Bumper.io cho iOS 1.1.4 Game IO kết hợp sinh tồn cực hay

Tải về

5 (1) Voodoo Miễn phí 31

Bumper.io là game IO kết hợp sinh tồn cực hay, nơi bạn phải cố gắng hết sức để đẩy người chơi khác xuống nước đồng thời bảo vệ tính mạng của bản thân.

Game IO kết hợp sinh tồn cực hay Tham gia đấu trường sinh tử khốc liệt Tấn công người chơi khác

Voodoo quá nổi tiếng với những trò chơi theo concept đơn giản nhưng gây nghiện của mình. Nhắc đến tên nhà sản xuất này phải kể tới những tựa game mà rất nhiều người chơi trên toàn thế giới yêu thích như Helix Jump, Axe Champ hay Hole.io cho iOS.

Không có gươm súng hay đạn dược nhưng Bumper.io cho iOS chính xác là một đấu trường sinh tử nhiều người chơi đầy khốc liệt, nơi mỗi một game thủ đều hướng tới mục tiêu trở thành người sống sót cuối cùng. Trong Bumper.io for iOS, bạn di chuyển xung quanh bản đồ để thu thập đồ ăn nhằm tăng kích thước bản thân, đồng thời nhanh tay nhanh chân tiêu diệt đối thủ.

Bumper IO cho iOS có bối cảnh diễn ra tại một hồ nước, nơi người chơi sẽ điều khiển các nhân vật như những chú bọ trên đấu trường mà bạn có thể tưởng tượng là các lá sen hay lá súng nổi trên mặt nước. Không giống với gameplay “cá lớn nuốt cá bé” của nhiều game IO khác, thay vì “ăn” đối thủ trong Bumper IO, bạn sẽ đẩy người chơi khác rơi xuống nước.

Tiêu diệt đối thủ bằng cách đẩy họ xuống nước Trở thành người sống sót cuối cùng

Bên cạnh việc ăn các que kem nằm rải rác trên bản đồ để trở nên to lớn hơn, thì mỗi lần tiêu diệt được một đối thủ, kích thước của bạn cũng sẽ tăng lên. Kích thước càng lớn, bạn càng mạnh và công cuộc hạ gục kẻ thù sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Bạn cũng cần lên chiến thuật và sử dụng một số mẹo để trở thành người thống trị đấu trường. Chẳng hạn như ban đầu hãy tập trung vào các đối thủ nhỏ hơn, nhưng dần dần bạn có thể tấn công người chơi có kích thước lớn hơn. Tất nhiên, đối đầu với kẻ thù mạnh hơn không phải là việc đơn giản, nhưng nếu thành công bạn lại nhận được kết quả vô cùng hấp dẫn.

Vừa tấn công vừa phòng thủ, coi chừng những chú bọ khác và đừng di chuyển ra quá gần mép lá vì như thế game thủ khác sẽ tận dụng cơ hội và đẩy bạn xuống dưới nước. Với concept đơn giản nhưng có tính cạnh tranh cao, Bumper.io là một lựa chọn rất đáng để trải nghiệm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 115 MB
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm