City. Game sẽ mang đến một thế giới mở rộng lớn và đa dạng, dàn nhân vật cá tính và tính năng tự do khám phá theo ý muốn. Với các diễn viên lồng tiếng xuất sắc, cốt truyện đậm chất truyện tranh, nhạc nền tuyệt đẹp và lối chơi thế giới mở mang tính cách mạng, Grand Theft Auto III là trò chơi định nghĩa thể loại thế giới mở cho cả một thế hệ.

Các trò chơi này đều được cập nhật mới với các cải tiến toàn diện
Các trò chơi này đều được cập nhật mới với các cải tiến toàn diện

Grand Theft Auto: Vice City

Chào mừng trở lại Vice City và chào mừng trở lại thập niên 1980! Từ thập kỷ của những mái tóc lớn, những bộ quần áo rộng và đầy màu sắc, Grand Theft Auto: Vice City  là câu chuyện về một người đàn ông vươn lên dẫn đầu đám tội phạm. Thành phố Vice, một khu đô thị rộng lớn trải dài từ bãi biển đến đầm lầy và khu phố xá đến khu ổ chuột, là một trong những thành phố kỹ thuật số đa dạng, hoàn chỉnh và sống động nhất từng được tạo ra. Kết hợp lối chơi thế giới mở với câu chuyện do nhân vật điều khiển, bạn sẽ khám phá một thị trấn tràn ngập niềm vui và có cơ hội tiếp quản nó theo ý muốn.

Tham gia cuộc chiến băng đảng ở 3 thành phố: Liberty City, Vice City và San Andreas
Tham gia cuộc chiến băng đảng ở 3 thành phố: Liberty City, Vice City và San Andreas

Grand Theft Auto: San Andreas

Grand Theft Auto: San Andreas có nội dung nổi bật trong series GTA. Năm năm trước, Carl Johnson đã thoát khỏi áp lực cuộc sống ở Los Santos, San Andreas, một thành phố đang tan hoang vì rắc rối băng đảng, ma túy và tham nhũng. Nơi các nhà chiếu phim và các triệu phú cố gắng hết sức để tránh những kẻ buôn bán và các tay xã hội đen. Bây giờ là đầu những năm 90. Carl phải về nhà. Mẹ anh đã bị sát hại, gia đình anh tan nát và những người bạn thời thơ ấu của anh đều đang gặp rắc rối. Khi Carl trở lại khu phố, một vài cảnh sát đồi bại đã định anh tội giết người. CJ bị buộc phải thực hiện một cuộc hành trình đưa Carl đi khắp bang San Andreas để cứu gia đình và kiểm soát đường phố.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 591
  • Lượt tải: 290
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grand Theft Auto

Liên quan, thay thế