Gravity Rider: Power Run cho iOS 1.3.15 Game đua xe 3D độc đáo

Tải về

3 (1) Vivid Games Miễn phí 23

Gravity Rider: Power Run cho iOS là tựa game đua xe mới nhất đến từ nhà phát triển Vivid Games, đã có mặt trên App Store để bạn tải về và trải nghiệm miễn phí. Nếu bạn đam mê tốc độ và ưa thử thách thì đừng bỏ qua sự lựa chọn tuyệt vời này.

Giữ thăng bằng và tránh mọi bẫy chết người

Ngồi lên xe và khởi động ngay để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục những cung đường đua độc đáo và hàng loạt nhiệm vụ thú vị trong game tốc độ Gravity Rider: Power Run for iOS. Đi qua không gian và giải quyết các thách thức trên nhiều đường đua thuộc những hành tinh khác nhau và trở thành tay đua đẳng cấp.

Đường đua xoắn ốc

Trong Gravity Rider, mục tiêu của bạn là giữ thăng bằng và làm chủ cỗ xe tốc độ trên hàng loạt đoạn đường đua với địa hình địa thế khác nhau. Những đường đua này rất thách thức và chứa nhiều nguy hiểm chết người mà bạn cần phải vận dụng kỹ năng lái xe cũng như khả năng phản ứng của mình để đối phó với chúng.

Vật lý chân thực

Trong từng màn chơi, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể khác nhau để mở khóa chặng đường kế tiếp. Độ khó của game tăng dần có khả năng khiến bạn điên đầu nếu không tập trung cao độ và có sự bình tĩnh nhất định. Gravity Rider: Power Run còn cho iOS cho phép người chơi trên toàn thế giới so tài với nhau trong chế độ multiplayer đầy gay cấn.

Thách thức người chơi khác

Tính năng chính của Gravity Rider: Power Run cho iOS

Giữ thăng bằng

Đua đến vạch đích với tốc độ nhanh nhất có thể, nhưng hãy coi chừng - các đoạn đường dốc, vòng xoắn, xóc nảy thách thức kỹ năng của bạn. Giữ thăng bằng chiếc xe trái, phải, trước, sau để luôn luôn tiếp đất an toàn.

Các màn chơi 3D xoắn ốc

Giữ thật chặt tay lái khi bạn tăng tốc vượt qua những vòng xoắn khổng lồ, đoạn cua hẹp và thực hiện các cú nhảy cao nguy hiểm. Cảm thấy hồi hộp hơn nữa nhờ có camera đuổi theo sống động, thể hiện hành động từ những góc nhìn tuyệt vời nhất.

Thống trị mọi hành tinh

Chơi với vật lý chân thực

Tận dụng sức mạnh của động cơ dựa trên vật lý chân thực: đẩy các khối hộp để xây dựng cầu, giữ thăng bằng trên đường dốc và xác định thời gian chính xác.

Tránh xa các bẫy chết người

Bạn có thể kết thúc đường đua một cách an toàn không? Laser khổng lồ, shuriken sắc nhọn và các thảm đinh nguy hiểm rải rác trên đường đua và bạn cần làm chủ một số kỹ năng để vượt qua chúng.

Thách thức nhiều tay đua khác

Vũ trụ này có rất nhiều nhân tài và ai cũng muốn trở thành tay đua hàng đầu. Thách thức cộng đồng Gravity Rider, chứng minh cho họ thấy ai là người nhanh nhất và thống trị bảng xếp hạng.

Thống trị mọi hành tinh

Khi bạn đi từ hành tinh này đến hành tinh khác, mọi môi trường đều khác nhau và sở hữu những thách thức khác nhau. Đánh bại thời gian, đối thủ, hoàn thành kiểm tra đặc biệt và nhiều hơn nữa trong khi chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp.

Phiên bản 1.3.15 có gì mới?

  • Đội mũ bảo hiểm và làm nóng động cơ ngay vì chế độ Multiplayer đã có mặt.
  • Cuộc đua 4 người: Đua với 3 người chơi khác.
  • Trèo lên bảng xếp hạng từ cấp bậc Đồng đến Kim Cương.
  • Nhận phần thưởng multiplayer mỗi ngày. Thứ hạng càng cao, phần thưởng càng lớn.
  • 30 đường đua mới: Các đường đua có quy mô lớn hơn được thiết kế để 4 người chơi có thể đua với nhau.
  • Sửa lỗi và thay đổi UI.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58,2 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm