Gunbrella Game đi cảnh bắn súng ô độc đáo

Tải về

5 (1) Devolver Digital Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Gunbrella là một trò chơi bắn súng đi cảnh này sở hữu đồ họa pixel đẹp mắt, kết hợp với yếu tố metroidvania để khiến trải nghiệm chơi game hấp dẫn hơn, được phát triển bởi studio đã làm nên thành công của Cult of the Lamb - Devolver Digital.

Cốt truyện của Gunbrella

Gunbrella là một cuộc phiêu lưu hành động kiểu noir-punk gay cấn lấy bối cảnh một thế giới phụ thuộc vào nguồn tài nguyên thiên nhiên, nhưng nó lại đang cạn kiệt nhanh chóng. Người chơi sẽ vào vai một tiều phu, được trang bị duy nhất một loại vũ khí độc đáo, Gunbrella, khẩu súng cỡ nòng cao kết hợp với một chiếc ô, mang lại hiệu quả tấn công - phản công cùng lúc.

Bắt đàu
Bắt đầu hành trình khám phá các hoạt động phi pháp của đám xã hội đen trong Gunbrella

Thật không may, do vô tình tình vướng vào một cuộc điều tra về hoạt động ngầm của một nhóm ma cà rồng và xã hội đen đáng sợ, nhân vật chính bắt đầu hành trình trả thù và tìm lại công lý.

Lối chơi của Gunbrella

Người chơi sẽ tham gia vào các hành động ly kỳ, cuộn bên, tận dụng tối đa khả năng cơ động và khả năng chiến đấu cận chiến độc đáo của Gunbrella. Với vũ khí độc đáo Gunbrella, người chơi không chỉ dùng nó để tấn công mà còn có thể sử dụng nó để lướt, vung, lao và lặn vòng quanh thế giới, khám phá những bí mật dường như không thể tiếp cận được trên đường đi.

Sử dụng vũ khí độc đáo Gunbrella, khẩu súng kết hợp với một chiếc ô, để chiến đấu và sinh tồn
Sử dụng vũ khí độc đáo Gunbrella, khẩu súng kết hợp với một chiếc ô, để chiến đấu và sinh tồn

Từ một thị trấn nhỏ bị đe dọa bởi các vụ bắt cóc đến pháo đài bãi rác được cai trị bởi một băng đảng tàn nhẫn, game thủ sẽ khám phá nhiều loại địa điểm khác thường và thẩm vấn các nhân vật kỳ quái trong hành trình tìm kiếm câu trả lời cho riêng mình. Theo dõi các phát hiện trong sổ ghi chép đáng tin cậy và nhớ nhớ lại các bước đi của mình.

Chống lại thế lực xấu xa và tìm cách bảo vệ thế giới đang cạn kiệt tài nguyên
Chống lại thế lực xấu xa và tìm cách bảo vệ thế giới đang cạn kiệt tài nguyên

Người chơi có thể thu hồi phế liệu và phụ tùng thay thế để đổi lấy các loại đạn dược khác nhau và nâng cấp cho kho vũ khí của mình. Khi cuộc tìm kiếm ngày càng đi sâu và gợi ra những tác nhân siêu nhiên ngày càng khủng khiếp, người chơi sẽ cần tất cả sự trợ giúp mà mình có thể nhận được.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế