Những mẹo chơi Guardian Tales dành cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Guardian Tales là một trò chơi thuộc thể loại MMORPG, với yếu tố gacha được đưa vào, khiến nó trở nên độc đáo hơn so với các game cùng thể loại. Người chơi phải khám phá những hầm ngục tối tăm và nguy hiểm để thách thức những tên trùm khổng lồ trú ngụ bên trong, đồng thời lăn lộn trong các trận đấu khốc liệt để leo rank.

Với hệ thống nhân vật đồ sộ cùng vô số trận chiến cam go, người chơi mới có thể cảm thấy khó khăn khi bắt đầu hành trình của mình trong Guardian Tales. Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến những mẹo và chiến lược chơi Guardian Tales dành cho tân thủ, giúp nắm bắt cơ chế nhanh chóng và có một khởi đầu thuận lợi hơn.

Tải Guardian Tales cho Android Tải Guardian Tales cho iOS

Mở khóa nhân vật hồi phục

Nhận một anh hùng đóng vai trò hồi phục nên là một trong những điều đầu tiên người chơi làm khi mới bắt đầu Guardian Tales. Kẻ thù có thể tấn công khá mạnh mẽ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu, vì vậy điều quan trọng là phải giảm thiểu thiệt hại mà chúng gây ra cho đội của mình.

May mắn là người chơi sẽ có thể nhận được một anh hùng chữa lành sau khi hoàn thành giai đoạn đầu của câu chuyện. Tên nhân vật này là Karina, xứng đáng để tận dụng trước khi có được anh hùng mạnh hơn sau này.

Tìm hiểu động thái của kẻ thù

Chiến đấu với kẻ thù lúc đầu có vẻ hơi khó khăn, do thực tế là có rất nhiều kẻ thù mà người chơi sẽ phải theo dõi, đồng thời phải né tránh mọi thứ tấn công về phía mình. May mắn thay, không khó để làm quen với các bước di chuyển của kẻ địch.

Kẻ thù sẽ tấn công rất thường xuyên trong khi người chơi đang chiến đấu, với các khu vực mà kẻ thù sẽ tấn công được đánh dấu bằng màu đỏ. Như vậy, những người chơi học cách tấn công được báo hiệu trước sẽ có lợi thế hơn.

Tham gia một bang hội

Việc tham gia bang hội thể khiến trò chơi trở nên thú vị hơn nhiều đối với một số người. Điều này cũng sẽ mang đến những phần thưởng thực tế khi tham gia bang hội.

Khi tham gia bang hội, người chơi sẽ có khả năng thu thập phần thưởng từ các sự kiện điểm danh hàng ngày. Trên hết, là thành viên của một bang, game thủ có thể tham gia vào các cuộc đột kích, ngay cả khi thể lực yếu hơn, thì vẫn sẽ có đồng đội hỗ trợ.

Dùng code Guardian Tales

Các mã code Guardian Tales cung cấp cho game thủ các phần thưởng như vàng, kinh nghiệm, sức chịu đựng, đá quý và vũ khí. Từ những tài nguyên này, người chơi có thể nâng cấp nhân vật, tăng cường sức mạnh cho anh hùng để trở nên mạnh mẽ hơn.

Bỏ qua đấu trường cho tới giai đoạn cuối

Những người chơi mới bắt đầu Guardian Tales có thể bị cám dỗ để bắt đầu tìm kiếm trong đấu trường Arena. Chế độ này thôi thúc người chơi thể hiện kỹ năng của mình, nhưng sẽ tốt hơn nhiều nếu tân thủ hoàn toàn bỏ qua đấu trường trong một thời gian.

Một người chơi sẽ không ở gần điểm có thể cạnh tranh với những game thủ kỳ cựu khác trong một thời gian rất dài. Rốt cuộc, nhiều người chơi đã thi đấu miệt mài trong Arena, vậy nên, tân thủ nên bỏ qua nó cho đến khi lực lượng của mình thực sự vững mạnh.

Hầm ngục mang đến tài nguyên hữu ích

Khi bắt đầu trò chơi, mọi người sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên trái ngược nhau, dungeon tài nguyên nào tốt, dungeon nào vô dụng, dungeon nào tốt lúc đầu nhưng lại thất bại về sau,... Sự thật là, tất cả các dungeon tài nguyên đều có thể được sử dụng.

Ví dụ, dungeon vàng sẽ là cách nhanh nhất để người chơi kiếm tiền trong trò chơi. Dungeon XP rất tốt khi bắt đầu trò chơi, để huấn luyện đội chình nhanh chóng, nhưng có thể không hữu ích về sau.

Đợi một thời gian rồi mới tiến hóa

Người chơi biết rằng một trong những cách tốt nhất để làm cho nhân vật của mình mạnh hơn là tiến hóa chúng. Tuy nhiên, game thủ thực sự nên đợi một thời gian trước khi tập trung vào việc phát triển bất kỳ một nhân vật cụ thể nào. Điều này là do tinh thể anh hùng là cách duy nhất để hạn chế phá vỡ một nhân vật (cùng với việc phát triển) và chúng thực sự rất hiếm.

Những tinh thể anh hùng này sẽ là một nguồn tài nguyên cực kỳ quan trọng sau này. Ngoài ra, người chơi có thể không tận dụng được hết các tiến hóa cho các lần tiến hóa cuối cùng, đến tận sau này trong trò chơi, vì vậy tốt nhất là nên tạm dừng chúng một chút.

Cập nhật: 12/05/2023
  • 1.801 lượt xem
Xem thêm: Guardian Tales