Gun&Girls.io cho iOS 1.1 Game bắn súng nhiều người chơi sôi động

Tải về

3 (1) WEBZENCHERRYHILL Miễn phí 11 Dung lượng: 216 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Gun&Girls.io for iOS là game bắn súng nhiều người chơi phong cách IO game kết hợp với thể loại chiến thuật cực hay, đưa bạn đến với các đấu trường sôi động - nơi bạn phải tiêu diệt nhiều đối thủ nhất có thể để giành chiến thắng.

Game bắn súng nhiều người chơi phong cách IO game kết hợp chiến thuật cực hay - Gun&Girls.io
Game bắn súng nhiều người chơi phong cách IO game kết hợp chiến thuật cực hay - Gun&Girls.io

Nếu bạn thích trải nghiệm những cuộc đấu súng nhịp độ nhanh để có thể tranh thủ chơi mọi lúc mọi nơi, thì hãy đến với Gun&Girls.io cho iOS. Đây là game bắn súng trực tuyến pha lẫn yếu tố chiến thuật, nơi bạn sẽ chiến đấu chống lại đối thủ là người chơi khác trên toàn cầu trong thời gian thực với cuộc chiến kéo dài trong 7 phút.

Trong B.o.T for iOS, bạn điều khiển những con rô bốt khổng lồ, Kiss of War cho bạn vào vai nữ quân nhân nóng bỏng, Tacticool iOS đưa bạn đến với đấu trường 5v5 gay cấn, thì Gun&Girls.io iOS là nơi bạn hóa thân thành nữ chiến binh chibi dễ thương nhưng có sức chiến đấu mãnh liệt.

Mua các loại súng mới có lực sát thương lớn và thời gian nạp đạn nhanh hơn
Mua các loại súng mới có lực sát thương lớn và thời gian nạp đạn nhanh hơn

Hãy mang theo tất cả vũ khí bạn có và cố gắng hạ gục nhiều kẻ thù nhất có thể bên trong đấu trường thành phố. Sau 7 phút chiến đấu, người chơi nào tiêu diệt được nhiều kẻ thù nhất sẽ giành chiến thắng. Chỉ với 7 phút ngắn ngủi nhưng cũng đủ để bạn tận hưởng trải nghiệm chiến đấu đậm chất hành động và không khí sôi động của đấu trường bắn súng sinh tồn. Liệu bạn sẽ thành công chinh phục cuộc chiến hay ngã xuống trước làn đạn của kẻ thù?

Thu thập các ngôi sao và power-ups rải rác trên chiến trường trong Gun&Girls.io
Thu thập các ngôi sao và power-up rải rác trên chiến trường trong Gun&Girls.io

Bạn cần kết hợp giữa tấn công và phòng thủ. Nấp đằng sau các bức tường và tấn công kẻ thù khi họ ít ngờ tới nhất. Huấn luyện khả năng phản xạ của bản thân vì bạn cần phải phản ứng nhanh để trở thành nữ xạ thủ sống sót cuối cùng trên chiến trường. Hãy theo dõi bảng xếp hạng ở góc màn hình để kịp thời thay đổi chiến thuật, nhằm chiến đấu hiệu quả hơn và tăng hạng trước khi hết thời gian trong game Battle Royale - Gun&Girls.io.

Tiêu diệt nhiều kẻ thù nhất có thể để giành chiến thắng
Tiêu diệt nhiều kẻ thù nhất có thể để giành chiến thắng

Thuộc thể loại IO game quen thuộc, trong Gun&Girls.io for iOS, bạn cũng cần thu thập càng nhiều ngôi sao rải rác trên bản đồ càng tốt để mở khóa những kỹ năng đặc biệt như Accuracy Up (tăng độ chính xác), Health Recovery (phục hồi sức khỏe), Movement Up (tăng tốc độ di chuyển) và lá chắn bảo vệ. Nhưng hãy cẩn thận, đừng quá tập trung thu thập sao trong khi kẻ thù đang lảng vảng xung quanh. Nếu không, bạn sẽ bị tấn công mà không kịp trở tay.

Tuy nhiên, bạn có thể thu thập các gói sức khỏe để phục hồi nhanh hơn, sau đó đứng dậy và tiếp tục chiến đấu nếu thời gian vẫn còn.

Gun&Girls.io có dàn nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương
Gun&Girls.io có dàn nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương

Tính năng chính của Gun&Girls.io cho iOS

  • Tham gia các cuộc chiến thời gian thực đối đầu với người chơi khác trên toàn cầu. Bạn không hề đơn độc trong trận đấu này.
  • Các nhân vật có thiết kế cuốn hút, phong cách và độc đáo với cá tính riêng, phù hợp với tất cả mọi người.
  • Thu thập các vật phẩm trợ giúp hữu ích để giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn, nhanh hơn và chính xác hơn trong khi đối mặt với những kẻ thù tàn bạo.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 216 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gun and Girls.io

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm