Grand Theft Auto: The Trilogy Bộ 3 game cướp đường phố GTA hay nhất

Tải về

Grand Theft Auto: The Trilogy là bộ 3 game Cướp đường phố GTA với các phiên bản được yêu thích nhất. Khi mua trọn bộ GTA: The Trilogy trên Steam, người chơi vừa được trải nghiệm những màn đua xe đuổi bắt và bắn súng gay cấn, vừa được hưởng ưu đãi hấp dẫn chưa từng thấy. Tuy nhiên, khuyến mại này chỉ có trong thời gian giới hạn, hãy nhanh tay tải về ngay hôm nay!

Game cướp đường phố GTA: The Trilogy

Grand Theft Auto hay GTA là game đặc sắc của Rockstar Games, sự kết hợp giữa rất nhiều phong cách như hành động, phiêu lưu, đua xe, nhập vai, bắn súng và mô phỏng các sự kiện có thật tại nước Mỹ. Mặc dù mỗi phiên bản sẽ có những thay đổi về nhân vật, hành động… nhưng cốt truyện thì gần như không đổi - đó là câu chuyện về hành trình khẳng định vị thế của nhân vật chính trong thế giới tội phạm.

Ra mắt từ 1997 nhưng đến nay, GTA vẫn được coi là tượng đài không thể thay thế của dòng game Cướp đường phố. Đó là lý do vì sao nhà phát triển giới thiệu tới người chơi phiên bản Grand Theft Auto: The Trilogy - bộ 3 game hay nhất trong series.

Bắn súng trong thế giới ngầm

Nội dung trong GTA: The Trilogy

Grand Theft Auto III

Chào mừng bạn đến với Liberty City, nơi mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. GTA 3 là phiên bản đánh dấu 10 năm ra đời series Grand Theft Auto, phản ánh mặt tối của thành phố tội phạm Liberty City. Trong thế giới rộng lớn và đa sắc màu này, bạn nhập vai tên trùm tội phạm và thoải mái khám phá mọi thứ.

Grand Theft Auto: Vice City

Bối cảnh game GTA: Vice City là những năm 1980. Đây là thời kỳ bùng nổ kiểu tóc xoăn phồng, những bộ suit màu pastel xuất hiện nhan nhản trong thế giới ngầm. Vice City là đô thị lớn, trải dài từ bờ biển đến đầm lầy. Người chơi sẽ khám phá thành phố mới và tìm cách làm chủ nó theo luật lệ mà bạn đặt ra.

Đua xe thanh trừng đối thủ

Grand Theft Auto: San Andreas

5 năm sau, Carl Johnson chạy trốn khỏi những áp lực cuộc sống tại Los Santos, San Andreas - thành phố hỗn loạn vì các băng đảng đối đầu, ma túy và tham nhũng. Nơi những ngôi sao điện ảnh và giới triệu phú tìm đủ mọi cách để tránh né bọn xã hội đen. Bây giờ là đầu thập niên 90. Carl quyết định trở về nhà. Mẹ anh đã bị ám sát, gia đình ly tán, những người bạn thời thơ ấu cũng bị cuốn theo dòng chảy này. Khi trở về quê hương, Carl bị cáo buộc tội giết người bởi 1 nhóm cảnh sát tham nhũng xấu xa. CJ không còn lựa chọn nào khác là phải hòa mình vào thế giới tội phạm ở San Andreas, tìm cách cứu gia đình mình và kiểm soát mọi con phố.

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 4.851
  • Lượt tải: 2.432
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm