Hello Neighbor Nicky's Diaries cho Android 1.4.2 Game kinh dị Ông hàng xóm "Nhật ký của Nicky" phát hành

Tải về

3 (1) tinyBuild Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Gã hàng xóm nham hiểm bên cạnh nhà bạn đang che giấu bí mật khủng khiếp gì? Có tin đồn rằng hắn là một kẻ giết người tàn nhẫn. Hãy lẻn vào nhà của ông ta và tự mình điều tra để tận mắt chứng kiến. Ngôi nhà luôn thay đổi và ngày càng phát triển của kẻ điên này sẽ là một thử thách thực sự mà bạn cần vượt qua.

Liệu bạn có thể tìm ra bí mật đáng sợ nhất trong thị trấn và khám phá xem chuyện gì đã xảy ra với đứa con trai mất tích của ông hàng xóm Peterson của mình không?

Chỉ có một cách để biết, đó là tải và chơi game Hello Neighbor Nicky's Diaries!

Hello Neighbor Nicky's Diaries cho bạn khám phá một vùng ngoại ô tuyệt đẹp, đầy màu sắc
Hello Neighbor Nicky's Diaries cho bạn khám phá một vùng ngoại ô tuyệt đẹp, đầy màu sắc

Chào mừng bạn đến với Hello Neighbor Nicky's Diaries - game mới trong loạt game kinh dị Hello Neighbor kể về một ông hàng xóm bí ẩn. Trò chơi là sự pha trộn thú vị giữa hành động lén lút, kinh dị và giải câu đố, tất cả được gói gọn trong một thế giới sống động và quen thuộc.

Bạn sẽ chơi Hello Neighbor Nicky's Diaries ở góc nhìn người thứ nhất, khám phá một khu phố ngoại ô không giống bất kỳ nơi nào mình từng thấy.

Lưu ý: Game Hello Neighbor Nicky's Diaries đã chính thức phát hành toàn cầu cho bạn tải về và chơi miễn phí.

Khám phá ngôi nhà của ông hàng xóm bí ẩn
Khám phá ngôi nhà của ông hàng xóm bí ẩn

Tính năng nổi bật của game Hello Neighbor Nicky's Diaries cho Android

Tìm hiểu về ông hàng xóm Peterson

Gặp gỡ người hàng xóm bí ẩn tên là Peterson. Hành vi của ông ta luôn thích ứng với mọi hành động của bạn. Ông ta luôn theo dõi, học hỏi và sẵn sàng cản trở sự tiến bộ của bạn.

Vô số câu đố đang chờ giải quyết

Để mở khóa những bí mật về quá khứ của Nicky, bạn sẽ cần phải giải những câu đố phức tạp và sử dụng khéo léo những đồ vật ẩn giấu trong môi trường. Lẻn quanh các camera quan sát, vô hiệu hóa thiết bị phát hiện chuyển động xung quanh cửa và tận dụng tất cả những gì mình có thể tìm thấy. Bạn sẽ quyết định cách để hành động và đạt được mục đích.

Trang bị cho mình

Sử dụng Jump Boots để lên được vị trí cao hơn, kính X-ray để xác định vị trí của ông hàng xóm và lẻn qua ông qua mà không bị phát hiện, thiết bị EPM dùng để vô hiệu hóa bẫy và thậm chí dùng Keo để vô hiệu hóa ông hàng xóm.

Có vô số nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành trong game
Có vô số nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành trong game

Chuẩn bị bước vào tầng hầm

Hãy hít một hơi thật sâu và chuẩn bị tinh thần trước khi bước vào tầng hầm, vì ở đó có nhiều thứ hơn những gì bạn nhìn thấy ban đầu, đối mặt với nhiều thử thách hơn.

Hoàn thành nhiệm vụ

Hoàn thành từng nhiệm vụ với đủ 3 sao để nhận được tất cả phần thưởng. Hãy sẵn sàng chinh phục cả những nhiệm vụ phụ vì chúng tiết lộ nhiều chi tiết thú vị hơn.

Phần thưởng đăng nhập hàng ngày

Vào game mỗi ngày để nhận thưởng, từ Phế liệu đến EMP, kính bảo hộ hoặc keo dán… sử dụng chúng để đối phó ông hàng xóm.

Các nhiệm vụ phụ

Nếu bạn đã hoàn thành tất cả các nhiệm vụ với 3 sao, cuộc phiêu lưu vẫn chưa kết thúc khi người chơi có thể tham gia tiếp vào các nhiệm vụ phụ để khám phá câu chuyện sâu hơn và xem Ông hàng xóm bí ẩn đang làm gì.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 339
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế