watchOS 6 Hệ điều hành mới nhất dành cho Apple Watch

Tải về

3,9 (102) Apple Miễn phí 53.750 Dung lượng: 18,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13

watchOS 6

Sâu sắc hơn.Thú vị hơn.

Giao diện WatchOS 6

Cập nhật xu hướng hoạt động. Theo dõi chu kỳ. Cải thiện sức khỏe thính lực. Truy cập App Store trên cổ tay của bạn. Với watchOS 6, bạn sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết để giữ gìn sức khỏe và duy trì vóc dáng cân đối. Nhiều update và bất ngờ thú vị sẽ khiến bạn càng ngày càng yêu Apple Watch.

Phương thức kết nối mới

Watch Face

Tạo phong cách làm nổi bật cá tính riêng của bạn

watchOS 6 có nhiều mặt đồng hồ đẹp

Từ đẹp tới thực tế. Dù đang tìm kiếm nhiều chức năng hơn hay chỉ muốn làm đẹp cổ tay, watchOS 6 sẽ đáp ứng bạn bằng bộ sưu tập mặt đồng hồ hoàn toàn mới, phù hợp với tâm trạng và sở thích của bạn.

watchOS 6 có nhiều biến thể

Nhìn thấy nhiều hơn trong nháy mắt. Đi sâu hơn bằng một cú chạm. Các biến thể mới cung cấp cho bạn quyền truy cập tức thì tới nhiều ứng dụng và tính năng hơn, ngay tại nơi bạn muốn chúng. Xem cường độ âm thanh hiện tại, độ mạnh mạng di động hoặc khả năng mưa. Chạm để thu âm bản ghi nhớ hoặc truy cập ngay audiobook.

watchOS có nhiều cách đánh dấu thời gian mới

Tick. Tock. Chạm. Trò chuyện. watchOS 6 mang tới cách đánh dấu thời gian mới. Taptic Engine bên trong đồng hồ có thể âm thầm chạy giờ trên cổ tay. Bạn có thể đặt chuông để gọi trong giờ mới. Và khi giữ hai ngón tay trên mặt đồng hồ, Taptic Engine sẽ đọc to thời gian cho bạn.

Nâng cấp Siri

Nhiều chủ đề để tán gẫu hơn.

  • “What song is this?” Bạn muốn nghe bài hát bắt tai mới? Chỉ cần nâng cổ tay lên và hỏi tên nó khi kết nối watchOS 6 với mạng di động. Siri và Shazam giúp bạn khám phá những giai điệu mới nhất ngay cả khi bạn không có điện thoại.
  • Hỏi mọi thứ. Nhờ Siri tìm kiếm chủ đề, sau đó, duyệt khắp các trang web ở kết quả tìm kiếm hàng đầu trên mặt đồng hồ. Giờ bạn có tất cả câu trả lời ngay trong tầm tay.

App Store

Mở ngay trên cổ tay.

icon ứng dụng trên watchOS

Bạn không thể xác định vị trí. Mua hàng chục nghìn ứng dụng và tải trực tiếp chúng trên cổ tay của bạn. Từ tập thể dục tới tài chính, bản đồ tới âm nhạc, tìm ứng dụng mới chưa bao giờ dễ đến thế.

watchOS hỗ trợ tìm kiếm nhanh

Khám phá ứng dụng mới mà không cần nhấc ngón tay. Duyệt bộ sưu tập tuyển chọn. Tìm kiếm bằng Scribble hoặc Dictation, thậm chí tranh thủ sự giúp đỡ của Siri. Chạm vào ứng dụng và cuộn lên xuống để đọc nó, duyệt ảnh chụp màn hình và kiểm tra đánh giá.

Sách âm thanh trên watchOS

Phần mới nhất trong Apple Watch. Với ứng dụng Audiobooks mới nhất, các đầu sách Apple Book trong danh sách Reading Now tự động được đồng bộ lên đồng hồ. Muốn đọc tiếp trang sách còn dang dở? Chỉ cần chạm trang bìa và nhấn nút phát để chọn vị trí trang đang đọc dở trước đó trên mọi thiết bị.

Máy tính trên watchOS

Tăng thêm sức mạnh. Calculator, Voice Memos, Reminders được thiết kế lại. Giờ bạn có thể truy cập các ứng dụng Apple yêu thích dễ dàng hơn trước.

Memoji trên watchOS

Thêm biểu tượng nhỏ vào tin nhắn. Giờ bạn có thể chèn sticker Animoji hoặc Memoji vào tin nhắn gửi đi từ đồng hồ, khiến chúng đáng nhớ và biểu cảm hơn.

Cách tạo động lực mới

Xu hướng hoạt động

Theo dõi sự tiến bộ theo thời gian.

Xu hướng mới nhất trong thể dục. Của bạn. Các vòng trong Activity là bảng tổng quan tuyệt vời cho các chỉ số Move, Exercise và Stand trong suốt cả ngày. Thế nhưng đồng hồ watchOS 6 có khả năng nhiều hơn thế, từ tốc độ đi bộ tới chuyến bay lên tối đa VO2. Tính năng Trends mới hiển thị tăng, giảm chỉ số theo thời gian. Nhờ đó, bạn có thể chọn tiếp tục hoặc xoay vòng bài tập.

Đồ thị xu hướng sức khỏe trên watchOS

Duy trì tốc độ trên đường chạy dài. Các chỉ số hàng ngày từ đồng hồ được lưu trong ứng dụng Activity trên iPhone. Trends so sánh hiệu quả trung bình 90 ngày gần nhất với 365 ngày (một năm) vừa qua. Nếu mất “gốc”, bạn sẽ nhận được đề xuất hướng dẫn tập luyện để quay lại đúng hướng.

đo nhịp bước chân
Theo dõi luyện tập

Cách theo dõi sức khỏe mới

Cycle Tracking

Đồng bộ và trong tầm kiểm soát.

Kiến thức là sức khỏe. Am hiểu chu kỳ kinh nguyệt giúp bạn hình dung rõ hơn về sức khỏe. Ngoài ra, bạn sẽ có thêm thông tin để theo dõi các triệu chứng bất thường và giải thích tình trạng chuẩn hơn tới bác sĩ.

Theo dõi đơn giản như chạm tay. Sử dụng app Cycle Tracking để lưu thông tin hàng ngày về chu kỳ kinh nguyệt. Bạn có thể thêm thông tin dòng chảy, ghi lại các triệu chứng như đau đầu hay chuột rút và dễ dàng thấy độ dài và biến động của chu kỳ. Tất cả được thể hiện dưới dạng đồ thị đơn giản trong app Health trên iPhone.

Bạn đang ở giai đoạn nào của chu kỳ? Sử dụng thông tin đã lưu, ứng dụng Cycle Tracking trên Apple Watch có thể cảnh báo cho bạn biết khi nó dự đoán thấy giai đoạn tiếp theo hay thời kỳ thụ thai sắp bắt đầu. Thậm chí, bạn có thể theo dõi kết quả từ công cụ dự đoán trứng rụng từ nhiệt kế cơ thể.

Sức khỏe thính lực

Giờ Apple Watch sẽ chăm sóc cả đôi tai của bạn.

Khi thước đo này tới số 11, hãy tạm nghỉ. Tiếng ồn có thể tăng lên cấp độ khiến tai của bạn gần như không thể nghe thấy gì. App Noise mới sẽ nhận ra tiếng ồn từ đám đông hoặc tiếng động cơ máy khi đạt tới cấp độ nguy hiểm. Vì thế, bạn có thể tiếp tục hoặc bịt tai để nó nghỉ ngơi.

Nhận biết âm thanh quá to. Đồng hồ giám sát tiếng ồn môi trường và theo dõi thời gian tiếp xúc của bạn. Khi Apple Watch phát hiện các cấp độ âm thanh tăng tới ngưỡng ảnh hưởng tới thính lực, nó có thể thông báo tới bạn bằng một cú chạm vào cổ tay.

Dữ liệu là của bạn

Apple Watch mở khóa nhiều trải nghiệm cá nhân mạnh mẽ trong khi vẫn giữ thông tin riêng tư an toàn và bảo mật. Khi sao lưu nó trên iCloud, dữ liệu của bạn sẽ được mã hóa và bảo vệ.

Cá nhân hóa app Health.

Giúp người dùng truy cập thông tin quan trọng nhất với bản thân. Giờ bạn có thể thấy watchOS 6 tự động tạo các điểm quan trọng trong dữ liệu sức khỏe theo thời gian.

watchOS 6 tương thích iPhone 6s sử dụng iOS 13 trở lên và chạy một trong những model Apple Watch sau:

  • Apple Watch Series 1
  • Apple Watch Series 2
  • Apple Watch Series 3
  • Apple Watch Series 4

Lưu ý: Không phải tất cả các tính năng đều có sẵn trên mọi thiết bị.

3,9 (102) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,9 MB
  • Lượt xem: 54.075
  • Lượt tải: 53.750
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: watchOS

Liên quan, thay thế

  • iOS 13

    🖼️ Hệ điều hành cho iPhone/iPad/iPod Touch

Có thể bạn quan tâm