Swing Rider! cho iOS 1.2 Game đua đu dây nhiều người chơi thú vị

Tải về

4 (1) Voodoo Miễn phí 21 Dung lượng: 205,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Swing Rider! cho iOS là game tốc độ mới nhất từ Voodoo, nơi bạn sẽ cạnh tranh với những người chơi khác trong cuộc đua đu dây thách thức đậm chất hành động.

Game đua đu dây nhiều người chơi thú vị - Swing Rider! Đua với người chơi khác và trở thành người đầu tiên cán vạch đích Đu xuyên qua các vòng tròn để tăng tốc độ trong Swing Rider!
Game đua đu dây nhiều người chơi thú vị - Swing Rider!

Download Swing Rider! for iOS

Swing Rider! iOS biến bạn thành Người Nhện và tham gia cuộc đua đu dây thách thức. Game có cơ chế cạnh tranh giống với Fun Race 3D hay Run Race 3D cho iOS. Điều đó có nghĩa là bạn cần trở thành người đầu tiên chạm vạch đích để bước vào cuộc đua mới. Nếu không, bạn sẽ chơi đi chơi lại level đó cho đến khi thành công.

Swing Rider! for iOS khá giống với các game Spider-Man bạn đã từng chơi. Trong game, bạn vào vai một chàng trai hoặc cô gái đu dây xuyên thành phố với mục tiêu trở thành người đầu tiên cán đích. Đây như một game đua xe trên không trung. Sau mỗi cuộc đua, người chơi về đích cuối cùng sẽ bị loại. Với 4 lần đua, người chơi giành chiến thắng chung cuộc sẽ lộ diện và bước vào cuộc cạnh tranh mới.

Đu dây xuyên thành phố trong nhiều cuộc đua khác nhau Tải Swing Rider! cho iOS và chơi game miễn phí
Đu xuyên qua các vòng tròn để tăng tốc độ trong Swing Rider!

Cơ chế điều khiển của Swing Rider cho iOS khá đơn giản. Bạn chỉ cần chạm và ấn giữ trên màn hình để đu về phía trước và thả tay để bắt đầu phóng dây cho lần đu tiếp theo. Bạn hãy cố gắng đu xuyên qua các vòng tròn màu vàng. Đó chính là những vòng tròn tăng tốc giúp bạn lao đi với tốc độ ánh sáng trong vài giây. Nhờ đó, bạn có thể vượt qua đối thủ và bỏ lại họ ở một khoảng cách xa phía sau.

Ngoài ra, trên đường đua người chơi cũng sẽ phải né tránh vô số chướng ngại vật. Bạn có thể kiếm thêm điểm thưởng nếu tránh những trở ngại này ở khoảng cách gần nhất. Các vòng tròn tăng tốc rất hữu ích, nhưng bạn đừng quá chú trọng vào chúng. Hãy tránh các vòng tròn ở vị trí quá cao hoặc quá thấp. Thay vào đó, chỉ tiếp cận những vòng tròn ở vị trí thuận lợi nhất và nằm trong tầm nhìn.

Nếu bạn yêu thích tốc độ, các cuộc cạnh tranh hay trở thành siêu anh hùng bắn tơ nhện như Spider-Man, thì hãy bước vào thế giới game Swing Rider!.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 205,1 MB
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Swing Rider!

Có thể bạn quan tâm