Haypi Monster 3 cho iOS 2.0.31 Game huấn luyện quái thú giống Pokemon

Tải về

3 (1) Haypi Miễn phí 10 Dung lượng: 427,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Game nhập vai Haypi Monster 3 lấy bối cảnh là vùng đất xinh đẹp và bí ẩn, nơi sinh sống của nhiều sinh vật kỳ quái. Mỗi nhà luyện thú đều có một ước mơ và tham vọng riêng. Nhưng họ đều mong muốn có được những con quái vật yêu thích nhất của mình để khám phá vùng đất này, đem chúng đi chiến đấu.

Khám phá một thế giới rộng lớn tuyệt đẹp trong Haypi Monster 3
Khám phá một thế giới rộng lớn tuyệt đẹp trong Haypi Monster 3

Tính năng nổi bật của game Haypi Monster 3 cho iOS

Khám phá lục địa rộng lớn và bí ẩn

Đánh bại quái vật xấu xa và những con trùm, giúp cư dân khó khăn để nhận về phần thưởng phong phú, giao thương với các nhà cung cấp để mua được mặt hàng hiếm. Ngoài ra, còn có những khu ổ chuột với bức tường dây leo ám ảnh, lực lược hung dữ và kho báu cổ xưa trong tàn tích trên sa mạc... Tất cả đều đang chờ bạn khám phá.

Tận dụng mối quan hệ để xây dựng các nhóm khác nhau

9 quái vật, mỗi con sở hữu khả năng khác nhau, hỗ trợ hoặc khắc chế lẫn nhau. Dựa trên mối quan hệ hạn chế của chúng, bạn có thể tạo ra nhiều nhóm khác nhau.

Đào tạo các quái thú thêm mạnh mẽ
Đào tạo các quái thú thêm mạnh mẽ

Điều khiển quái vật mạnh nhất bằng nhiều cách

Nâng cấp lên level cao hơn, tăng sao để tăng chỉ số tăng trưởng, đánh thức những kỹ năng mới. Ngoài ra, nâng cấp kỹ năng, kích hoạt tài năng, đào tạo nhân cách... có rất nhiều cách khác nhau để bạn có được những con quái vật mạnh hơn.

Tiến hóa quái thú lên mức tối đa
Tiến hóa quái thú lên mức tối đa

Thống trị chiến trường cổ đại

Tương tự như các trò chơi luyện thú Pokemon khác như DIGIMON ReArise hay Monster Hunter Stories, mục tiêu của việc thu thập và huấn luyện quái thú là đưa những con quái vật mạnh mẽ này đến chiến trường. Trong Haypi Monster 3, bạn chiến đấu ở các đấu cổ xưa, nơi chứa đầy kho báu và nguy hiểm. Tại đây, bạn có thể gặp được những đồng đội đáng mến, nhưng cũng có thể là kẻ thù đáng sợ. Liệu ai sẽ chiến thắng cuối cùng?

Chinh phục thế giới quái thú
Chinh phục thế giới quái thú

Căn cứ đào tạo mạnh mẽ

Mang những công thức hiếm có được từ các cuộc phiêu lưu tới Blacksmith. Thợ thủ công ở đó sẽ chuẩn bị những gì cần thiết cho hành trình tiếp theo của bạn. Thu thập sách ma thuật nằm rải rác khắp vùng đất. Người trong Đền Thánh sẽ nghiên cứu ma thuật phong ấn để làm bạn mạnh mẽ hơn. Mỗi khi trở lại căn cứ, đó là lúc bạn đang có kế hoạch thực hiện một mục tiêu xa hơn.

Bạn đã sẵn sàng chiến đấu để có cơ hội trở thành người huấn luyện quái thú giỏi nhất? Tải game Haypi Monster 3 miễn phí và bắt đầu cuộc phiêu lưu ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.31
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 427,2 MB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế