Hero Tactics: 2 Player Game cho iOS 10.1.0 Game chiến thuật đấu tay đôi trực tuyến

Tải về

3 (1) Miniclip.com Miễn phí

Hero Tactics là một trò chơi chiến thuật trực tuyến, trong đó mục tiêu của bạn là kết thúc mỗi vòng chơi và mình còn nhiều anh hùng còn sống nhất trên bảng. Để làm được điều này, gamer sẽ phải suy nghĩ, tính toán kỹ năng và đặc điểm của từng anh hùng khác nhau, vạch ra các chiến lược khôn ngoan được thiết kế riêng để tận dụng tối đa sức mạnh đội quân của mình.

Hero Tactics là game chiến thuật đấu tay đôi nhịp độ nhanh, cho bạn đắm chìm trong các trận chiến căng thẳng

Tính năng nổi bật của game Hero Tactics: 2 Player Game cho iOS

Game chiến lược nhịp độ nhanh

Một yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của các trò chơi đấu tay đôi chiến thuật, chẳng hạn như Clash Royale, là các vòng chơi của chúng tương đối ngắn, kéo dài chưa đến 5 phút. Các trận chiến trong Hero Tactics cũng diễn ra nhanh chóng, chớp nhoáng như vậy.

Người đầu tiên giành được chiến thắng 5 vòng đấu sẽ là người chiến thắng. Để có được chiến thắng trong 1 vòng chơi, có thời lượng tối đa là 20 giây, tất cả những gì bạn phải làm là kết thúc trận chiến mà số anh hùng còn sống của mình nhiều hơn của đối thủ.

Việc học cách sử dụng các kích thước bản đồ chiến đấu là rất quan trọng để phát triển các chiến lược chiến thắng.

Bạn bố trí các anh hùng, họ sẽ tự động chiến đấu

Các vòng chơi trong Hero Tactics diễn ra khá đơn giản: Trước tiên, bạn đặt anh hùng của mình lên bản đồ sau khi đã tính toán khả năng chiến đấu và phạm vi tấn công của họ. Mục tiêu không phải là đánh bại càng nhiều kẻ thù càng tốt, mà chỉ đơn giản là kết thúc vòng đấu với nhiều anh hùng còn sống hơn.

Sau khi bố trí xong vị trí cho các hero, hãy xem họ tự động chiến đấu. Điểm hay của trò chơi khi triển khai tới 5 vòng đấu là gamer có thời gian phát hiện ra lỗi của mình và sửa đổi ở những vòng sau.

Đập tan kẻ thù bằng các đòn tấn công, khám phá anh hùng mới

Anh hùng đa dạng

Khi bắt đầu chơi Hero Tactics, game thủ sở hữu 5 anh hùng theo ý mình, bao gồm cả 5 hiệp sĩ và cung thủ. Sau đó, trong quá trình chơi, gamer có thể mở khóa và nâng cấp nhiều anh hùng hơn.

Điều quan trọng nhất cần ghi nhớ là bạn cần xem sự phối hợp giữa họ. Chẳng hạn, hiệp sĩ hấp thụ tốt các đòn tấn công của kẻ thù. Vì thế, họ hữu ích khi dùng để bảo vệ các pháp sư - những người có HP kém hơn nhiều.

Học cách kết hợp các anh hùng thật tốt là điều quan trọng nếu bạn muốn giành chiến thắng.

Trận đánh chiến thuật tự động thú vị

Nếu bạn thích các trò chơi đấu tay đôi chiến thuật nhanh và thú vị pha trộn Clash Royale và Auto Chess huyền thoại, Hero Tactics là đề xuất tuyệt vời. Trò chơi cũng có hình ảnh tuyệt đẹp, hệ thống xếp hạng cho phép gamer tìm thấy những đối thủ ngang hàng với mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 130,4 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hero Tactics

Liên quan, thay thế